Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/4 - 3/5: Tuổi Mão trút bỏ được gánh nặng, tuổi Hợi trở lại với guồng quay công việc

Cuối cùng tuổi Mão cũng có thể trút bỏ những gánh nặng ra khỏi vai và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý dường như cảm thấy thiếu tự tin khi đối diện với những dự án mới mẻ. Nhưng may mắn là bạn luôn có bạn bè, người thân và đồng nghiệp ở bên để giúp đỡ. Công việc của tuổi Tý trong tuần này nhìn chung khá ổn định, mọi nhiệm vụ sẽ được hoàn thành đúng hạn và bạn sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên. Về chuyện tình cảm, tuổi Tý trong tuần này trở nên quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều, người độc thân sẽ có hi vọng thoát khỏi FA.

Tuổi Sửu
Đây sẽ là một tuần mới mẻ và nhiều trải nghiệm dành cho tuổi Sửu. Những dự án và kế hoạch mà tuổi Sửu đang theo đuổi sẽ cho những kết quả đầy triển vọng và điều đó làm gia tăng sự tự tin ở bạn. Khoảng giữa tuần, tuổi Sửu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Đây là lúc bạn có thể ngồi xuống, chia sẻ cuộc sống của mình và giải phóng những áp lực mà bạn đang gánh chịu.

Tuổi Dần
Đầu tuần, tuổi Dần như được tiếp thêm năng lượng và sức mạnh để hoàn tất những công việc còn dang dở. Và đến khi kì nghỉ lễ bắt đầu, tuổi Dần sẽ được tự do làm những gì mà bạn muốn. Đây cũng là thời điểm để tuổi Dần hâm nóng lại tình cảm với người ấy hoặc những người thân yêu. Ngoài ra, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì hãy xem xét thật cẩn thận, có những cái bẫy nhỏ mà bạn có thể sẽ dễ dàng bỏ qua đấy!

Tuổi Mão
Những áp lực trong cuộc sống của tuổi Mão dần biến mất, thay vào đó là những trải nghiệm đầy thú vị và một tinh thần sảng khoái, thoải mái nhất. Cuối cùng tuổi Mão cũng có thể trút bỏ những gánh nặng ra khỏi vai và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tuần cũng thăng hoa không kém khi cả hai đều khoan dung và sẵn sàng vì người còn lại mà thay đổi những tính xấu. Đây là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/4 - 3/5: Tuổi Mão trút bỏ được gánh nặng, tuổi Hợi trở lại với guồng quay công việc-1Tuổi Thìn
Có một số tình huống bất ngờ sẽ xuất hiện trong tuần mới này khiến tuổi Thìn bối rối. Thực tế không tệ như bạn nghĩ, chỉ cần bạn bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn mà thôi. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuổi Thìn cần nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân và tìm cách sửa đổi. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới trở nên thuận lợi hơn trong tương lai. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn nếu quá kén chọn thì sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi kiếp độc thân đâu.

Tuổi Tỵ
Sẽ có nhiều cơ hội tốt xuất hiện trong tuần mới này để tuổi Tỵ thể hiện khả năng của bản thân mình. Đồng thời, sự tự tin và tinh thần lạc quan sẽ mang lại cho bạn những may mắn bất ngờ. Nếu tuổi Tỵ đang tìm kiếm công việc mới, tuần này bạn sẽ nhận được vô số lời mời hấp dẫn và phù hợp. Còn trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không thích người kia, tuổi Tỵ hãy thẳng thắn từ chối tình cảm để tránh làm cả hai lãng phí thời gian và công sức nhé!

Tuổi Ngọ
Trong tuần mới này, tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định bốc đồng và điều đó làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Tuổi Ngọ cần trau dồi bản thân hơn để dần trở nên trưởng thành và ổn định. Nếu có bất đồng về quan điểm giữa các cá nhân, bạn cần đặt mình vào vị trí của người đối diện và tìm hướng giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó, trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nên để ý lời nói kẻo làm tổn thương trái tim người ấy.

Tuổi Mùi
Đây không phải một tuần dễ dàng với tuổi Mùi vì bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực, tuổi Mùi sẽ sớm giải quyết được những vấn đề và tiếp tục tiến tới những mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, tuần này tuổi Mùi cũng không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Bạn có thể mua sắm những món đồ cần thiết mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 27/4 - 3/5: Tuổi Mão trút bỏ được gánh nặng, tuổi Hợi trở lại với guồng quay công việc-2Tuổi Thân
Tuổi Thân sẽ trở nên tích cực hơn nhờ môi trường xung quanh. Đồng thời, bạn sẽ phải thay đổi một số thói quen xấu trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân còn lẻ bóng sẽ thu hút được sự chú ý của người khác giới, đây chính là cơ hội để bạn nắm bắt lấy hạnh phúc cho riêng mình. Công việc của tuổi Thân trong tuần diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên, sự bận rộn đang khiến bạn không có thời gian chăm chút cho bản thân mình.

Tuổi Dậu
Tình hình hiện tại của tuổi Dậu vẫn khá ảm đạm. Đây không phải là lúc tuổi Dậu liều mình với những kế hoạch mới nhiều rủi ro. Nhìn chung, bạn hãy nằm im chờ cơ hội xuất hiện, nhưng khi nó xuất hiện thì cũng đừng vội vàng hành động nhé. Hãy lập kế hoạch thật chi tiết và lên phương án dự phòng trong nhiều trường hợp. Cẩn thận vào lúc này vẫn là điều cần thiết tuổi Dậu nhé. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này không có nhiều thay đổi.

Tuổi Tuất
Đây sẽ là một tuần bình yên dành cho tuổi Dậu khi không có bất kì rắc rối nào xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bạn có nhiều thời gian để nuôi dưỡng những sở thích và đam mê cá nhân, gặp những người bạn muốn gặp và làm những việc bạn muốn làm. Tuổi Tuất đang ở trong trạng thái lý tưởng của cuộc sống. Công việc của tuổi Tuất trong tuần cũng vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, những phán đoán của bạn đều rất chính xác nên bạn tránh được rất nhiều rủi ro.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi cuối cùng cũng tạm dừng được cuộc sống nghỉ ngơi và quay trở lại guồng quay bận rộn với công việc. Tuổi Hợi nên đi đến những nơi có nhiều cây cối để thay đổi tâm trạng và tìm cảm hứng trong cuộc sống nhé. Sau khi điều chỉnh được cảm xúc và thói quen, bạn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu. Trong tuần, mặc dù thu nhập không có nhiều nhưng tuổi Hợi biết cách chi tiêu tiết kiệm và hợp lý. 

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-27-4-3-5-tuoi-mao-trut-bo-duoc-ganh-nang-tuoi-hoi-tro-lai-voi-guong-quay-cong-viec-22202027493732890.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.