Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 10/5 - 16/5: Tuổi Sửu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Thân bắt đầu mối tình lãng mạn

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới có điều gì thú vị?

Tuổi Tý
Những tin tức bất ngờ sẽ đến khiến cuộc sống của tuổi Tý bị đảo lộn. Tâm trạng của tuổi Tý trong tuần này cũng không thực sự tốt khiến cho bạn khó có thể suy nghĩ kĩ và đưa ra quyết định sáng suốt. Người tuổi Tý độc thân do quá kén chọn nên bạn bỏ lỡ khá nhiều "mối ngon". Tuy nhiên, bạn cũng không cảm thấy tiếc mà sẵn sàng tận hưởng cuộc sống độc thân.

Tuổi Sửu
Với một số tuổi Sửu phải thay đổi môi trường, bạn dễ dàng có thể thích nghi và hòa nhập nhanh chóng. Thái độ của tuổi Sửu đối với cuộc sống và những vấn đề rắc rối cũng trở nên tích cực và lạc quan hơn. Công việc của tuổi Sửu trong tuần tiến triển khá tốt, bạn biết nắm bắt những cơ hội và tận hưởng quá trình làm việc mà không quan tâm nhiều đến kết quả.

Tuổi Dần
Ngay cà khi tuổi Dần cảm thấy buồn chán, bạn cũng có thể tìm được cho mình niềm vui và biết cách nắm được hạnh phúc. Công việc của tuổi Dần có những sự thay đổi theo hướng tích cực. Sự nhiệt tình cộng với sự nghiêm túc, tận tâm của bạn cũng giúp cho hiệu suất công việc tăng cao. Tài chính của bạn trong tuần này cũng được cải thiện khá nhiều.

Tuổi Mão
Tuần này, cuộc sống của tuổi Mão khá biến động. Công việc của bạn trong tuần bị hạn chế, tuổi Mão bị buộc phải làm những việc mà bạn không muốn làm, điều đó khiến năng lượng và sự tự tin của bạn biến mất. Ngoài ra, trong tuần sẽ có người đến hỏi vay tiền bạn, tuổi Mão nên xem xét tình huống của chính mình trước khi tỏ ra hào phóng nhé!

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 10/5 - 16/5: Tuổi Sửu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Thân bắt đầu mối tình lãng mạn-1Tuổi Thìn
Tuần này tuổi Thìn cảm thấy lạc lối và không biết là mình đang muốn gì, mình phải làm gì. Kết quả bạn đang đạt được lại không phải là điều tuổi Thìn thực sự muốn, điều đó làm bạn càng cảm thấy hoang mang nhiều hơn. Công việc của người cầm tinh con rồng không được tốt lắm trong thời gian này, một số kiến thức mà bạn không hiểu sẽ khiến tiến độ công việc bị chậm lại, thậm chí là xảy ra sai sót. 

Tuổi Tỵ
Tử vi tuần mới khuyên tuổi Tỵ không nên đặt ra giới hạn cho chính mình. Cơ hội đang mở rộng ra trước mắt và nếu bạn chủ động theo đuổi ước mơ thì dù nó có thành công hay không thì bạn cũng học hỏi được nhiều thứ. Vận đào hoa của tuổi Tỵ trong tuần này khá vượng, tuy nhiên, do chưa chắc chắn về tình cảm của bản thân nên bạn vẫn còn dè dặt trước người ấy. 

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ cảm thấy háo hức và vui vẻ trong suốt 7 ngày tới đây. Bạn đang mong chờ những kế hoạch, dự án của bạn đạt được kết quả tốt đẹp sau bao nhiêu ngày tháng nỗ lực và cố gắng hết mình. Với những người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra khá êm đềm và bình yên. Lời khuyên cho tuổi Ngọ trong tuần là hãy chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, những câu từ đơn giản người khác nói có thể ẩn chứa cả nhiều tầng ý nghĩa nữa đấy!

Tuổi Mùi
Tuần này, nhờ vận quý nhân phù trợ mà tuổi Mùi có thể dễ dàng vượt qua được những khó khăn và rắc rối phát sinh trong cả công việc lẫn cuộc sống. Những vấn đề còn tồn đọng từ trước cũng được giải quyết triệt để trong thời điểm này và tâm trí bạn sẽ được thảnh thơi và thoải mái hơn. Trong công việc, có một vài đối thủ xuất hiện nhưng điều này chỉ càng khiến bạn có thêm động lực và trở nên nghiêm túc hơn mà thôi. 

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 10/5 - 16/5: Tuổi Sửu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Thân bắt đầu mối tình lãng mạn-2Tuổi Thân
Tuần này, suy nghĩ của bạn khá hỗn loạn. Bạn trở nên nhạy cảm với những lời nói của người khác và luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Với những tuổi Thân còn lẻ bóng, tuần này là một tuần hoàn hảo để bạn hẹn hò, gặp gỡ và tìm hiểu những người mới. Có thể một mối quan hệ lãng mạn sẽ chớm nở vào thời gian này. Về tài chính, tuần này không có nhiều biến động lớn nhưng bạn vẫn cần phải điều chỉnh và kiểm soát hành vi tiêu dùng của bản thân.

Tuổi Dậu
Trọng tâm cuộc sống của tuổi Dậu trong tuần này cần được điều chỉnh. Có thể tuổi Dậu sẽ mất nhiều thời gian để dành cho gia đình và người yêu. Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy tham gia một số hoạt động giải trí để thư giãn cơ thể và tâm trí. Vận đào hoa của tuổi Dậu trong tuần tăng cao khi bạn có thể nhanh chóng bước chân vào một mối quan hệ rất nhanh và bất ngờ. 

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất sẽ tìm ra được cho mình hướng đi mới trong cả cuộc sống lẫn công việc. Tuần này sẽ là một tuần đầy những thách thức nhưng cũng là cơ hội để tuổi Tuất đổi mới bản thân và hoàn thành những mục tiêu đã định. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất nhận ra bản thân bạn không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không rõ ràng và vì thế sẽ có một số quyết định dứt khoát được đưa ra trong tuần. 

Tuổi Hợi
Tuần này cũng là một tuần khó khăn dành cho tuổi Hợi khi bạn liên tiếp phải ra tay giải quyết những rắc rối mà người khác gây cho bạn. Bù lại, những cố gắng của bạn sẽ được nhiều người công nhận hơn và một vị trí tốt hơn sẽ là phần thưởng của bạn. Chỉ cần tuổi Hợi luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực thì mọi khó khăn cũng sẽ dần biến mất cả. Tình yêu sẽ là nguồn động lực lớn lao để bạn bước qua được tuần mới này. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-10-5-16-5-tuoi-suu-biet-nam-bat-thoi-co-tuoi-than-bat-dau-moi-tinh-lang-man-162211005001757011.htm

tuổi Thân

tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.