Lời tiên tri cho tài vận của 12 con giáp trong tháng 9: Người sau một đêm trở thành đại gia, người phải chi tiêu cần kiệm qua tháng

Đây sẽ làm một tháng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tài vận của một số người, nhưng cũng là một tháng khó khăn với những người khác.

Đây sẽ làm một tháng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tài vận của một số người, nhưng cũng là một tháng khó khăn với những người khác. Hãy xem tử vi tháng 9 nói gì về tài vận của bạn nhé!

Tuổi Tý

Thu nhập của tuổi Tý trong tháng này không thay đổi nhiều. Tuổi Tý cần tập trung hơn vào công việc và những dự án kinh doanh nếu muốn thoải mái hơn trong chi tiêu hàng ngày. Giai đoạn tháng 9 này có thể sẽ khó khăn cho những tuổi Tý định đầu tư lớn, thậm chí nếu không tính toán kĩ càng bạn có thể mất cả chì lẫn chài. Vào khoảng giữa tháng, một vài phát sinh tài chính xuất hiện nhưng tuổi Tý không cần quá lo lắng. Bạn đủ khả năng để xử lý tình hình và thậm chí còn duy trì được một cuộc sống ổn định.

Tuổi Sửu

Tình hình kinh tế của tuổi Sửu trong tháng này khá ổn định. Với những người làm kinh doanh buôn bán, đây là lúc cần xem xét mở rộng vốn đầu tư và quy mô để đạt được những lợi ích kinh tế lâu dài hơn. Ngoài ra, với những người làm công ăn lương, đây là tháng bạn cần phải tích cực và chăm chỉ hơn nữa trong những nhiệm vụ được giao. Nếu chỉ hoàn thành cho xong những dự án mà không đầu tư công sức, tâm trí vào đó thì túi tiền của bạn sẽ vẫn ngày càng xẹp đi mà thôi.

Tuổi Dần

Tài vận của tuổi Dần có xu hướng giảm đi trong tháng 9 này. Thời điểm này, bạn phải chi tiêu nhiều hơn cho những nhu cầu giải trí, xã hội. Thậm chí, có một số phát sinh không nằm trong kế hoạch của bạn nên đôi lúc bạn cảm thấy như "trở tay không kịp". Tuy nhiên, tuổi Dần sẽ cảm thấy những khoản chi này đáng giá bởi nó mang lại cho bạn những cơ hội phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó, nhờ tài tính toán và kiểm soát nên mặc dù tiền bạc có hao hụt nhưng cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến mức sống hiện nay của tuổi Dần.

Tuổi Mão

Tháng này, những người cầm tinh con mèo cần phải tự lực cánh sinh thì vận may tiền bạc mới đến với bạn. Bên cạnh đó, sự hào phòng cũng sẽ đem đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền lớn. Với những người làm công ăn lương, tháng này thu nhập của bạn không có nhiều thay đổi nhưng nếu một chút lơ là trong công việc cũng có thể khiến tiền lương của bạn bị giảm sút đấy. Còn với những người làm đầu tư, kinh doanh, tháng 9 này mở ra cơ hội để bạn hợp tác với nhiều người hơn, qua đó một nguồn lợi nhuận sẽ đến giúp túi tiền của bạn thêm dày hơn.

Lời tiên tri cho tài vận của 12 con giáp trong tháng 9: Người sau một đêm trở thành đại gia, người phải chi tiêu cần kiệm qua tháng-1
Tuổi Thìn

Kinh tế của tuổi Thìn trong tháng này khá eo hẹp. Thu nhập của bạn vẫn giữ nguyên mức cũ, thậm chí là có xu hướng giảm nhẹ nhưng các khoản chi lại cứ tăng lên đều đều. Đặc biệt, một số khoản chi cho y tế, giải trí sẽ khiến túi tiền của bạn thâm hụt đáng kể. Khoảng cuối tháng, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân tạo điều kiện cho bạn cải thiện thu nhập, tuy nhiên, nếu không nhanh chóng nắm bắt, cơ hội sẽ trôi qua mà bạn không cách nào lấy lại được nữa. Với những người tuổi Thìn làm kinh doanh, đây không phải thời điểm tốt để bạn kí kết những hợp đồng lớn và quan trọng.

Tuổi Tỵ

Thu nhập của tuổi Tỵ trong tháng này có xu hướng tăng lên, cơ hội kiếm tiền của bạn sẽ đến một cách bất ngờ từ những người lạ hoặc những người quen đã lâu không có liên lạc. Trong tháng này, tuổi Tỵ cần phải trau dồi kĩ năng phân tích để có thể nắm bắt được những cơ hội hiếm có. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ đang quyết tâm thay đổi cuộc đời mình trong tháng này, và bất cứ sự thay đổi nào trong thời điểm này không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn có thể cải thiện được nguồn thu nhập của bạn. Tuổi Tỵ càng làm nhiều và đối mặt với mọi chuyện một cách tích cực, thu nhập của bạn cũng sẽ tự nhiên tăng lên. 

