Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/11 - 7/11: Tuổi Ngọ dùng hành động chứng tỏ bản thân, tuổi Thân tự tin có thừa

12 con giáp sẽ có cuộc sống ra sao trong tuần mới này?

Tuổi Tý
Sự nghiệp của tuổi Tý trong tuần mới này có thể gặp phải một số trở ngại nhỏ, tuy nhiên, nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều đến những công việc bạn đang làm. Tài chính của tuổi Tý không có quá nhiều biến động, chỉ cần bạn tập trung và cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Một số người đang có kế hoạch đầu tư tài chính không nên đưa ra quyết định mù quáng vào lúc này.

Tuổi Sửu
Trong tuần mới này, tuổi Sửu có khả năng đưa ra những phán đoán sai lầm. Chính vì vậy, bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, thay vì tin tưởng quá vào trực giác và cảm xúc thì hãy nhìn vào thực tế nhiều hơn. Ngoài ra, cơ hội trong nghề nghiệp cũng xuất hiện nhưng kéo theo cả thử thách, tuổi Sửu nếu biết nắm bắt thì có thể hành động nhanh chóng và mang lại kết quả tốt đẹp. Căng thẳng là điều không tránh khỏi nên hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhé!

Tuổi Dần
Lời khuyên dành cho người cầm tinh con hổ trong tuần mới này là đừng quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Bạn không cần phải làm hài lòng tất cả mọi người. Trong công việc, sự tập trung và cầu thị của tuổi Dần sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để phát triển. Với một số tuổi Dần còn độc thân, bạn sẽ phải nghe những lời thúc giục từ người khác về chuyện kết hôn.

Tuổi Mão
Đây là tuần để tuổi Mão gặp gỡ và kết bạn mới. Sự xuất hiện của những người bạn mới giúp cho tuổi Mão có thể mở rộng tầm nhìn và quan điểm của mình hơn với cuộc sống. Trong công việc, tuổi Mão giữ thái độ công bằng, đúng mực, điều đó giúp bạn ghi được điểm cao trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ trong tuần này, nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Mão có thể tâm sự và chia sẻ với người ấy.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/11 - 7/11: Tuổi Ngọ dùng hành động chứng tỏ bản thân, tuổi Thân tự tin có thừa-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn trở nên dũng cảm buông bỏ những thứ không còn phù hợp với bản thân mình. Trong tuần mới này, bạn đã lên kế hoạch cho cuộc sống mới, kết thúc cũng chính là khởi đầu và vì vậy mà bạn không hề đắn đo hay do dự. Những quyết định của tuổi Thìn trong tuần này có thể khiến mọi người xung quanh bất ngờ, riêng bạn lại vô cùng tự tin và hào hứng. Tài chính của tuổi Thìn trong tuần mới này có xu hướng tăng vọt nhờ các khoản tiền được cho tặng.

Tuổi Tỵ
Sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của tuổi Tỵ sẽ được đền đáp xứng đáng trong tuần này khi bạn tạo dựng được vị thế của mình ở nơi làm việc. Hình ảnh của bạn trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người và nhờ thế mà bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tích cực. Cuối tuần, tuổi Tỵ thích dành nhiều thời gian ở bên gia đình nên bạn tạm gác lại những công việc, nhiệm vụ và tổ chức một bữa tiệc mời các thành viên. Sự quây quần đầm ấm bên nhau mang đến cho tuổi Tỵ cảm giác thoải mái mà bạn luôn tìm kiếm.

Tuổi Ngọ
Đây là tuần mà tuổi Ngọ học được cách kiềm chế cảm xúc. Bạn trở nên kiên nhẫn hơn và dùng hành động để chứng tỏ bản thân mình. Trong công việc, mặc dù có nhiều căng thẳng xảy ra nhưng cuối cùng tuổi Ngọ đều giải quyết được ổn thỏa nhờ tài giao tiếp khéo léo của mình. Về chuyện tình cảm, một số tuổi Ngọ có thể sẽ bắt gặp được hình ảnh người cũ ở đâu đó. Điều này khiến cho những kỉ niệm trong quá khứ bỗng nhiên ùa về với bạn.

Tuổi Mùi
Vận đào hoa của tuổi Mùi khá vượng trong tuần này. Người độc thân nên chuẩn bị sẵn một "tâm hồn đẹp" để đón chờ tình yêu vì bạn sẽ trở nên cực kì hấp dẫn và thu hút. Đây là cơ hội để tuổi Mùi có thể kiếm được một người tâm đầu ý hợp với mình. Với những cặp đôi, hai bạn sẽ cùng nhau bàn tính chuyện tương lai một cách nghiêm túc. Trong công việc, tuổi Mùi không cần phải lo lắng nhiều vì dù có vấn đề gì thì bạn cũng đều xử lý được.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 1/11 - 7/11: Tuổi Ngọ dùng hành động chứng tỏ bản thân, tuổi Thân tự tin có thừa-2Tuổi Thân
Người tuổi Thân dành nhiều thời gian hơn trong tuần mới này để phát triển bản thân. Bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách và học hỏi những điều mới để tích lũy thêm vốn sống tiến về phía trước. Sự tự tin của tuổi Thân là có thừa, bạn chỉ cần thêm một chút may mắn là sẽ đạt được thành công. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ người ấy. Bên cạnh đó, những nỗ lực của bạn bỏ ra trong công việc cũng sẽ đều được ghi nhận trong tuần mới này.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu có lẽ là con giáp may mắn nhất trong tuần này khi bạn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ quý nhân. Những khó khăn của bạn sẽ được giải quyết, đồng thời cơ hội cũng mở ra và sự nghiệp của bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn. Trong chuyện tình cảm, bạn cần rõ ràng về mối quan hệ để tránh xảy ra những hiểu nhầm. Với những người đã có đôi, đây là lúc bạn cần phải thực hiện những cam kết nếu muốn mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất nhận ra rằng, bạn chỉ có thể thay đổi bản thân mình chứ không thể thay đổi được người khác. Vì thế, trong tuần mới này, tuổi Tuất tích cực học hỏi và trau dồi thêm kiến thức nhằm cải thiện những mặt yếu của bản thân. Về vấn đề tài chính, tuổi Tuất được khuyên không nên cho người khác vay mượn tiền bạc trong thời điểm này. Trong công việc, bạn luôn chứng tỏ được bản thân mình là một người đa tài, có đủ bản lĩnh để giải quyết bất kì nút thắt nào.

Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi biết chính xác mình muốn gì nên dù người khác có nói ngả nói nghiên thì bạn cũng không đi chệch hướng. Những nỗ lực và cống hiến của tuổi Hợi có thể không được công nhận nhưng bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Tuần mới này, bạn sẽ dành được những phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng bền bỉ đó. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi trong tuần khá viên mãn, bạn có thể nói được hết lòng mình cho người ấy nghe và điều đó khiến bạn nhẹ nhõm hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-1-11-7-11-tuoi-ngo-dung-hanh-dong-chung-to-ban-than-tuoi-than-tu-tin-co-thua-162213110231822457.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.