Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 23/11 - 29/11: Người biết hài lòng với những gì đang có, người nâng cao được vị thế của bản thân

Tuần mới mang lại rất nhiều điều thú vị cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Với tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc, tuổi Tý trong tuần này lấy được lòng tin của mọi người xung quanh. Chính vì thế, công việc của bạn sẽ có nhiều thuận lợi, suôn sẻ vì luôn được đồng nghiệp, cấp trên ủng hộ, giúp đỡ. Với một số tuổi Tý độc thân, tuần này bạn có cơ hội để tiếp xúc với người khác phái, và một mối tình có thể chớm nở. Thu nhập của bạn ở mức độ ổn định trong tuần này.

Tuổi Sửu
Để thành công, tuổi Sửu tự đưa ra những mục tiêu nhỏ và từng mốc ngắn để hoàn thành. Tuổi Sửu biết rằng đây là cách nhanh nhất để bạn có được thứ mình muốn. Công việc của tuổi Sửu trong tuần có khá nhiều biến động, nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ và nghiêm túc thì mọi thứ sẽ đâu lại vào đấy. Về chuyện tình cảm, tuổi Sửu và người ấy sẽ có một tuần với nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Hai bạn sẽ yêu thương nhau hơn và bao dung hơn cho những thiếu sót của đối phương.

Tuổi Dần
Tâm lý vững vàng và vui vẻ nên tuổi Dần có thể loại bỏ được những điều phiền phức trong tuần này. Bên cạnh đó, bạn cũng không để tâm đến những chuyện bao đồng, vì thế mà có thời gian để tập trung cho công việc và cuộc sống cá nhân hơn. Trong tuần, tuổi Dần sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình và một món quà bất ngờ sẽ đến khiến bạn có thêm động lực để tiến lên. Ngược lại, tình yêu của tuổi Dần trong tuần khá ảm đạm, cả hai đang không hài lòng ở nhau nhưng lại không thẳng thắn bày tỏ chuyện ấy.

Tuổi Mão
Nhờ được quý nhân giúp đỡ nên tuổi Mão trở nên tự tin, năng động hơn trong tuần mới này. Trong công việc, tuổi Mão sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình của người đi trước, vì thế dù gặp bất kì khó khăn nào thì bạn cũng đều vượt qua. Chuyện tình duyên của tuổi Mão trong tuần này cũng vô cùng ngọt ngào với những cuộc hẹn lãng mạn bên người ấy. Ngoài ra, tuổi Mão cần cân đối trong thu chi và lên kế hoạch tiết kiệm vì tài chính của bạn ở thời điểm này khá eo hẹp.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 23/11 - 29/11: Người biết hài lòng với những gì đang có, người nâng cao được vị thế của bản thân-1
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn biết hài lòng với những gì mình có được trong cuộc sống này. Chính vì thế, bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn. Tuần này, những mối quan hệ xã hội của bạn cũng sẽ được cải thiện. Tuổi Thìn chăm chỉ kết bạn hơn và mở rộng được vòng tròn mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, một số tuổi Thìn độc thân sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho một người phù hợp. Công việc của bạn trong tuần không quá bận rộn, và bạn cũng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Tuổi Tỵ
Bằng sự nỗ lực và cố gắng, cuộc sống của tuổi Tỵ đã trở nên ổn định hơn rất nhiều. Công việc của bạn trong tuần này cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn. Tuổi Tỵ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên bằng thái độ tích cực và cấu tiến. Một phần thưởng cho sự nỗ lực của bạn sẽ đến vào cuối tuần. Về chuyện tình yêu, tuy bạn và người ấy hay xảy ra mâu thuẫn nhưng tình cảm của cả hai vẫn nóng dần lên mỗi ngày. Ngoài ra, tuổi Tỵ tỏ ra khá hào phóng trong tuần này.

Tuổi Ngọ
Những cơ hội để tuổi Ngọ phát triển bản thân và sự nghiệp sẽ gõ cửa nhà bạn trong tuần này. Chỉ cần thể hiện tốt thì may mắn sẽ tự khắc kéo đến với bạn. Trong công việc, tuổi Ngọ có thể được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng và thể hiện những tài năng còn ẩn giấu. Vận đào hoa của người cầm tinh con ngựa khá vượng trong tuần này, tuy nhiên, với những người đã có người thương, bạn cần giữ khoảng cách nhất định với những người khác giới kẻo gây hiểu nhầm và khiến đối phương tổn thương.

Tuổi Mùi
Đây là tuần để tuổi Mùi thay đổi và bứt phá hơn trong cuộc sống. Bạn có thể thay đổi từ những thứ đơn giản như kiểu tóc, cách ăn mặc, điều đó sẽ khiến bạn thu hút hơn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, tuần mới cũng đem đến cho tuổi Mùi cơ hội để thăng quan tiến chức, hãy giữ vững phong độ của mình nhé. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần mới khá yên bình, ổn định. Một số tuổi Mùi độc thân sẽ được bạn bè giới thiệu, mai mối cho một người khá thú vị đấy!

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 23/11 - 29/11: Người biết hài lòng với những gì đang có, người nâng cao được vị thế của bản thân-2
Tuổi Thân
Tuần này, tuổi Thân trở nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Một số tuổi Thân còn lẻ bóng sẽ gặp được một đối tượng khiến bạn rung động. Với những cặp đôi tuổi Thân, chuyện tình cảm của bạn ngày càng thăng hoa, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, tuổi Thân lại khá lơ là trong công việc vào tuần này. Tử vi tuần mới khuyên rằng đây là lúc bạn cần phải tập trung để hoàn thành nốt những việc còn dang dở vì cũng sắp hết năm đến nơi rồi. 

Tuổi Tuất
Đầu tuần, sự nghiệp của tuổi Tuất có những thay đổi đáng kể. Bạn có thể hoàn thành được những công việc được giao trong tuần này đúng hạn và có thêm thời gian để nâng cao kĩ năng chuyên môn. Đây sẽ là một tuần tích cực học tập của tuổi Tuất. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng và không có niềm tin vào tình yêu. Chính vì thế dù xung quanh có nhiều người theo đuổi nhưng bạn cũng không rung cảm trước bất kì ai.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi ngày càng trở nên khiêm tốn, dễ chịu trong mắt mọi người. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi được mọi người quý trọng. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng thăng hoa hơn trong tuần mới này, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Tình yêu viên mãn cũng tạo ra nhiều cơ hội để tuổi Hợi phát triển bản thân. Sự nghiệp của bạn trong tuần khá ổn định, bạn có thể nâng cao vị thế của mình tại nơi làm việc nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-danh-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-23-11-29-11-nguoi-biet-hai-long-voi-nhung-gi-dang-co-nguoi-nang-cao-duoc-vi-the-cua-ban-than-162202311000816165.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.