Tuổi Ngọ

Tháng này, một vài người thân quen hoặc bạn bè sẽ hỏi vay tiền tuổi Ngọ. Tuy nhiên, túi tiền của bạn không dư dả đến mức mà có thể cho bất cứ ai vay mượn nên hãy xem xét thật kĩ trước khi định mở ví ra nhé. Trong tháng sẽ mở ra rất nhiều cơ hội để tuổi Ngọ kiếm tiền, nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến cách chi tiêu của mình. Nhiều khả năng tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với hiện thực, mở ra giới hạn về tài chính. Tuy nhiên đừng lo lắng, ai cũng đều phải trải qua những vấn đề tương tự như vậy và sớm muộn bạn cũng sẽ tìm được cách giải quyết mà thôi.

Tuổi Mùi

Thu nhập của tuổi Mùi trong tháng này tăng khá chậm và ít cơ hội để làm dày lên cho ví tiền của mình. Bạn mất nhiều thời gian để vượt qua những chuyện buồn về tinh thần, và vì thế tuổi Mùi chẳng còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện kiếm tiền nữa. Với một số tuổi Mùi, bạn cần phải học cách quản lý tài chính để không phải lâm vào cảnh túng thiếu, phải đi vay mượn người quen. Tiền kiếm được ít thì tuổi Mùi cũng nên tiêu tiền theo kiểu ít chứ đừng "lóa mắt" trước những món đồ xa xỉ để rồi hối hận không kịp.

Lời tiên tri cho tài vận của 12 con giáp trong tháng 9: Người sau một đêm trở thành đại gia, người phải chi tiêu cần kiệm qua tháng-2
Tuổi Thân

Tài vận của tuổi Thân chỉ ở mức trung bình trong tháng 9 này. Đây là lúc bạn cần phải chủ động hơn nữa trong việc kiếm tiền nếu muốn một cuộc sống thoải mái và đầy đủ hơn. Tuổi Thân là người tự do, ham chơi, dễ vì những thú vui mới và bỏ dở ngang đường nhưng nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì sẽ chẳng thu được lợi ích gì trong chuyện tài chính đâu. Với những tuổi Thân làm kinh doanh, tử vi khuyên bạn nên chú ý đến thời điểm. Khi cơ hội đến, hãy mạnh dạn nắm bắt lấy nó trước khi bị đối thủ "hớt tay trên" nhé.

Tuổi Dậu

Tháng 9 này, tuổi Dậu sẽ nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ khiến cho những khó khăn về tài chính còn tồn đọng từ trước của bạn được giải quyết một phần. Bên cạnh đó, một số cơ hội kinh doanh mở ra giúp tuổi Dần có thể tăng nguồn tài sản của mình nếu bạn nhanh nhẹn nắm bắt và lựa chọn đối tác tin tưởng. Gia đình và bạn bè sẽ luôn khuyến khích, hỗ trợ bạn, điều đó là một động lực lớn để giúp tuổi Dậu chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn trong kinh doanh, đầu tư. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong tháng 9 này muốn tìm thêm một công việc nữa để tăng thêm thu nhập. Ngoài công việc chính thì bạn cũng được giới thiệu cho một số việc freetime. Tháng này được dự là một tháng bận rộn đối với bạn, bù lại thu nhập của bạn tương đối cao giúp cho bạn có thể thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu. Mặt khác, tinh thần sáng tạo cùng lòng tham vọng, khao khát chứng tỏ bản thân bằng cách mạo hiểm, kinh doanh sẽ mang tới kết quả đáng mong đợi. Nhìn chung, đây sẽ là một tháng đáng mong đợi với người tuổi Tuất đấy!

Tuổi Hợi

Tháng 9 này, tuổi Hợi cẩn thận tiền mất tật mang do sự tin người của chính mình. Một số đối tượng có thể tiếp cận tuổi Hợi với ý đồ không mấy tốt đẹp, ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên tỉnh táo trước những lời mời kinh doanh buôn bán đem lại lợi nhuận khổng lồ. Không có gì là dễ dàng trên đời này cả, mọi thứ đều phải được trả giá. Với những tuổi Hợi làm công ăn lương, thu nhập của bạn trong tháng này có xu hướng tăng lên nhờ các khoản khen thưởng do những thành quả bạn đạt được. Đừng quên cả công sức của những đồng nghiệp nữa tuổi Hợi nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino


tử vi tháng 9

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.