Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 19/4 - 25/4: Tuổi Dần làm chủ được cuộc sống của mình, tuổi Dậu truyền năng lượng tích cực cho người khác

12 con giáp sẽ có cuộc sống thay đổi ra sao trong tuần mới này?

Tuổi Tý
Tuần mới này, nếu có người chủ động quan tâm, giúp đỡ tuổi Tý thì bạn không nên từ chối. Việc giữ thể diện lúc này chỉ khiến bạn vất vả thêm mà thôi. Trong công việc, hãy tập trung và nghiêm túc hơn với những dự án mà mình đang đảm nhiệm. Tuổi Tý cần xác định rõ làm ra làm, chơi ra chơi, đừng để mọi thứ nhập nhằng nếu không bạn sẽ phải lãnh hậu quả khá lớn đấy. Chuyện tình yêu của bạn trong tuần tương đối êm đềm.

Tuổi Sửu
Cơ hội sẽ ập đến cửa nhà tuổi Sửu liên tục trong tuần mới này, tuy nhiên, nếu bạn không nhanh chóng nắm bắt thì mọi thứ sẽ vụt qua và bạn không thể lấy lại được. Trong tuần, bạn cũng có thể bị một số cá nhân gây hiềm khích, bất hòa. Nhưng với bản tính hiền lành, không thích tranh chấp, tuổi Sửu không mấy quan tâm đến những thị phi quanh mình. Về chuyện tình cảm, tuổi Sửu được khuyên nên chú ý hơn đến những người ở xung quanh mình, bạn sẽ thấy được ai đang âm thầm thích bạn.

Tuổi Dần
Vận trình cuộc sống của người cầm tinh con hổ khá tốt trong tuần mới này. Nhìn chung trong công việc tuổi Dần không để xảy ra bất kì sai sót nào, bạn cũng tự chủ được cuộc sống của bản thân và không gây ảnh hưởng hay phiền phức đến ai. Trong tuần, tuổi Dần được giao cho khá nhiều nhiệm vụ quan trọng nhưng nhờ sự đồng hành của cả nhóm mà mọi chuyện đều rất suôn sẻ. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá êm đẹp, bạn và cả người ấy trân trọng những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau.

Tuổi Mão
Tuổi Mão đã dần tìm lại được sự tự tin của bản thân. Điều này giúp tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn và vì thế mà công việc cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn. Những vướng mắc trong công việc cũng sẽ được giải quyết triệt để trong tuần này. Tuổi Mão thậm chí còn ghi công khiến cho cấp trên vô cùng hài lòng. Mối quan hệ tình cảm của bạn phát triển khá tốt, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ và thầm ghen tị với sự quất quýt, thân mật của hai bạn.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 19/4 - 25/4: Tuổi Dần làm chủ được cuộc sống của mình, tuổi Dậu truyền năng lượng tích cực cho người khác-1Tuổi Thìn
Tuy trong tuần có xảy ra một vài chuyện khiến tuổi Thìn không vui nhưng cuối cùng thì bạn cũng tìm được cách giải quyết hợp lý. Trong lúc này, tuổi Thìn được khuyên không nên cả nể hay bỏ qua trước những chuyện bất bình. Điều này chỉ khiến bạn thêm ức chế mà thôi. Trong công việc, tuổi Thìn hãy cứ làm tốt việc của mình trước tiên, đừng quá bận tâm đến ánh nhìn hay sự phát xét của người khác. Chuyện tình cảm của bạn khá yên bình trong tuần này.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ vô cùng hài lòng với cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. Cho dù là bạn đang độc thân hay đã có đôi, bạn cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Cuộc sống độc thân với tuổi Tỵ cũng không có gì đáng sợ, vì thế bạn hiện vẫn chưa muốn bước chân vào mối quan hệ mới dù cho có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh. Trong công việc, tuổi Tỵ được khuyên không nên đặt mục tiêu hoặc kì vọng quá cao, điều đó có thể làm giảm sự nhiệt tình của bạn.

Tuổi Ngọ
Tuần mới này có thể tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi bất ngờ. Tuy nhiên, vì là người linh hoạt và nhanh nhẹn nên con giáp này thích nghi rất nhanh chóng. Cuối cùng, tuổi Ngọ có thể đối mặt với những áp lực trong cuộc sống mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất kì ai. Công việc của bạn trong tuần này cũng có những khởi sắc, mọi kế hoạch bạn đang chịu trách nhiệm đều thu về kết quả khả quan. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại khá ảm đạm trong tuần này.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi là người khá ngang bướng và cứng đầu. Trong tuần này, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời khuyên từ những người thân thiết nhưng bạn không nghe theo bất kì ai. Tuổi Mùi tin vào khả năng và trực giác của mình nhiều hơn. Dù vậy, nếu đó là những kinh nghiệm và bài học của người đi trước thì tuổi Mùi vẫn nên lắng nghe. Chuyện tình của tuổi Mùi trong tuần này khá ngọt ngào và lãng mạn, bạn sẽ nhận được sự quan tâm chân thành và nồng nhiệt từ người ấy.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 19/4 - 25/4: Tuổi Dần làm chủ được cuộc sống của mình, tuổi Dậu truyền năng lượng tích cực cho người khác-2Tuổi Thân
Tuổi Thân là người biết tiếp thu ý kiến của người khác, vì thế trong tuần này bạn biết áp dụng kinh nghiệm cũng như bài học từ người khác vào cuộc sống của mình. Công việc của bạn vì thế cũng giảm bớt được nhiều rắc rối hơn so với thời gian trước. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân nếu yêu ai thì nên thể hiện và bày tỏ cho người ấy biết. Nếu giữ trong lòng quá lâu, tuổi Thân có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền nhiều hơn đấy. Tài vận của bạn trong tuần này có xu hướng tăng mạnh.

Tuổi Dậu

Cuộc sống của người cầm tinh con gà trong tuần mới này trở nên thú vị và sâu sắc hơn. Bạn được làm những gì mình thích, năng lượng tích cực từ bạn cũng ảnh hưởng tốt lên những người xung quanh. May mắn cũng đang mỉm cười với người tuổi Dậu khiến cho công việc của bạn được cải thiện đáng kể. Mối quan hệ tại nơi làm việc của con giáp này cũng trở nên tốt đẹp và hòa thuận hơn. Chưa kể chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng rất hạnh phúc và viên mãn trong tuần này.

Tuổi Tuất
Những nỗ lực và cố gắng của tuổi Tuất trong thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với những gì mình có trong tay. Đồng thời, tuổi Tuất cũng san sẻ những thành quả và niềm vui của mình cho người khác. Sự chủ động trong công việc của tuổi Tuất cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tuần này. Ngoài ra, tuổi Tuất sẽ được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên cạnh người ấy.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi được khuyên nên uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Đừng để "lỡ miệng" mà làm tổn thương những người xung quanh bạn nhé. Trong công việc, tuổi Hợi cũng được khuyên nên nhẫn nhịn khi giao tiếp với đồng nghiệp, đồng thời cũng đừng mang khuyết điểm của người khác ra để hơn thua. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi không nên ép buộc người ấy thay đổi thói quen của họ vì bạn, hãy học cách tôn trọng sự lựa chọn của người khác.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-19-4-25-4-tuoi-dan-lam-chu-duoc-cuoc-song-cua-minh-tuoi-dau-truyen-nang-luong-tich-cuc-cho-nguoi-khac-162211904001814933.htm

tuổi Sửu

Tuổi Tý

Tuổi Dần

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.