Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 29/11 - 5/12: Tuổi Dần nhận được nhiều niềm vui, tuổi Ngọ được người khác đánh giá cao

12 con giáp sẽ đối mặt với chuyện gì trong tuần đầu tiên của tháng 12 này?

Tuổi Tý
Đây là một tuần lễ mà tuổi Tý cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, bạn không nên đặt niềm tin nhầm người và khiến bản thân mắc sai lầm vì không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý và người ấy cần hâm nóng mối quan hệ giữa hai người, công việc bận rộn đang cuốn hai bạn đi xa nhau hơn. Tài chính của tuổi Tý khá ổn định trong tuần này, tuy nhiên, bạn không nên sa đà vào chuyện mua sắm, săn sale.

Tuổi Sửu
Sự xuất hiện của những người bạn mới sẽ tác động tốt đến cuộc sống của người tuổi Sửu. Các kĩ năng xã hội của bạn cũng được cải thiện và thông qua đó bạn có thể hoàn thành được những mục tiêu mình đã đề ra. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đừng để những hiểu nhầm đi quá xa kẻo mối quan hệ đứng trước bờ vực rạn nứt. Công việc của bạn khá suôn sẻ và thuận lợi trong tuần này.

Tuổi Dần
Tuần này, người cầm tinh con hổ nhận được rất nhiều yêu thương và sự quan tâm từ mọi người xung quanh. Vì thế, tuổi Dần không còn cảm thấy cô đơn và trống trải nữa. Công việc của tuổi Dần có một chút trở ngại trong tuần mới này, tuy nhiên nhờ có sự trợ giúp nhiệt tình từ đồng nghiệp mà bạn có thể vượt qua một cách dễ dàng. Về chuyện tình cảm, người tuổi Dần cần tăng vị lãng mạn cho mối quan hệ của mình nhiều hơn bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào.

Tuổi Mão
Tuần này, tuổi Mão cần phải thích nghi với môi trường mới và những thay đổi mới trong cuộc đời mình. Trong thời gian này, người cầm tinh con mèo cũng không nên vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão sẽ phải đứng lên đấu tranh và bảo vệ cho tình yêu của mình. Công việc của bạn trong tuần khá bận rộn, tuy nhiên, những thành tích bạn đạt được sẽ khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 29/11 - 5/12: Tuổi Dần nhận được nhiều niềm vui, tuổi Ngọ được người khác đánh giá cao-1Tuổi Thìn
Tuần mới này tuổi Thìn có khả năng sẽ phải thay đổi môi trường sống hoặc môi trường làm việc. Đối với bạn thì đây không phải là vấn đề lớn vì bạn có khả năng thích nghi tốt. Trong giai đoạn này, tuổi Thìn cũng có thể kết thêm được rất nhiều bạn mới. Chuyện tình yêu của tuổi Thìn đang rất hạnh phúc và ấm áp. Về công việc, tuổi Thìn nên dành thời gian để tìm hiểu, học hỏi, nâng cao năng lực của bản thân thay vì tốn thời gian vào những chuyện thị phi.

Tuổi Tỵ
Trong tuần này, một số chuyện không như ý đến với tuổi Tỵ và khiến bạn phiền lòng. Tuổi Tỵ hãy tìm đến một người bạn mà bạn tin tưởng để tâm sự cũng như trút bỏ những gánh nặng trong lòng. Tài vận của tuổi Tỵ có xu hướng giảm trong tuần này vì thế bạn trở nên lo lắng và nôn nóng muốn tìm cách tăng thu nhập. Tuổi Tỵ cần chú ý vừa kiếm tiền vừa kết hợp nghỉ ngơi nhé, quá thúc ép bản thân chỉ khiến bạn kiệt sức trước khi bạn có được thứ mình muốn mà thôi.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ tuần này không ngại chủ động thừa nhận sai lầm. Bạn dũng cảm đối mặt với chính mình và nhờ thế mà bạn tạo được hình ảnh tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn được cấp trên và khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp, thông minh. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong tuần khá thăng hoa, lãng mạn. Hai bạn dành cho nhau rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi trong tuần này chỉ tập trung làm nhiệm vụ của bản thân và không xen vào việc của người khác do không muốn chuốc lấy những phiền phức không đáng có cho mình. Bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có chuyện gì quá đặc biệt hay cũng không có thay đổi nào quá lớn diễn ra. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy ở bên nhau bình yên và nhẹ nhàng. Tuổi Mùi biết kiểm soát cảm xúc của mình nên không để xung đột hay mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 29/11 - 5/12: Tuổi Dần nhận được nhiều niềm vui, tuổi Ngọ được người khác đánh giá cao-2Tuổi Thân
Tuổi Thân là người làm việc tốt trong áp lực, chính vì thế bạn hoàn thành hết những nhiệm vụ được giao và thậm chí còn hiệu quả hơn trong tuần này khi đối mặt với những căng thẳng trong công việc. Bên cạnh đó, quan hệ đồng nghiệp cũng khá suôn sẻ, hòa thuận nên tuổi Thân được tiếp sức khá nhiều. Mối quan hệ của tuổi Thân trong tuần mới khá ổn định, bạn bè và gia đình bày tỏ sự ủng hộ và chúc phúc cho tình cảm của hai bạn, vì thế chuyện tình yêu này có thể tiến xa hơn nữa.

Tuổi Dậu
Người cầm tinh con gà tuần này mải mê "sống ảo" nên bỏ qua những mối quan hệ thực tế bên ngoài. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bỏ điện thoại xuống, thoát ra khỏi thế giới ảo, nhìn vào hiện thực và dành thời gian cho những thứ thực sự có thể cải thiện bản thân. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu độc thân trong tuần sẽ khá đau đầu vì bị người thân thúc giục chuyện kết hôn. Về công việc, tuổi Dậu nếu chủ động nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ có một sự nghiệp khá vững mạnh trong thời gian tới.

Tuổi Tuất
Tuần này tuổi Tuất có cơ hội mở rộng vòng tròn mối quan hệ của mình. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm những người bạn mới thú vị và nhiệt tình hơn. Công việc của tuổi Tuất trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên, bạn làm gì cũng cần phải cẩn thận, tập trung hơn. Tuần này đánh dấu những bước phát triển mới trong mối quan hệ của bạn. Tình yêu của bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu, điều này khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Hợi
Cuộc sống của tuổi Hợi trong tuần mới này khá thoải mái và dễ chịu. Môi trường công việc hài hòa, tốt đẹp, đồng thời mối quan hệ đồng nghiệp cũng thân thiện, hòa đồng nên tuổi Hợi dễ dàng hoàn thành được những nhiệm vụ được giao. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi được khuyên hãy can đảm và nắm lấy cơ hội để có được hạnh phúc cho mình. Với những tuổi Hợi đã có đôi, hai bạn sẽ có một tuần với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó, tài chính của tuổi Hợi trong tuần này được dự là vô cùng dư dả.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-danh-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-29-11-5-12-tuoi-dan-nhan-duoc-nhieu-niem-vui-tuoi-ngo-duoc-nguoi-khac-danh-gia-cao-162212811231816759.htm

tuổi Dần

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.