Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/6 - 4/7: Tuổi Thìn làm gì cũng suôn sẻ, tuổi Mùi hướng đến điều tích cực

Tuần mới này mang rất nhiều điều thú vị đến với 12 con giáp. Cuộc sống của bạn trong tuần mới sẽ thay đổi như thế nào?

Tuổi Tý

Tuổi Tý cần can đảm và dũng cảm thực hiện những bước đầu tiên, có như vậy bạn mới thu được kết quả tốt đẹp. Bên cạnh đó, vận trình tuần mới của bạn khá vượng, chỉ cần đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng lên bản thân và luôn hướng đến những điều tốt đẹp, thì bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Trong chuyện tình cảm, tuần mới sẽ là tuần khởi đầu cho một mối quan hệ tràn đầy ngọt ngào với tuổi Tý độc thân. Về công việc, dù bận rộn nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi hay áp lực.

Tuổi Sửu

Tuần mới, tuổi Sửu có quý nhân giúp đỡ nên bạn giải quyết được hết mọi khó khăn, trắc trở. Đây là tuần để con giáp này tự tin thể hiện bản thân và trở nên nổi bật trước đám đông. Vận trình công việc của người tuổi Sửu khá tốt, sau khi rút được kinh nghiệm và bài học, bạn biết cách giải quyết vấn đề một cách linh hoạt hơn. Sự hoạt bát, vui vẻ của tuổi Sửu trong tuần cũng để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người khác phái và thu hút vận đào hoa đến với mình.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/6 - 4/7: Tuổi Thìn làm gì cũng suôn sẻ, tuổi Mùi hướng đến điều tích cực-1

Tuổi Dần

Tuổi Dần cảm thấy may mắn khi có người thân ở bên cạnh. Điều này khiến tuổi Dần có thể làm bất cứ điều gì mình muốn một cách đầy tự tin. Trong tuần mới, bạn sẽ dành nhiều thời gian để trau dồi kĩ năng của bản thân cũng như chăm chỉ hơn trong công việc. Về chuyện tình cảm, một số tuổi Dần độc thân sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ. Bạn và người ấy có thể sẽ nhanh chóng bước vào một mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy tràn trề năng lượng trong tuần mới này. Bạn khéo léo, biết trước biết sau và biết cách làm hài lòng người khác, nhưng đồng thời bạn cũng không đánh mất bản chất hồn nhiên của mình. Tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ trong tuần này nên bạn làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn so với thời gian trước. Chỉ số đào hoa của tuổi Mão tăng mạnh trong tuần này, mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển theo hướng tốt đẹp và viên mãn. Nhìn chung, đây là một tuần vô cùng may mắn với người cầm tinh con mèo.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/6 - 4/7: Tuổi Thìn làm gì cũng suôn sẻ, tuổi Mùi hướng đến điều tích cực - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Vận may của tuổi Thìn trong tuần này đang khá vượng. Bất kể bạn làm gì cũng đều suôn sẻ và nếu có khó khăn xuất hiện thì cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Trong tuần mới, tuổi Thìn sẽ muốn thử một vài điều mới mẻ. Điều này sẽ kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn trong công việc. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Thìn dường như vẫn chưa muốn ràng buộc mình vào một mối quan hệ nhất định nên dù có nhiều "vệ tinh" xung quanh thì bạn cũng vẫn phớt lờ.

Tuổi Tỵ

Tuần mới đem đến cho tuổi Tỵ nhiều cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng của mình. Những ý kiến bạn đưa ra sẽ khiến mọi người cảm thấy thông suốt và tin tưởng. Đứng trước những thành công tuổi Tỵ có được, bạn vẫn giữ thái độ khiêm tốn và thận trọng. Vì thế, hình ảnh của tuổi Tỵ trong mắt mọi người ngày càng trở nên tốt đẹp. Tình hình kinh tế của tuổi Tỵ khá ổn định nên bạn không phải lo lắng nhiều.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới này, tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định bốc đồng và điều đó làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Tuổi Ngọ cần trau dồi bản thân hơn để dần trở nên trưởng thành và ổn định. Nếu có bất đồng về quan điểm giữa các cá nhân, bạn cần đặt mình vào vị trí của người đối diện và tìm hướng giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó, trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nên để ý lời nói kẻo làm tổn thương trái tim người ấy.

Tuổi Mùi

Quá khứ đã qua nên tuổi Mùi chẳng còn để tâm nhiều đến nữa. Tuy nhiên, trong tuần mới này có một vài người, một vài câu chuyện sẽ gợi bạn nhớ về những kí ức không vui. Dù vậy, bạn cũng nhanh chóng quên đi và hướng bản thân đến những điều tích cực. Một vài rắc rối có thể sẽ đến trong tuần này, nhưng may mắn là bạn luôn có người thân và bạn bè ở bên cạnh. Qua đó, bạn cũng nhận ra tầm quan trọng của sự đoàn kết và gắn bó.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/6 - 4/7: Tuổi Thìn làm gì cũng suôn sẻ, tuổi Mùi hướng đến điều tích cực - Ảnh 2.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong tuần mới nên dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình. Điều đó sẽ giúp cải thiện trạng thái tinh thần và điều chỉnh cơ thể, tâm trí của bạn theo hướng tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, sự thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ của tuổi Thân thêm sâu sắc và thân mật hơn. Hai bạn sẽ hiểu nhau hơn sau những lần trò chuyện và yêu nhau nhiều hơn nữa. Nhờ biết sắp xếp công việc một cách hợp lý nên tuổi Thân không phải lâm vào cảnh "nước đến chân mới nhảy". Bạn cứ thong thả, đủng đỉnh làm việc nên khiến cho nhiều người phải ghen tị.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 28/6 - 4/7: Tuổi Thìn làm gì cũng suôn sẻ, tuổi Mùi hướng đến điều tích cực-2

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu sẽ có cơ hội để tỏa sáng và khiến mọi người phải trầm trồ. Những thành quả bạn đạt được trong công việc sẽ giúp bạn có được cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, đừng vội tự cao vì điều đó có thể làm bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp. Trong chuyện tình cảm, nếu đang thật sự dành tình cảm cho người ấy, hãy chủ động bày tỏ nếu không cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay. Trong tuần này, tuổi Dậu cần cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc và đừng vội vàng nghe lời của người khác để đầu tư khi chưa xem xét kĩ càng.

Tuổi Tuất

Trong tuần này, tuổi Tuất có thể thử nghiệm một điều gì đó mới mẻ. Đừng ngại bước những bước đi đầu tiên, vì bạn sẽ không biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước đâu. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất vẫn còn khá rụt rè và chưa thực sự mở lòng với người khác. Ngoài ra, những kỉ niệm không vui trong quá khứ chính là một rào cản lớn để bạn tiến tới với người mình thích. Công việc của tuổi Tuất trong tuần không có nhiều biến động, mọi thứ đang thực hiện đúng quy trình và kế hoạch mà bạn đã lập ra. 

Tuổi Hợi

Những ngày mùa xuân tươi đẹp này khiến cho tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Khi trở lại với công việc, bạn không hề gặp phải rắc rối hay trở ngại nào. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần chú ý đến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp hơn. Tài vận trong tuần của tuổi Hợi có xu hướng tăng lên, đầu năm mà bạn đã liên tiếp nhận được tiền lì xì của mọi người. Khoảng cuối tuần, một chuyến du xuân ngắn ngày cùng người ấy sẽ giúp mối quan hệ của cả hai được hâm nóng trở lại.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.