Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 30/11 - 6/12: Tuổi Sửu tăng sức quyến rũ, tuổi Thìn gặp được quý nhân

Tuần mới sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ thú vị cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý có thể có được thứ mình muốn nhờ sự quyết đoán, tự tin của bản thân. Điều này không chỉ giúp tuổi Tý thay đổi cuộc sống của mình mà còn cải thiện cuộc sống của những người thân. Trong chuyện tình cảm, nhiều điều bất ngờ sẽ đến với con giáp này, tuổi Tý độc thân có thể gặp được người ấy thông qua các cuộc gặp gỡ, trò chuyện. Tài chính của tuổi Tý cũng có xu hướng tăng lên trong tuần này, thậm chí bạn còn dư dả để chi tiêu cho bản thân.  

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu cần tự giác và độc lập hơn, đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Trong công việc, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với những thay đổi, nhưng bạn không cần quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Với những tuổi Sửu độc thân, vận đào hoa của bạn trong tuần này tăng cao, sức quyến rũ của bạn cũng trở nên mạnh mẽ hơn, vì thế bạn nhận được rất nhiều sự săn đón và quan tâm từ người khác phái. Tuần này là cơ hội để tuổi Sửu thoát khỏi cảnh độc thân vui tính đấy! Thu nhập của tuổi Sửu trong tuần này khá ổn định.

Tuổi Dần
Có những chuyện xảy đến làm ảnh hưởng đến tâm trạng và khả năng phán đoán của tuổi Dần trong tuần này. Chính vì thế, bạn cần bình tĩnh, sống chậm lại và suy xét mọi chuyện một cách cẩn thận. Nhờ giữ được thói quen tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch mà người cầm tinh con hổ không phải lo lắng về tiền bạc trong tháng này. Ngoài ra, công việc của bạn trong tuần cũng không có nhiều thay đổi. Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ chính là điểm sáng nhất của bạn trong tuần mới.

Tuổi Mão
Lời khuyên dành cho tuổi Mão trong tuần này là "nóng giận mất khôn". Sự nóng nảy của bạn có thể khiến bạn đưa ra những đánh giá sai lầm. Trong công việc, tuổi Mão cũng không nên quá kiêu ngạo và tỏ ra mình hơn người khác, điều này có thể khiến bạn không những trở thành người khó ưa trong mắt mọi người mà mọi kế hoạch, mục tiêu của bạn cũng bị cản trở. Trong tuần, tuổi Mão đang yêu sẽ nhận được những bất ngờ lãng mạn từ người ấy, và mối quan hệ của bạn vì thế cũng được hâm nóng trở lại.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 30/11 - 6/12: Tuổi Sửu tăng sức quyến rũ, tuổi Thìn gặp được quý nhân-1
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn là người có kĩ năng xã hội tốt và khéo léo trong giao tiếp. Trong tuần này, khi tham gia vào các cuộc gặp gỡ, hội nhóm hoặc tổ chức nào đó, tuổi Thìn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội bất ngờ giúp phát triển bản thân và sự nghiệp. Một quý nhân sẽ xuất hiện giúp tuổi Thìn có được sự tự tin để giải quyết những rắc rối trong công việc. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn đang nhìn mọi thứ theo hướng thực tế nhiều hơn là lãng mạn. Tài chính của bạn trong tuần có xu hướng tăng mạnh nhờ các khoản thu nhập từ công việc ngoài.

Tuổi Tỵ
Tuần mới đến, tuổi Tỵ đang từ từ tiến gần tới mục tiêu của mình. Trong công việc, bạn được quý nhân chỉ dẫn, được đồng nghiệp ủng hộ và được cấp trên tạo điều kiện phát triển. Sự nghiệp của tuổi Tỵ vì thế mà hứa hẹn có những bước phát triển cực mạnh trong thời gian tới. Chuyện tình yêu của tuổi Tỵ trong tuần này cũng trở nên đẹp như mơ, khiến không ít người phải ghen tị với bạn. Ngoài ra, những dự án đầu tư kinh doanh của tuổi Tỵ cũng suôn sẻ và thu được lợi nhuận không nhỏ trong tuần này.

