Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 26/4 - 2/5: Tuổi Thìn bội thu trong kinh doanh, tuổi Dậu có con đường công danh rộng mở

Tuần mới mang đến rất nhiều bất ngờ cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Tuổi Tý nên học cách thỏa hiệp thay vì cứ mãi chống đối hoàn cảnh rồi đâm đầu vào rắc rối. Bạn là một chiến binh dũng cảm. Nhưng chỉ khi học xong bài học thỏa hiệp thì bạn mới thực sự được xem là trưởng thành. Đối với vấn đề tiền bạc, tuổi Tý nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư. Con giáp này cần tuyệt đối tránh rút ví khi chưa tìm hiểu kỹ tình hình.

Tuổi Sửu
Điều tuổi Sửu cần làm đó là hành động quyết liệt thay vì chỉ ngồi một chỗ lo sợ thất bại. Đương nhiên ai cũng sợ vấp ngã. Nhưng chỉ khi bắt tay vào làm thì bạn mới biết mình làm được gì và còn thiếu sót ở đâu. Đối với chuyện tình cảm, tuổi Sửu này quan niệm mọi thứ nên thuận theo tự nhiên thay vì gượng ép miễn cưỡng. Bên cạnh đó, bạn nên ghi chép lại các động thái chi tiêu từ những khoản nhỏ nhất.

Tuổi Dần
Chính sự cạnh tranh sẽ giúp tuổi Dần phát triển hơn. Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm so bì, hơn thua với người khác, con giáp này sẽ bị mệt mỏi và căng thẳng. Dù tình trạng quan hệ thế nào thì tuổi Dần cũng vẫn có một thái độ lạc quan về chuyện tình cảm trong tương lai. Khả năng sáng tạo của bạn khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên tuổi Dần lại gặp khó khăn khi truyền đạt ý tưởng với đồng nghiệp.

Tuổi Mão
Tử vi tuần mới khuyên tuổi Mão hãy chú ý đến sức khỏe hơn nữa. Bạn muốn làm nhiều việc nhưng tất cả đều không đáng nếu không có sức khỏe. Những dự án được khởi động hay tiếp tục trong giai đoạn này gặp nhiều thuận lợi. Tình hình tài chính của con giáp này khá tốt nên tha hồ chi tiêu. Dù vậy bạn cũng cần kiểm soát mong muốn của bản thân, chớ “ném tiền qua cửa sổ”.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 26/4 - 2/5: Tuổi Thìn bội thu trong kinh doanh, tuổi Dậu có con đường công danh rộng mở-1Tuổi Thìn
Tử vi tuần mới khuyên tuổi Thìn không nên đánh giá thấp mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn sẽ không thể thành công nếu thiếu đi những người kề vai sát cánh. Tài chính trong tuần vô cùng khả quan. Tuổi Thìn giỏi đầu tư và sẽ thu về những khoản tiền đáng kể. Đối với chuyện tình cảm, những ai đang yêu sẽ có cơ hội ở gần người thương hơn. Những người độc thân cũng may mắn gặp được đối tượng phù hợp.

Tuổi Tỵ
Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tuần này có dấu hiệu khởi sắc. Nếu độc thân, bạn dễ dàng có được sự chú ý từ người khác giới. Tuần này nhìn chung sẽ khá bận rộn. Con giáp này cần thời gian để suy nghĩ, sắp xếp mọi việc sao cho hợp lý, trơn tru. Dù là thế nhưng tuổi Tỵ cũng đừng quá lo lắng. Hãy tập trung giải quyết lần lượt từng nhiệm vụ, mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ
Công việc của tuổi Ngọ có những thay đổi bất ngờ. Bạn buộc lòng phải thật nhạy bén, linh hoạt để xử lý tình huống. Ở nơi làm việc, bạn hãy tỏ thái độ khiêm nhường, cầu tiến và chủ động hợp tác. Đồng nghiệp và cấp trên khi đó sẽ đánh giá bạn rất cao. Mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Có lẽ do bạn muốn kiểm soát người kia một cách thái quá nên đối phương phản kháng.

Tuổi Mùi
Đường tình của tuổi Mùi suôn sẻ thuận lợi hiếm ai bằng. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình. Tuổi Mùi được khuyên không nên quá thụ động trong công việc. Bạn nên tích cực làm việc, cố gắng hết sức và đừng để tâm nhiều đến kết quả. Tuần này có thể tuổi Mùi sẽ tiêu khá nhiều tiền cho bạn bè. Hãy thận trọng với những khoản vay hoặc cho vay bạn nhé!

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 26/4 - 2/5: Tuổi Thìn bội thu trong kinh doanh, tuổi Dậu có con đường công danh rộng mở-2Tuổi Thân
Biến động công việc trong tuần khá dữ dội nên tuổi Thân cần chuẩn bị sẵn tâm lý. Chỉ khi giữ được lý trí bạn mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Nếu làm kinh doanh, dự là bạn sẽ gặp một chút rắc rối trong tuần này. Đối với phương diện tình cảm, đây là tuần lễ thăng hoa khi bạn và người ấy không ngại bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình yêu của hai bạn khiến không ít người ghen tị.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết chuyện tình cảm của tuổi Dậu chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Những cặp đôi yêu lâu vẫn duy trì được sự thắm thiết ngọt ngào. Bản thân bạn hứng thú với công việc nên bắt tay vào làm rất hăng say. Con đường công danh ngày càng rộng mở hơn với bạn. Tài chính của tuổi Dậu ổn định do bạn biết chi tiêu hợp lý, không hoang phí.

Tuổi Tuất
Đây sẽ là một tuần lễ đầy ắp điểm sáng với người tuổi Tuất. Sự nghiệp của bạn thuận buồm xuôi gió nên tài chính cũng khả quan. Tuy nhiên tử vi tuần mới khuyên tuổi Tuất không nên chủ quan, ngủ quên trong chiến thắng. Nếu giữ được thái độ khiêm tốn, cầu tiến, tuổi Tuất sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Hợi
Cái tôi của tuổi Hợi trong tuần này khá cao. Bạn có xu hướng đề cao bản thân mà quên đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận. Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy biết nghĩ cho những người khác nữa nếu không muốn bị đánh giá là ích kỷ, độc đoán. Một số tuổi Hợi độc thân có vận đào hoa bao quanh nhưng vẫn chưa tìm được một nửa còn lại bởi bản thân quá khắt khe.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-26-4-2-5-tuoi-thin-boi-thu-trong-kinh-doanh-tuoi-dau-co-con-duong-cong-danh-rong-mo-162212604001812267.htm

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.