Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 11/1 - 17/1: Tuổi Mão chú ý giao tiếp, tuổi Thìn có cơ hội "thoát ế"

Tuần mới này, cuộc sống của 12 con giáp có gì mới mẻ hay không?

Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Con giáp này cần sống đúng với bản chất của mình thay vì lắng nghe miệng lưỡi của người khác. Trong công việc, tuổi Tý không nên tiết lộ quá nhiều về bản thân cho đồng nghiệp hoặc những người mà bạn không thân thiết, điều này giúp bạn học được cách bảo vệ mình ở nơi làm việc. Chuyện tình cảm của tuổi Tý khá ổn trong tuần này, tuy nhiên, đôi khi bạn cần nhường nhịn đối phương một chút để mối quan hệ thêm hòa hợp hơn.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu cần gạt bỏ bớt sự nghi ngờ của mình và đặt niềm tin vào người khác hơn. Trong công việc, bạn cần xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp để giúp phát triển sự nghiệp của mình. Làm việc độc lập là tốt nhưng thiếu sự gắn kết, hợp tác thì sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu nên nhìn nhận mối quan hệ của mình từ cả hai phía, đừng chỉ nhìn từ góc nhìn của bản thân. Tài vận của bạn trong tuần này có xu hướng tăng lên.

Tuổi Dần
Tuần mới, người cầm tinh con hổ rất chăm chỉ và nỗ lực trong công việc. Đặc biệt, tuổi Dần trong tuần này cũng có thể đối mặt với mọi chuyện một cách tích cực và lạc quan hơn. Điều này giúp bạn có được những thay đổi tốt trong cuộc sống. Tình yêu sâu sắc và gắn bó cũng mang lại sức mạnh cho người tuổi hổ trong tuần này. Người ấy luôn ở bên hỗ trợ, ủng hộ và động viên bạn trong mọi hoàn cảnh. Về vấn đề tài chính, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng cho việc chi tiêu của mình hơn để có thể tiết kiệm được nhiều hơn.

Tuổi Mão
Tuổi Mão cần chú ý đến cách giao tiếp của mình hơn trong tuần mới này. Cách bạn nói chuyện có thể khiến người khác khó chịu và không hài lòng. Trong công việc, tuổi Mão cần tỏ ra nghiêm túc hơn. Dù bạn vẫn hoàn thành hết những công việc được giao, thế nhưng thái độ làm việc của bạn có thể khiến cấp trên khiển trách đấy. Tuần này bạn dễ bị hao tài tốn của, vì thế khi ra ngoài nên cẩn thận với những món đồ có giá trị lớn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão được khuyên không nên tỏ ra quá chủ động và nóng vội.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 11/1 - 17/1: Tuổi Mão chú ý giao tiếp, tuổi Thìn có cơ hội thoát ế-1
Tuổi Thìn
Người cầm tinh con rồng độc thân trong tuần này sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái. Bạn có thể tìm được cơ hội "thoát ế" trong tuần này khi một người đặc biệt sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn. Về công việc, một vài rắc rối có thể sẽ xảy ra với bạn nhưng nhờ sự khéo léo và tài tình của mình mà bạn hoàn toàn có thể xử lý tốt. Ngược lại, thu nhập của tuổi Thìn trong tuần này có xu hướng giảm. Vì thế bạn cần chi tiêu tiết kiệm hơn và tránh lãng phí tiền bạc cho những món đồ xa xỉ, không cần thiết.

Tuổi Tỵ
Trực giác của tuổi Tỵ trong tuần mới trở nên vô cùng nhạy bén. Điều này giúp bạn tránh được một số phiền toái không đáng có trong cuộc sống và tạo ra nhiều may mắn hơn cho mình. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Tỵ không nên ngồi lê đôi mách, buôn chuyện phiếm vì điều đó sẽ khiến vận may của bạn "bốc hơi". Trong chuyện tình cảm, người tuổi rắn độc thân sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ khiến bạn vui vẻ suốt cả tuần. Đây cũng chính là người mà bạn thâm thương trộm nhớ bấy lâu.

Tuổi Ngọ
Đây là một tuần để tuổi Ngọ lọc bỏ bớt những mối quan hệ độc hại và tiêu cực trong cuộc sống của mình. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, bạn hoàn toàn có quyền kết thúc điều đó. Trong chuyện tình cảm, đã đến lúc tuổi Ngọ độc thân mở lòng mình hơn với người khác, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ hạnh phúc thực sự của mình. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ sẽ khá bận rộn trong công việc vào tuần này, dù vậy bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhé!

Tuổi Mùi
Khiêm tốn và tự ti là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, vì thế tuổi Mùi cần nhìn nhận về bản thân mình rõ ràng hơn. Trong công việc, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình. Tuy vậy, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Dù sao, tuổi Mùi vẫn cảm thấy hạnh phúc và có thêm động lực vì luôn có những người thân yêu ở bên cạnh ủng hộ và động viên. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong tuần khá thăng hoa, mối quan hệ của bạn có thể tiến thêm một nấc thang mới đầy hứa hẹn thú vị.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 11/1 - 17/1: Tuổi Mão chú ý giao tiếp, tuổi Thìn có cơ hội thoát ế-2
Tuổi Thân
Đây sẽ là một tuần tuyệt vời dành cho tuổi Thân. Tuần này bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi khó khăn đều qua đi và công việc của bạn cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây là tuần để bạn phát huy hết khả năng của mình và được cấp trên công nhận. Trong chuyện tình cảm, nhân duyên của người độc thân đang vô cùng đào hoa, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết thêm bạn mới. Những người đang yêu nhau sẽ có một tuần ngọt ngào, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Tuần mới này, tuổi Dậu hãy dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và người thân. Một số người bạn cũ lâu ngày không gặp có thể mang đến cho bạn những tin tức vui vẻ hoặc cơ hội phát triển sự nghiệp. Trong tuần, bạn sẽ chủ động và mạnh dạn nêu ý kiến cá nhân của mình về những dự án bạn đang triển khai, điều đó khiến bạn tạo dựng được hình ảnh tốt đẹp trong mắt người khác. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu và người ấy sẽ có một tuần hòa hợp và hạnh phúc.

Tuổi Tuất
Tuần này tuổi Tuất có cơ hội mở rộng vòng tròn mối quan hệ của mình. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm những người bạn mới thú vị và nhiệt tình hơn. Công việc của tuổi Tuất trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên, bạn làm gì cũng cần phải cẩn thận, tập trung hơn. Tuần này đánh dấu những bước phát triển mới trong mối quan hệ của bạn. Tình yêu của bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu, điều này khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Hợi
Tuần này không có quá nhiều áp lực hay gánh nặng lên cuộc sống của người tuổi Hợi. Bạn tìm ra được những hướng đi mới phù hợp với bản thân hơn. Đây là lúc bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng cả tâm lý và nguồn lực để bắt đầu. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi trở nên nhạy cảm hơn và đa nghi hơn. Nếu cảm thấy vướng mắc, tuổi Hợi hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy để cùng tìm ra hướng giải quyết. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực nên thu nhập của bạn trong tuần này có xu hướng tăng lên đáng kể.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-11-1-17-1-tuoi-mao-chu-y-giao-tiep-tuoi-thin-co-co-hoi-thoat-e-162211101001610952.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.