Lòng bàn tay có 4 đặc điểm này, chủ nhân có hồng phúc sâu dày, lộc tuôn ào ào

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này trong lòng bàn tay là kiểu người có khả năng thành công, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Đường sự nghiệp và đường thành công kéo dài, thẳng, rõ ràng

Người sở hữu đường sự nghiệp (đường định mệnh) và đường thành công (đường thái dương) dài, rõ ràng thường có vận khí tốt. Người này làm gì cũng chỉ cần kiên định thì nắm chắc thành công trong tay.

Lòng bàn tay có 4 đặc điểm này, chủ nhân có hồng phúc sâu dày, lộc tuôn ào ào-1
Nhiều người chỉ có đường sự nghiệp mà không có đường thành công. Tướng người này được nhận định là có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Họ cũng rất nỗ lực để đạt được thành công nhưng gặp khá nhiều trắc trở.

Người chỉ có đường thành công mà không có đường sự nghiệp được dự báo không gặt hái thành tựu to lớn nhưng cuộc sống cũng đạt mức khá giả, ấm no, hưởng phúc khí.

Đường trí đạo sâu và rõ

Người có đường trí đạo sâu và rõ ràng được nhận định là kiểu người tận tâm, làm gì cũng dốc hết sức mình. Người này có sự nhạy bén trời sinh, chỉ cần xác định mục tiêu là có thể hoàn thành xuất sắc. Vì vậy, đây là tướng người thành công.

Nếu đường trí đạo xuất phát từ đường sinh đạo và phát triển dài ra, rõ ràng thì đây là người tràn đầy tự tin, đam mê trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Người này nỗ lực kiếm tiền để có cuộc sống ấm no, ngày một tốt đẹp hơn.

Các gò trên bàn tay nồi đầy đặn, trung tâm bàn tay lõm

Lòng bàn tay có 4 đặc điểm này, chủ nhân có hồng phúc sâu dày, lộc tuôn ào ào-2
Trên bàn tay sẽ có những phần nổi lên cao. Trong nhân tướng học, các phần này được chia thành các gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh. Nếu các gò này đều nồi cao đầy đặn còn lòng bàn tay lõm xuống, tổng thể cả bàn tay hồng hào, mịn màng thì chủ nhân là người biết nhìn xa trông rộng, dũng cảm. Họ có thể chịu đựng gian khổ, có khả năng đảm đương các vị trí quan trọng trong công việc. Người này được dự báo là có thể đạt thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp.

Gò mộc tinh có đường phấn đấu

Lòng bàn tay có 4 đặc điểm này, chủ nhân có hồng phúc sâu dày, lộc tuôn ào ào-3
Đường chỉ kéo từ đường sinh đạo hoặc trí đạo đi thẳng lên gò Mộc Tinh được gọi là đường phấn đấu. Người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này thường có tham vọng vươn lên và khao khát chiến thành mạnh mẽ.

Trong bất cứ việc gì, người này đều muốn mình trở thành người dẫn đầu. Họ có sự tự tin và kiêu ngạo.

Đường phấn đấu vừa dài vừa rõ thì người này có thể dựa vào năng lực của bản thân mà lập nên nghiệp lớn. Nếu các đường chỉ khác trên lòng bàn tay cũng tốt thì dự báo chủ nhân có khả năng dễ dàng đạt thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-4-dac-diem-nay-chu-nhan-co-hong-phuc-sau-day-loc-tuon-ao-ao.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.