Lòng bàn tay có 3 dấu hiệu này, cả nam và nữ đều tài không đợi tuổi, tiền vào như nước

Đây là dấu hiệu trên tay của những người giỏi giang, tài ba, hứa hẹn có cuộc sống sung túc sau này.

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường giỏi giao tiếp. Họ giỏi nói chuyện trước đám đông, có khả năng thuyết phục người khác làm theo ý mình. Chính vì vậy, họ thành công từ rất trẻ, không bị chìm nghỉm trước đám đông.

Người có đường chỉ tay đặc biệt này thường có trực giác nhạy bén. Họ tinh tế, sâu sắc đồng thời cũng luôn giữ thái độ chân thành khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Người này thông minh, nhạy bén nên có thể đối phó với các biến động trong cuộc sống. Họ có tố chất tốt để trở thành người lãnh đạo.

Dù không được trải hoa hồng trên con đường phát triển sự nghiệp, người này vẫn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối khi gặp khó khăn. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng đạt được thành công.

4

Người có đường chỉ tay chữ M đi kèm với lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ phúc khí. Trong cuộc sống hay công việc, người này đều có quý nhân trợ giúp. Về già, họ có cuộc sống ấm no, đủ đầy, chẳng lo thiếu thốn tiền bạc.

Đường tài vận rõ ràng

Người có đường tài vận sâu, thẳng và rõ ràng thường thông minh, tài giỏi. Đây là đường chỉ tay đẹp, hiếm người có được. Người có đường tài vận rõ ràng thường đa phần sẽ trở nên giàu có. Không chỉ vậy, họ còn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Người sở hữu đường chỉ tay này ngoài tài vận tốt, cuộc sống sung túc còn có đường con cái đẹp. Họ có thể hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Đường vận mệnh đẹp

Đường Vận mệnh còn có tên gọi khác là đường Sự nghiệp, đường Công danh, đường May mắn, đường Ngọc trụ, đường Khang nghi, đường quý nhân. Đường vận mệnh không có hình thái cụ thể mà đa biến.

Cách xác định chung: đây là đường chỉ tay nằm ở gần lòng bàn tay thường kéo dài đến gò thổ tinh nằm dưới ngón trỏ hoặc gò mộc tinh dưới ngón giữa đều. Một người có thể có nhiều hơn 1 đường vận mệnh. Hình đường vận mệnh sẽ được đưa bên dưới.

Đường vận mệnh là đường chỉ tay có thể giúp đánh giá sự ổn định của cuộc đời, sự nghiệp của một người. Người có hai đường chỉ tay vận mệnh chạy song song là người được lộc quý nhân phù trợ, đó có thể là bạn bè, cấp trên hoặc chính người thân trong nhà. Người này cần cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng với mọi người thì may mắn sẽ tự xuất hiện, quý nhân tự tìm đến cửa.

Nếu trên đường chỉ tay vận mệnh có hình ngôi sao thì đó là dấu hiệu của người vừa thành công trong công việc vừa có đường tình duyên đẹp. Người này có thể được đi du lịch nước ngoài hoặc công việc ngày một thăng tiến lên vị trí cao hơn, nhiều bổng lộc hơn.

Nếu đường chỉ tay vận mệnh có một đoạn trùng với đường sinh mệnh thì đó là điềm lành. Nó cho thấy chủ nhân của tướng tay này đang trong giai đoạn cố gắng phấn đấu hết mình cho công việc. Sau quãng thời gian dài cống hiến hết mình, họ có thể gặt hái được quả ngọt, được đề bạt lên vị trí cao hơn, đúng mong muốn hoặc được cấp trên trao trọng trách quan trọng trong công ty.

Đường vận mệnh có đoạn trùng với đường sinh mệnh. Đường vận mệnh có đoạn trùng với đường sinh mệnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-3-dau-hieu-nay-ca-nam-va-nu-deu-tai-khong-doi-tuoi-tien-vao-nhu-nuoc.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.