Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 6/12 - 12/12: Tuổi Tỵ nhận được sự yêu quý, tuổi Mùi bứt phá trong công việc

Tuần mới mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho 12 con giáp.

Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Con giáp này cần sống đúng với bản chất của mình thay vì lắng nghe miệng lưỡi của người khác. Trong công việc, tuổi Tý không nên tiết lộ quá nhiều về bản thân cho đồng nghiệp hoặc những người mà bạn không thân thiết, điều này giúp bạn học được cách bảo vệ mình ở nơi làm việc. Chuyện tình cảm của tuổi Tý khá ổn trong tuần này, tuy nhiên, đôi khi bạn cần nhường nhịn đối phương một chút để mối quan hệ thêm hòa hợp hơn.

Tuổi Sửu
Tuần đầu tiên của tuổi Sửu khá biến động khi bạn gặp phải sự cạnh tranh trong công việc lẫn kinh doanh. Lúc này, sự nhạy bén của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ và bạn biết nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Thế nên tuần mới tuổi Sửu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công. Trong công việc, tuổi Sửu hoàn thành tốt mọi công việc nên bạn được cấp trên khen thưởng, tin tưởng hơn. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần khá ảm đạm.

Tuổi Dần
Những thành tựu mà tuổi Dần đạt được trong tuần này khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người tốt dần lên. Tuổi Dần cũng có được sự công nhận từ cấp trên khi bạn đã luôn nỗ lực và cố gắng trong công việc. Về chuyện tình cảm, tuổi Dần trở nên khá ghen tuông và đa nghi. Điều này có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngộp thở và khó chịu đấy. Giận hờn một chút thì không sao, nhưng giận hờn nhiều quá thì lại khiến cả hai mệt mỏi.

Tuổi Mão
Dù không thích những quy tắc, luật lệ nhưng tuổi Mão cần tuân thủ chúng một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, tuần mới này tuổi Mão được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, bạn sẽ thay đổi được cuộc sống của mình theo hướng tích cực. Trong công việc, tuổi Mão nên ghi chép lại những thứ cần lưu ý để tránh quên việc và khiến cấp trên khiển trách. Chuyện tình cảm của tuổi Mão không có nhiều biến động trong tuần này.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 6/12 - 12/12: Tuổi Tỵ nhận được sự yêu quý, tuổi Mùi bứt phá trong công việc-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh và điều đó khiến bạn trở nên thiếu tự tin. Trong công việc, một số rắc rối có thể xuất hiện khiến cho tuổi Thìn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Nhìn chung, bạn cần tự lực cánh sinh vào lúc này chứ đừng chờ đợi xem có ai đó sẽ tự nguyện giúp đỡ bạn hay không. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần dành nhiều thời gian để quan tâm, tương tác và nói chuyện nhiều hơn với đối phương để biết điều người ấy thực sự cần là gì.

Tuổi Tỵ
Sự năng động, khéo léo trong giao tiếp khiến tuổi Tỵ nhận được nhiều sự yêu quý trong tuần mới này. Điều này cũng thu hút quý nhân xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Trong công việc, bạn sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội tốt đẹp, nếu biết nắm bắt thì chuyện thăng chức, tăng lương đều nằm trong lòng bàn tay. Tình yêu của tuổi Tỵ trong tuần này không được như ý, bạn dễ có cảm giác thất vọng vì đặt ra quá nhiều kì vọng với đối phương.

Tuổi Ngọ
Người cầm tinh con ngựa trong tuần này nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình kẻo gặp phải những phiền phức không đáng có. Tuổi Ngọ không nên quá thẳng thắn và nói những lời khiến người khác tổn thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nên dứt khoát và rõ ràng để người khác không bị hiểu nhầm hay tổn thương. Trong công việc, tuổi Ngọ được khuyên cần xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thật tốt và vui vẻ. 

Tuổi Mùi
Đây là tuần để tuổi Mùi thay đổi và bứt phá hơn trong cuộc sống. Bạn có thể thay đổi từ những thứ đơn giản như kiểu tóc, cách ăn mặc, điều đó sẽ khiến bạn thu hút hơn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, tuần mới cũng đem đến cho tuổi Mùi cơ hội để thăng quan tiến chức, hãy giữ vững phong độ của mình nhé. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần mới khá yên bình, ổn định.

Lời tiên tri dành cho 12 con giáp trong tuần mới 6/12 - 12/12: Tuổi Tỵ nhận được sự yêu quý, tuổi Mùi bứt phá trong công việc-2Tuổi Thân
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tuần này khá tốt, một số người còn độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự theo đuổi của người khác phái. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và tử vi khuyên rằng hãy lắng nghe trái tim mình lên tiếng nhé. Với những cặp đôi, tình yêu của hai bạn trong tuần này vô cùng bền vững và ngọt ngào. Công việc của tuổi Thân trong tuần gặp khá nhiều biến động, bạn cần cẩn thận hơn trong mọi quyết định của mình.

Tuổi Dậu
Tuần này, tuổi Dậu càng vướng vào những việc vô bổ thì cuộc sống của bạn càng trở nên khó khăn. Hãy nhớ rằng hiện tại mới là điều quan trọng nhất, quá khứ nên trở thành dĩ vãng. Ngoài ra, tử vi tuần mới cũng khuyên con giáp này cần giảm bớt kì vọng và nên có những hành động thực tế hơn. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Dậu độc thân đang đắm chìm trong tình yêu của người khác và tự cảm thấy mình kém may mắn. 

Tuổi Tuất
Tuần này, tuổi Tuất không nên ham muốn quá nhiều. Ngược lại, điều quan trọng nhất với bạn lúc này là đảm bảo cuộc sống ổn định. Nếu để dục vọng chi phối, tuổi Tuất có thể sẽ để tiền bạc hao hụt khá nhiều. Trong công việc, tuổi Tuất cần chủ động sáng tạo hơn, đừng ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ tuổi Tuất nhưng không phải vì lý do đó mà bạn được phép lười biếng. 

Tuổi Hợi
Tâm trạng của tuổi Hợi trong tuần mới này phấn chấn và tràn đầy năng lượng. Bạn chủ động làm mọi việc và liều lĩnh hơn trong một số vấn đề. Trong công việc, tuổi Hợi xử lý mọi việc một cách trơn tru, rốt ráo khiến mọi người xung quanh phải khâm phục. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi đừng tạo áp lực quá lớn cho nửa kia, hãy cho nhau chút không gian và thời gian riêng thì mối quan hệ mới có thể phát triển tốt hơn. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-tien-tri-danh-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-6-12-12-12-tuoi-ty-nhan-duoc-su-yeu-quy-tuoi-mui-but-pha-trong-cong-viec-162210512231802803.htm

tuổi Dần

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.