Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần chuyển giao năm mới 8/2 - 14/2: Tuổi Mão thu mình lại thế giới riêng, tuổi Tuất gặp được người tâm đầu ý hợp

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới sẽ có rất nhiều điều thú vị đón chờ.

Tuổi Tý
Tuổi Tý cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái trong khoảng thời gian này. Bạn cởi mở hơn và không tự chuốc lấy những rắc rối cho mình. Tuổi Tý nghiêm túc sống và tận hưởng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trong tuần này, tuổi Tý độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ người mà bạn thầm thích. Ngoài ra, tuổi Tý biết vận dụng những kiến thức quản lý tài chính đã học được vào thực tế nên bạn thu được một khoản lợi nhuận đáng kể trong những ngày cuối năm này.

Tuổi Sửu
Một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân của tuổi Sửu sẽ được giải quyết trong tuần này. Bạn sẽ tự ngẫm nghĩ, rút kinh nghiệm và bài học cho bản thân sau mỗi lần như vậy. Trong tuần, con giáp này có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, đồng thời bạn cũng cư xử rộng lượng và tử tế hơn. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu có vẻ bớt mặn nồng một chút, nhưng đây chỉ là điều bình thường và bạn không cần phải lo lắng quá. Mức thu chi của tuổi Sửu trong tuần này khá cân bằng.

Tuổi Dần
Tuổi Dần nói lời tạm biệt với chính mình trong quá khứ. Giờ đây, bạn học được cách lùi lại một bước, ngừng lo lắng cho người khác mà tập trung nhiều hơn vào bản thân mình cũng như quan tâm đến những cảm xúc của chính mình. Tuần mới này, người tuổi Dần độc thân có thể sẽ có được một tình yêu ngọt ngào, thú vị. Một người đặc biệt sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn và khiến mọi thứ trở nên tươi mới, hạnh phúc hơn. Trong tuần, bạn sẽ phải chi ra một khoản kha khá cho việc mua sắm Tết và lì xì mọi người đấy.

Tuổi Mão
Tuổi Mão trong tuần này bỗng trở nên mong manh và nhạy cảm hơn trước. Bạn thà ở một mình còn hơn là tiếp xúc với mọi người. Chính vì thế, tuần này bạn dành nhiều thời gian để ở trong nhà, tập trung vào cảm xúc của bản thân thay vì gặp gỡ, chúc Tết mọi người. Với một số tuổi Mão còn độc thân, bạn đang đặt khá nhiều kì vọng vào chuyện tình yêu nên dù có người bước vào cuộc sống của bạn thì cũng sẽ nhanh chóng bước ra sau đó. 

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần chuyển giao năm mới 8/2 - 14/2: Tuổi Mão thu mình lại thế giới riêng, tuổi Tuất gặp được người tâm đầu ý hợp-1Tuổi Thìn
Nhịp sống của tuổi Thìn tương đối chậm rãi trong tuần mới này. Bạn sắp xếp ổn thỏa mọi công việc và có thời gian để dạo phố, mua sắm, đón Tết. Đây cũng là tuần lễ tuổi Thìn sắp xếp, dọn dẹp lại nhà cửa, đồng thời F5 lại chính tâm hồn mình. Bạn sẽ đón năm mới với thái độ vô cùng lạc quan, tích cực. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn và người ấy sẽ có một số tranh cãi nho nhỏ nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa hai bạn.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ cần học cách chấp nhận hiện tại và không nên tham lam quá. Hãy chuẩn bị tâm lý cho những thay đổi và bạn cần chủ động hơn trong mọi việc, thậm chí luôn sẵn sàng nhảy ra khỏi vùng an toàn của mình. Có như vậy cuộc sống của bạn mới trở nên thú vị và bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hơn. Trong chuyện tình cảm, dù có khá nhiều người theo đuổi nhưng tuổi Tỵ lại không thực sự rung động với ai. Dù sao, bạn vẫn đang chờ nhân duyên mang đến cho mình những bất ngờ.

Tuổi Ngọ
Vận khí của tuổi Ngọ trong tuần này khá vượng. Con giáp này giữ được sự kiên nhẫn và bình tĩnh khi đối mặt với mọi tình huống trong cuộc sống. Bạn tin rằng mọi nỗ lực của mình đều được đền đáp xứng đáng, vì thế bạn luôn cố gắng hết sức để theo đuổi những gì mình muốn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ hãy mở lòng mình hơn và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương, khoảng cách giữa hai bạn sẽ dần được thu hẹp lại. 

Tuổi Mùi
Đây có vẻ như là một tuần mệt mỏi và áp lực với tuổi Mùi. Bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo, lo hết chuyện này đến chuyện kia. May mắn rằng vào cuối tuần, bạn sẽ có thời gian dành cho bản thân mình và tạm gác lại được những âu lo sang một bên. Túi tiền của bạn trong tuần này cũng hao hụt đáng kể do các khoản mua sắm cho ngày Tết Nguyên Đán. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi cần tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đưa ra lựa chọn nhé!

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần chuyển giao năm mới 8/2 - 14/2: Tuổi Mão thu mình lại thế giới riêng, tuổi Tuất gặp được người tâm đầu ý hợp-2Tuổi Thân
Tâm trạng của tuổi Thân trong tuần này khá phấn chấn, vui vẻ, bạn tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể và cộng đồng. Trong tuần, tuổi Thân cũng sẽ gặp gỡ và có thêm nhiều người bạn mới. Một số người sẽ mang lại cho bạn năng lượng tích cực và sự tươi mới trong cuộc sống. Về chuyện tình cảm, những người đang yêu sẽ lên kế hoạch đi du xuân cùng nhau để tăng thêm gia vị cho tình yêu. Tài vận của tuổi Thân trong tuần có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuổi Dậu
Tuần mới này, nhiều việc còn tồn đọng và dồn ứ lại khiến cho tuổi Dậu khá mệt mỏi, áp lực. Tâm trạng của tuổi Dậu cũng trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn hơn. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Dậu không nên để ý quá nhiều đến ánh nhìn và quan điểm của người khác. Vui vẻ là điều quan trọng nhất, vì vậy bạn hãy sống vì bản thân mình. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần này đã dần mất đi sự nồng nhiệt, bốc đồng như lúc ban đầu, thay vào đó là sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất trong tuần mới cần chủ động hơn để nắm bắt được những cơ hội tốt đẹp đến với mình. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất độc thân sẽ có khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp trong tuần này. Hai bạn sẽ có mối quan hệ khá ấn tượng và điều này khiến cho năm mới của bạn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Ngoài ra, thu nhập của tuổi Tuất trong tuần này cũng tăng mạnh, một số người làm kinh doanh buôn bán sẽ nhận được những khoản lợi nhuận đủ để "mạnh tay" trong chuyện sắm Tết.

Tuổi Hợi
Tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này là một tuần khá suôn sẻ và thuận lợi với người tuổi Hợi. Một số tuổi Hợi sẽ bị hiểu nhầm trong tuần này, nhưng bạn có thể dùng lời nói để giải thích hoặc chứng minh bằng hành động để khẳng định bản thân mình. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Hợi đang được bạn bè và gia đình vô cùng ủng hộ. Tài chính của tuổi Hợi tuy không dư dả, rủng rỉnh quá nhiều trong tuần này nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu, mua sắm cho những ngày Tết.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-chuyen-giao-nam-moi-8-2-14-2-tuoi-mao-thu-minh-lai-the-gioi-rieng-tuoi-tuat-gap-duoc-nguoi-tam-dau-y-hop-162210802001618863.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.