Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 4/10 - 10/10: Chuyện tình cảm của tuổi Thìn thăng hoa, tuổi Tuất có một tuần sáng tạo

Tuần mới mang đến nhiều tin vui cho 12 con giáp, cùng xem nhé!

Tuổi Tý
Tuần mới này, tuổi Tý có xu hướng chỉ trích bản thân và những người khác. Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiên nhẫn, cho dù là bạn đang ở trong tình huống khó chịu nhất. Đồng thời, tuổi Tý cũng cần học cách tha thứ cho lỗi lầm của bản thân và người khác trong quá khứ. Giữa tuần sẽ mang đến cho tuổi Tý những cơ hội để đảo ngược tình thế. Bạn sẽ nhận được một vài sự trợ giúp cũng như những lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia trong công việc của mình.

Tuổi Sửu
Những tiếc nuối về quá khứ có thể tô màu ảm đạm cho cuộc sống của tuổi Sửu trong tuần mới này. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy tử tế với bản thân và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Trong tuần, mối quan hệ tình cảm của bạn có thể trở nên căng thẳng nhưng nó sẽ mang lại cho bạn những bài học quan trọng. Nhìn chung, đây là tuần để bạn động não và tư duy về những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Tuổi Dần
Tuổi Dần cần cẩn thận để bản thân không bị rơi vào những suy nghĩ tiêu cực trong tuần này. Hãy dành thời gian để nhìn ngắm cuộc sống xung quanh và những món quà cuộc sống mang đến cho bạn, bạn sẽ sớm lấy lại được tinh thần. Khoảng giữa tuần, sự tự tin của tuổi Dần sẽ giúp bạn hoàn thành được những công việc được giao. Ngoài ra, tuổi Dần được khuyến khích hãy dành những lời khen ngợi cho "nửa kia" của mình trong tuần mới này.

Tuổi Mão
Tuổi Mão cần giữ vững tinh thần trong tuần mới này, cố gắng không để tâm trạng và lời nói của người khác ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Giữa tuần, một cơ hội sẽ xuất hiện giúp bạn thay đổi hoặc giải phóng những vấn đề tồn tại từ lâu. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Mão hãy lên kế hoạch cho một ngày nghỉ ngơi, thư giãn và đừng cố gắng để đạt được quá nhiều thứ trong tuần mới này. Chuyện tình cảm của bạn sẽ khá êm đềm trong những ngày cuối tuần.

Tuổi Thìn
Sự tự tin và quyết đoán của tuổi Thìn sẽ giúp bạn tạo ra những đột phá lớn trong những tình huống khó khăn vào tuần mới này. Tuy nhiên, tuổi Thìn có xu hướng trở nên bảo thủ hoặc bảo vệ quan điểm một cách gay gắt, điều này khiến bạn bị trừ điểm khá nhiều trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Ngược lại, chuyện tình cảm của tuổi Thìn lại có những dấu hiệu tích cực khi bạn nhận được khá nhiều sự theo đuổi của người khác giới.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 4/10 - 10/10: Chuyện tình cảm của tuổi Thìn thăng hoa, tuổi Tuất có một tuần sáng tạo-1Tuổi Tỵ
Tâm trạng của tuổi Tỵ khá thất thường trong tuần mới này. Điều này có thể tạo ra những hiểu nhầm với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Khoảng giữa tuần, bạn có thể sẽ đối mặt với những sự thay đổi, chuyển đối bất ngờ. Nhưng tuổi Tỵ vốn là người linh hoạt, thích nghi nhanh nên bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống. Cuối tuần, tuổi Tỵ sẽ dành khá nhiều thời gian bên gia đình và người ấy. 

Tuổi Ngọ
Tình yêu chính là điều mà tuổi Ngọ cần quan tâm nhất trong tuần mới này. Bạn đang cảm thấy mình không đạt được mọi thứ mà mình mong đợi từ mối quan hệ. Đây là lúc để bạn thực hiện các bước để thay đổi tình hình, nhưng hãy nhớ rằng, bạn sẽ không thể thay đổi được ai khác ngoài chính bản thân mình. Về tài chính, dù đang khá rủng rỉnh nhưng tuổi Ngọ cần chi tiêu hợp lý, tránh mua sắm bốc đồng vì nghĩ mình "là người có tiền".

Tuổi Mùi
Tuần mới này, tuổi Mùi dường như cảm thấy hơi cô đơn. Hãy dành thời gian bên bạn bè, gia đình và người ấy nhiều hơn nhé. Trong công việc, bạn cảm thấy kém tự tin hơn bình thường, do có một số thay đổi xuất hiện khiến bạn lo ngại. Giữa tuần bạn sẽ có những trải nghiệm mạnh mẽ về cảm xúc, điều đó có thể khiến bạn tạo ra một "cú hích" cho chính mình. Càng về cuối tuần, bạn càng trở nên phấn chấn và vui vẻ hơn.

Tuổi Thân
Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nguồn năng lượng dồi dào. Bạn có thể sẽ đứng ra chịu trách nhiệm cho một dự án quan trọng, hoặc được cấp trên giao phó dẫn dắt cả một team. Dù là gì thì bạn cũng cảm thấy tự tin vào khả năng của mình. Với sự tập trung cao độ và khả năng quyết đoán, tuổi Thân cũng sẽ tạo được dấu ấn trong kinh doanh vào tuần này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trao yêu thương bất cứ khi nào bạn có thể.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 4/10 - 10/10: Chuyện tình cảm của tuổi Thìn thăng hoa, tuổi Tuất có một tuần sáng tạo-2Tuổi Dậu
Tuổi Dậu dễ trở nên tự tin quá mức trong tuần này. Điều đó có thể khiến bạn trở thành người cao ngạo trong mắt người khác. Ngoài ra, những giấc mơ của bạn có thể đang quá xa vời so với thực tế. Về tài chính, trong tuần bạn có thể sẽ chi tiền cho những hoạt động giải trí cá nhân, tuy nhiên bạn cần phải có kế hoạch cụ thể và tiết kiệm trong thời điểm hiện tại. Các sự kiện xã hội sẽ thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh của tuổi Dậu, hoặc cũng có thể là mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Tuất
Đầu tuần tràn ngập sáng tạo với người tuổi Tuất. Bạn có thể nảy ra rất nhiều ý tưởng thú vị và mới lạ, giúp sự nghiệp của bản thân phát triển lên tầm cao mới. Ngoài ra, trong tuần cũng mang đến cơ hội để bạn đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên một mức độ sâu sắc hơn. Tử vi khuyên tuổi Thân nên giữ liên lạc với những người thân thiết và quan trọng nhất với mình trong giai đoạn này. Cuối tuần, tuổi Thân có thể trở nên khá "ngớ ngẩn" trong mắt người khác.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi dựa vào kĩ năng ngoại giao tuyệt vời của mình để giữ hòa bình và hòa khí với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần giữ ý kiến và niềm tin cho riêng mình. Khoảng giữa tuần, một cơ hội mạnh mẽ sẽ xuất hiện giúp tuổi Hợi thoát khỏi những mớ bòng bong hiện tại. Bạn sẽ thành công khi tìm ra giải pháp giúp đôi bên cùng có lợi trong hợp tác, kinh doanh. Thái độ lạc quan cũng giúp tuổi Hợi đạt được điều mình muốn trong tuần này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-4-10-10-10-chuyen-tinh-cam-cua-tuoi-thin-thang-hoa-tuoi-tuat-co-mot-tuan-sang-tao-162210410000737480.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.