Tuổi Ngọ
Người cầm tinh con ngựa trong tuần này nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình kẻo gặp phải những phiền phức không đáng có. Tuổi Ngọ không nên quá thẳng thắn và nói những lời khiến người khác tổn thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nên dứt khoát và rõ ràng để người khác không bị hiểu nhầm hay tổn thương. Trong công việc, tuổi Ngọ được khuyên cần xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thật tốt và vui vẻ. Tài chính của bạn trong tuần này không có gì nổi bật.

Tuổi Mùi
Những người tuổi Mùi không bao giờ tự hào hay tự mãn vì những thành tích mình đạt được trong cuộc sống, thay vào đó bạn biết mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót và cần làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện điều đó. Tuần này, bạn trở nên ít nói hơn, tập trung nhiều hơn vào hành động, vì thế bạn gây được ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi phát triển thuận lợi, cả hai đều chủ động thể hiện cảm xúc của mình cho đối phương thấy.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 30/11 - 6/12: Tuổi Sửu tăng sức quyến rũ, tuổi Thìn gặp được quý nhân-2Tuổi Thân
Đây sẽ là một tuần đầy khó khăn với tuổi Thân, bạn cần giữ vững tinh thần và không để sự tiêu cực chiếm lấy suy nghĩ của mình. Trong công việc, tuổi Thân có xu hướng lo lắng và so sánh bản thân với người khác. Điều này không làm bạn tốt lên mà thậm chí còn khiến bạn thụt lùi lại phía sau đấy. Về chuyện tình cảm, nếu bạn cư xử thiếu tôn trọng đối phương thì dù mối quan hệ có đang tốt đẹp đến đâu cũng có thể sụp đổ. Trong tuần này, tuổi Thân không nên mạo hiểm với những dự án đầu tư, kinh doanh mà đối tác là những người bạn không thực sự hiểu rõ.

Tuổi Dậu
Vận khí của tuổi Dậu trong tuần này khá tốt, bạn không quan tâm đến chuyện được mất hơn thua, mà thay vào đó bạn nghiêm túc và làm tốt mọi việc. Vì thế, tuần này chính là thời điểm để bạn gặt hái thành công. Bên cạnh đó, tuổi Dậu trong tuần cũng được cấp trên trọng dụng và tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong tương lai. "Nhiệt kế" tình cảm của tuổi Dậu cũng nóng dần lên trong tuần này, hai bạn đang cùng nhau thực hiện những kế hoạch chung và hào hứng khi nói về tương lai.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất bỗng trở nên ghen tuông vô lý trong tuần mới này. Chỉ cần nhìn thấy người ấy liếc mắt nhìn một cô gái thôi là tuổi Tuất đã cảm thấy bực tức, khó chịu. Với những người còn độc thân, tuần này bạn không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới. Trong công việc, con giáp này cần quan tâm đến sự công bằng và luật lệ. Có thể bạn cảm thấy những quy định đưa ra khá vô lý nhưng bạn nên tuân thủ để tránh gặp phải phiền hà vào tuần này. Tài vận của bạn trong tuần này khá ảm đạm, vì thế hãy lên kế hoạch tiết kiệm để tránh rơi vào cảnh nghèo túng từ đầu tháng.

Tuổi Hợi
Cuộc sống của tuổi Hợi trở nên bận rộn hơn trong tuần này và sự bận rộn đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời. Công việc của bạn có nhiều thay đổi trong tuần này, thay vì cảm thấy khủng hoảng hay áp lực, tuổi Hợi lại cảm thấy lạc quan và thích thú. Một số tuổi Hợi độc thân trong tuần này sẽ có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò với người khác phái. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn thoát kiếp F.A đấy. Trong tuần, một số kế hoạch tài chính của tuổi Hợi cần được thực hiện thận trọng hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-30-11-6-12-tuoi-suu-tang-suc-quyen-ru-tuoi-thin-gap-duoc-quy-nhan-20201129015405954.chn

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.