Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 13/4 - 19/4 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có một tuần viên mãn

Tuần mới đem đến rất nhiều thay đổi cho cuộc sống của 12 con giáp, hãy lắng nghe những lời khuyên dành cho bạn để có một tuần mới suôn sẻ, thuận lợi nhé!

Tuổi Tý
Cuộc sống của tuổi Tý trong tuần mới khá ổn định và bình yên. Với những tuổi Tý độc thân, đây là thời điểm để bạn nắm bắt cơ hội và chủ động tìm kiếm tình yêu. Đừng mơ ước xa xôi, hạnh phúc thực sự đang ở ngay trước mặt bạn đấy. Hiệu suất công việc của tuổi Tý trong tuần không cao, bạn dễ bị những yếu tố khác bên ngoài làm ảnh hưởng đến những nhiệm vụ được giao. Còn về tài vận, thu nhập trong tuần của bạn giảm đi đáng kể và bạn cần thực hiện chính sách tiết kiệm, tránh mua những món đồ không thực sự dùng tới.

Tuổi Sửu
Tâm trạng của tuổi Sửu trong tuần khá tốt, điều đó khiến bạn có thể đối mặt với những tình huống bất ngờ với thái độ lạc quan, vui vẻ. Nhìn chung, tuần này cuộc sống của bạn khá ổn, tuổi Sửu sẽ luôn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, tuổi Sửu còn chia sẻ năng lượng tích cực của mình giúp cho mọi người xung quanh có thêm động lực trong cuộc sống. Sự quan tâm và ân cần của nửa kia khiến tuổi Sửu cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Trong công việc, cấp trên sẽ giao cho tuổi Sửu khá nhiều nhiệm vụ lớn với mục đích kiểm tra thực lực của bạn, hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện bản thân thật tốt nhé!

Tuổi Dần
Tuổi Dần có thể đang cảm thấy cuộc sống của mình hỗn loạn và không biết phải sắp xếp làm sao cho hợp lý. Tử vi khuyên rằng, tuổi Dần không cần phải lo lắng về những tin đồn thất thiệt, cũng đừng sợ làm mất lòng người khác, hãy lắng nghe tiếng nói sâu bên trong mình và làm những gì mình cho là đúng. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nhận được khá nhiều tín hiệu xanh nhưng bạn lại không cảm thấy rung động trước một ai. Tuổi Dần được khuyên không nên đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao, hãy làm việc chăm chỉ và cần mẫn, thần tài sẽ tìm đến bạn.

