Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 5/4 - 11/4: Tuổi Dần có vận quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ đón nhận cơ hội đến tới tấp

Người tuổi hổ trong tuần mới này nhờ có vận quý nhân giúp đỡ nên bạn nắm bắt được rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tý
Đây là một tuần lễ mà tuổi Tý cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, bạn không nên đặt niềm tin nhầm người và khiến bản thân mắc sai lầm vì không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý và người ấy cần hâm nóng mối quan hệ giữa hai người, công việc bận rộn đang cuốn hai bạn đi xa nhau hơn. Tài chính của tuổi Tý khá ổn định trong tuần này, tuy nhiên, bạn không nên sa đà vào chuyện mua sắm, săn sale.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu dễ để bản thân mình bị ảnh hưởng và tác động bởi thế giới bên ngoài trong tuần này. Tử vi khuyên rằng tuổi Sửu không cần quá bận tâm đến quan điểm và ý kiến của người khác, hãy cứ là chính mình và đặt suy nghĩ vào bản thân. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần tuổi Sửu chủ động hơn một chút thì bạn sẽ có được hạnh phúc như mong muốn. Công việc của tuổi Sửu trong tuần có khá nhiều biến động, bạn dễ để xảy ra tranh cãi xung đột với mọi người xung quanh.

Tuổi Dần
Học cách tôn trọng người khác sẽ làm gia tăng vận may của tuổi Dần trong tuần mới này, Ngoài ra, với thái độ khiêm tốn, thân thiện và sẵn sàng thay đổi những thiếu sót của bản thân giúp bạn tăng được uy tín trong mắt mọi người xung quanh. Về chuyện tình cảm, tính chiếm hữu quá mạnh của tuổi Dần đang khiến mối quan hệ trở nên gò bó, ngột ngạt. Người tuổi hổ trong tuần mới này nhờ có vận quý nhân giúp đỡ nên bạn nắm bắt được rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Mão
Người tuổi Mão có cơ hội tạo nên sự khác biệt trong tuần mới này, mọi mặt của bạn đều phát triển, thậm chí còn đạt được đỉnh cao. Dù vậy, tuổi Mão cũng rất kiệm lời, khiêm tốn nên rất được lòng mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn có thể kịp thời tìm ra những vấn đề tiềm ẩn và giải quyết nhanh gọn. Vận đào hoa của tuổi Mão độc thân khá vượng trong tuần này, bạn thậm chí còn thấy vô cùng bất ngờ vì bỗng nhiên có khá nhiều người theo đuổi bạn.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 5/4 - 11/4: Tuổi Dần có vận quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ đón nhận cơ hội đến tới tấp-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn không cần phải đặt ra quá nhiều quy tắc và luật lệ trong cuộc sống của mình. Bạn hãy để bản thân mình tự do một chút, thả lỏng một chút, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn không nên cố gắng theo đuổi những mối tình mà bạn biết chắc rằng sẽ không có kết quả. Đây là lúc bạn cần học cách buông tay hơn là cố chấp theo đuổi. Nhờ tự tin vào năng lực của bản thân mà tuổi Thìn đạt được hiệu quả công việc khá cao.

Tuổi Tỵ
Tuần mới này, tuổi Tỵ phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của mình và bạn biết phát huy những thế mạnh của bản thân trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ vậy mà tuổi Tỵ được mọi người chú ý và cơ hội cũng ập đến với bạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, với sự nhiệt huyết và hăng say mà tuổi Tỵ làm việc gì cũng đều hoàn thành tốt khiến cấp trên rất hài lòng. Một số tuổi Tỵ đang cảm thấy dè dặt với chuyện tình yêu, lúc này bạn cảm thấy độc thân hoàn toàn dễ chịu.

Tuổi Ngọ
Tuần này, người cầm tinh con ngựa trở nên năng động, nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Bạn thoát khỏi trạng thái lười biếng, ỷ lại và giờ đây tuổi Ngọ hăm hở tiến về phía trước với những mục tiêu mới. Nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà bạn cũng tìm ra được những hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Với những tuổi Ngọ còn độc thân, đây là tuần bạn tìm được một người đặc biệt và một mối quan hệ lãng mạn có thể sớm bắt đầu. Trong tuần, tài chính của tuổi Ngọ có xu hướng tăng mạnh.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi là cung Hoàng đạo tốt bụng, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Điều này khiến hình ảnh của tuổi Mùi trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Dù biết bản thân không hoàn hảo nhưng tuổi Mùi luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn trong tuần này, sự chân thành của bạn cuối cùng cũng được đáp lại. Công việc của tuổi Mùi khá suôn sẻ, thuận lợi trong tuần mới này.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 5/4 - 11/4: Tuổi Dần có vận quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ đón nhận cơ hội đến tới tấp-2Tuổi Thân
Tính ham chơi của tuổi Thân có thể sẽ gây ra cho bạn không ít rắc rối trong cuộc sống vào tuần này. Nếu không chăm chỉ và nỗ lực hơn trong công việc, sự nghiệp của bạn có thể sẽ gặp khó khăn, đồng thời bạn cũng sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt mọi người. Tuổi Thân được khuyên nên cẩn trọng hơn trong công việc và chủ động thừa nhận sai lầm của mình. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân không nên đứng núi này trông núi nọ. Điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ của bạn đi vào ngõ cụt mà thôi.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con gà trở nên hào phóng và rộng lượng trong tuần mới này. Bạn sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Tuổi Dậu cảm thấy hài lòng khi có thể giúp đỡ người khác và khiến mọi người xung quanh trở nên hạnh phúc hơn. Năng lượng tích cực của bạn cũng lan tỏa đến nhiều người khác. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu lại khá tự ti và lo lắng. Một số tuổi Dậu độc thân vì chưa thể quên được quá khứ nên bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt để có được hạnh phúc.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất trong tuần mới được bạn bè và người thân tiếp thêm rất nhiều động lực để tiến lên trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ gặp gỡ và kết được nhiều bạn mới trong tuần này. Cuộc sống của tuổi Tuất trở nên sôi động và náo nhiệt bất ngờ. Chính vì thế, đời sống tình cảm của bạn cũng có vẻ đầy hứa hẹn, một số tuổi Tuất độc thân sẽ gặp được một người đặc biệt và phù hợp. Nhờ biết sắp xếp công việc hợp lý nên tuổi Tuất có thêm thời gian để học hỏi và nâng cao kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Tuổi Hợi
Những mâu thuẫn và khó khăn trong cuộc sống của tuổi Hợi sẽ biến mất trong tuần này. Bạn cũng trở nên kiên nhẫn và khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác, đồng thời tuổi Hợi cũng biết cách thể hiện bản thân mình. Đây là một tuần để người tuổi Hợi thư giãn, tận hưởng cuộc sống và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh mình. Bên cạnh đó, sự quan tâm chu đáo của người ấy cũng mang đến cho tuổi Hợi cảm giác an toàn trong tình yêu. Ngoài ra, với những tuổi Hợi làm kinh doanh, lợi nhuận bạn thu về trong tuần này được dự là không hề nhỏ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-5-4-11-4-tuoi-dan-co-van-quy-nhan-giup-do-tuoi-ty-don-nhan-co-hoi-den-toi-tap-162210504001808529.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.