Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Mão may mắn trong mọi chuyện, tuổi Mùi có một tuần yêu đương ngọt ngào

Tuần mới mang điều gì bất ngờ đến cho 12 con giáp? Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Tý
Tuần này, cho dù tuổi Tý có gặp bất kì rắc rối gì thì cũng sẽ có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chính điều này cũng khiến cho tuổi Tý trở nên tự tin và chủ động hơn trong mọi chuyện. Trong công việc, nhờ có sự giao tiếp với cấp trên mà bạn có thể giải quyết được những mâu thuẫn. Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng thăng hoa, viên mãn trong tuần mới này.

Tuổi Sửu
Đây là một tuần để tuổi Sửu có thể thay đổi chính mình, khắc phục những khuyết điểm và phát huy những ưu điểm của bản thân. Quá trình thay đổi và học hỏi không dễ dàng ngay từ đầu, vì thế bạn cần kiên trì và nghiêm khắc với bản thân mình hơn. Công việc của tuổi Sửu trong tuần này khá bận rộn và bạn cảm thấy khá áp lực khi bị cấp trên thúc ép, nhắc nhở. Chuyện tình cảm của bạn khá ảm đạm trong tuần này.

Tuổi Dần
Sự nhạy bén và linh hoạt của tuổi Dần được phát huy mạnh mẽ trong tuần mới này. Công việc của bạn vì thế mà cũng trở nên hanh thông và thuận lợi hơn. Đây là một tuần mở ra nhiều cơ hội để tuổi Dần phát triển sự nghiệp của bản thân mình. Về chuyện tình cảm, tuổi Dần và người ấy đang tiến đến một bước xa trong mối quan hệ của cả hai. Hai bạn sẽ cùng đưa ra những quyết định lớn cho tương lai và cả hai đều rất háo hức với điều đó.

Tuổi Mão
Đây là một tuần vô cùng may mắn với người tuổi Mão. Tài vận và sự nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc trong tuần này, mọi việc còn đang bị trì hoãn sẽ được xử lý triệt để. Tuổi Mão hoàn thành mọi việc được giao trong tuần này và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người khác. Vì vậy, người cầm tinh con mèo sẽ cảm thấy có động lực hơn trong cuộc sống. Về chuyện tình cảm, một số tuổi Mão độc thân không còn cảm thấy nôn nóng đi tìm một nửa của mình nữa. Bạn đang tận hưởng cuộc sống một mình và cảm thấy ổn vì điều đó.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Mão may mắn trong mọi chuyện, tuổi Mùi có một tuần yêu đương ngọt ngào-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn là người có nhiều đam mê và sở thích, tuần mới này mở ra cho bạn cơ hội để có thể thử những điều mới mẻ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng bỏ cuộc giữa chừng, phần thưởng xứng đáng sẽ dành cho những người kiên trì đến cuối cùng. Với một số tuổi Thìn độc thân, trái tim của bạn có thể sẽ rung động với một người đặc biệt trong tuần này. Trong công việc, nhờ biết rõ những điểm yếu cũng như thiếu sót của bản thân nên tuổi Thìn sẵn sàng cải thiện và thay đổi để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

Tuổi Tỵ
Tuần mới này mở ra nhiều mối quan hệ mới trong cuộc sống của tuổi Tỵ. Điều này cũng giúp ích cho sự phát triển của bạn trong thời gian tới. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà trở nên bận rộn hơn và cảm giác cô đơn không còn xuất hiện nữa. Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần lắng nghe và chia sẻ với đối phương nhiều hơn, có như vậy mối quan hệ mới trở nên tốt đẹp thực sự. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong công việc của bạn vào tuần này đấy!

Tuổi Ngọ
Tuần này, tuổi Ngọ sẽ hóa giải được những mâu thuẫn trong gia đình, đồng thời bạn cũng có thể khiến mọi người trở nên gắn bó hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ bỗng trở nên thấy yêu thương và muốn ở bên cạnh đối phương nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không nên "bám dính" lấy người ấy nhiều quá kẻo họ sẽ thấy thiếu không gian riêng đó. Công việc của bạn trong tuần này khá tốt, tuổi Ngọ có cơ hội để biến những ý tưởng thành hiện thực.

Tuổi Mùi
Chuyện tình cảm của tuổi Mùi chính là điểm sáng trong tuần mới này. Mối quan hệ của bạn và người ấy có thể sẽ tiến lên một bậc mới cao hơn, chẳng hạn như hôn nhân, sinh con. Sự ngọt ngào và lãng mạn mà người ấy dành cho bạn cũng khiến bạn luôn chìm đắm trong hạnh phúc. Về công việc, bạn tỏ ra vô cùng năng động, sáng tạo và được việc. Chính vì thế cấp trên vô cùng hài lòng và sẽ giao cho bạn rất nhiều trọng trách quan trọng để bạn thể hiện bản thân. Đây chính là cơ hội giúp bạn thăng tiến trong tương lai đấy!

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/11 - 28/11: Tuổi Mão may mắn trong mọi chuyện, tuổi Mùi có một tuần yêu đương ngọt ngào-2Tuổi Thân
Cuộc sống của tuổi Thân trong tuần mới này khá ổn định. Đặc biệt, vận đào hoa của tuổi Thân trong tuần này cũng khá vượng, người độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò với người tâm đầu ý hợp. Với những cặp đôi, hai bạn sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa bên cạnh nhau vào thời khắc giao thừa. Trong công việc, tuổi Thân gặt hái được khá nhiều thành công, đây là lúc những cố gắng của bạn suốt cả năm qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài vận của bạn vì thế cũng tăng lên trong tuần này.

Tuổi Dậu
Tính tự giác của tuổi Dậu sẽ được nâng cao trong tuần này. Không cần phải ai giục giã, tuổi Dậu cũng sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và đúng hạn. Tinh thần trách nhiệm của bạn được thể hiện rõ rệt nên cấp trên cũng đặt khá nhiều niềm tin vào bạn. Nhờ thế mà công việc của tuổi Dậu cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn trong tuần này. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu độc thân trong tuần này sẽ nhận được những tín hiệu tích cực giúp bạn thoát khỏi cảnh cô đơn khi mùa đông về.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất có thể đạt được những bước tiến lớn trong công việc vào tuần này. Bạn sẽ gặp được những vị tiền bối và họ sẽ mang đến cho bạn những bài học, kinh nghiệm bổ ích để bạn phát triển hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, quý nhân cũng xuất hiện đem đến cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để thăng tiến, tăng lương trong thời gian tới. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất khá biến động trong tuần mới này, bạn được khuyên nên sống chậm lại và đừng tìm cách kiểm soát đối phương.

Tuổi Hợi
Tình yêu của tuổi Hợi trong tuần này có thể phải đối mặt với những điều không mong muốn. Hai bạn cần cho đối phương thời gian và không gian riêng để xác định lại tình cảm của mình. Với những tuổi Hợi còn cô đơn, bạn không nên tiếp xúc quá gần với những người khác giới, đặc biệt là ở chỗ làm. Trong công việc, tuổi Hợi khá nhiệt tình và năng động, vận trình sự nghiệp sẽ rất hanh thông trong tuần mới này. Bên cạnh đó, nhờ biết kiểm soát chi tiêu nên tuổi Hợi không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-22-11-28-11-tuoi-mao-may-man-trong-moi-chuyen-tuoi-mui-co-mot-tuan-yeu-duong-ngot-ngao-162212111231812066.htm

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.