Tuổi Mão
Vận quý nhân vượng phát trong tuần nên tuổi Mão đi đâu cũng sẽ có người ra tay giúp đỡ. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình được bao quanh bởi sự ấm áp và tình yêu vô hạn. Đây là một tuần vô cùng hạnh phúc dành cho tuổi Mão. Với một số người độc thân, tuần này bạn bè sẽ tích cực mai mối và giới thiệu cho bạn một người phù hợp, đừng quá lo lắng mà hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân nhé. Mọi công việc của tuổi Mão trong tuần đều tiến triển đúng kế hoạch và nhiệm vụ sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng, chất lượng cũng sẽ được đảm bảo. Một quyết định tăng lương hoặc khen thưởng sẽ đến với bạn vào khoảng cuối tuần.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 13/4 - 19/4 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có một tuần viên mãn-1
Tuổi Thìn
Cảm xúc của tuổi Thìn trong tuần mới này sẽ khá biến động, và nó cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Một vài vấn đề nhỏ cũng có thể khiến bạn căng thẳng, bực bội và "giận cá chém thớt". Trong giao tiếp cá nhân, tuổi Thìn cần phải kiềm chế để tránh việc vô tình xúc phạm người khác. Công việc của tuổi Thìn trong tuần dễ gặp phải một vài sai lầm, thiết sót vì bạn không có đủ sự tập trung. Còn về chuyện tình cảm, một số tuổi Thìn độc thân đang cảm thấy vô cùng tuyệt vọng.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tý trong tuần mới có thể sẽ phải chạy ngược chạy xuôi, nhưng cho dù có vất vả thế nào bạn vẫn cảm thấy hài hòng. Bởi phía sau bạn luôn có những người thân yêu sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của bạn. Bất kể tuổi Tỵ làm gì, bạn cũng sẽ nhận được sự khích lệ và động viên của mọi người xung quanh. Trong tuần, có thể tuổi Tỵ sẽ nhận được quyết định đi công tác xa, bạn có thể kết hợp chuyến công tác này để du lịch luôn. Cuối tuần, một khoản tiền bất ngờ sẽ đến với tuổi Tỵ và nó sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề tài chính đang gặp phải. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có được sự kết nối sâu sắc và tin tưởng ở nhau nên không có bất kì mâu thuẫn gì xảy ra.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ đang muốn thử thách bản thân nên bạn đang thử nghiệm nhiều điều khác nhau mỗi ngày. Đây là bước đầu cho những thay đổi ngoạn mục trong tương lai của tuổi Ngọ. Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa khá vượng nên bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò vào tuần này. Với người đã có đôi, đừng đi quá giới hạn với người khác giới kẻo bạn sẽ đánh mất hạnh phúc hiện tại đấy. Những nỗ lực trong công việc của tuổi Ngọ suốt thời gian qua cuối cùng cũng đã được công nhận, cơ hội để bạn thăng tiến đang đến trong tuần này. Thu nhập của tuổi Ngọ trong tuần này sẽ có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mùi
Thay vì tức giận những vấn đề nhỏ, tuổi Mùi hãy dành năng lượng cho những việc quan trọng hơn trong cuộc sống. Tuổi Mùi sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn trong tuần này, hãy dùng nó cho những sở thích và đam mê của bản thân nhé. Tiến trình công việc trong tuần này của tuổi Mùi khá ảm đạm, đôi lúc bạn cảm thấy mất phương hướng và không biết phải đi theo hướng nào mới là đúng. Trong chuyện tình cảm, một vài người khác giới sẽ bị thu hút bởi sự quyến rũ độc đáo của bạn. Tuổi Mùi sẽ sớm cảm động bởi sự chân thành của người ấy. Ngoài ra, tử vi khuyên tuổi Mùi nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh thất thoát tiền nong.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 13/4 - 19/4 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có một tuần viên mãn-2
Tuổi Thân
Tuổi Thân trong tuần mới nên dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình. Điều đó sẽ giúp cải thiện trạng thái tinh thần và điều chỉnh cơ thể, tâm trí của bạn theo hướng tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, sự thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ của tuổi Thân thêm sâu sắc và thân mật hơn. Hai bạn sẽ hiểu nhau hơn sau những lần trò chuyện và yêu nhau nhiều hơn nữa. Nhờ biết sắp xếp công việc một cách hợp lý nên tuổi Thân không phải lâm vào cảnh "nước đến chân mới nhảy". Bạn cứ thong thả, đủng đỉnh làm việc nên khiến cho nhiều người phải ghen tị. Thu nhập của tuổi Thân trong tuần này có xu hướng tăng lên và bạn có thể mua những món đồ mình yêu thích mà không phải lăn tăn suy nghĩ.

Tuổi Dậu
Có những vấn đề nhỏ phát sinh trong cuộc sống của tuổi Dậu nhưng qua con mắt của bạn mọi thứ lại trở nên phức tạp. Bằng cách nào đó, nó gây áp lực cho chính bạn và khiến bạn mệt mỏi, khó chịu. Trong chuyện tình cảm, dường như giữa tuổi Dậu và người ấy đang có một khoảng cách, nếu không mau thu hẹp lại thì chuyện đường ai nấy đi có thể sẽ xảy ra. Công việc của tuổi Dậu trong tuần diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Bạn hiểu rằng mình cần phải làm gì trong lúc này để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tài vận của tuổi Dậu chỉ ở mức độ trung bình trong tuần này.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất hãy nhớ rằng, bạn không phải là siêu nhân. Vì thế bạn không phải cải trang là siêu nhân mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có lúc bị tổn thương và những lúc như thế hãy tìm đến người thân và bạn bè nhé. Một số kế hoạch tuổi Tuất đang đảm nhiệm có thể sẽ phải thay đổi hoặc trì hoãn, đừng quá lo lắng, bạn sẽ sớm tìm ra được cách giải quyết thôi. Điều tuổi Tuất cần nhất lúc này là giữ tinh thần lạc quan và tin tưởng vào tương lai. Trong tuần, nếu có ý định đầu tư kinh doanh, tuổi Tuất hãy lắng nghe những ý kiến của các bậc tiền bối để thêm cho mình kinh nghệm nhé.

Tuổi Hợi
Nhờ đầu óc thông minh, linh hoạt và nhanh nhạy, khi gặp phải khó khăn, tuổi Hợi có thể đưa ra được những giải pháp ngay lập tức. Trong công việc, tuổi Hợi sẽ cần đến sự hỗ trợ của mọi người trong nhóm vào tuần này. May mắn là mối quan hệ đồng nghiệp tại nơi làm việc của bạn khá hài hòa nên mọi người đều vui vẻ giúp đỡ. Tài chính của tuổi Hợi trong tuần khá biến động, vì vậy đừng vội tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và cơ hội để bạn tìm kiếm nửa kia sẽ tăng lên rất nhiều.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/loi-tien-tri-danh-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-13-3-19-3-va-nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-co-mot-tuan-vien-man-22202012423234557.htm

tuổi Tuất 2019

tuổi Dần

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.