Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, cả đời phú quý, tiền tiêu không hết

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn tay này mang số phú quý, tài lộc vô biên.

Bàn tay có vân tiền tài

Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, cả đời phú quý, tiền tiêu không hết-1
Trong nhân tướng học, đường vân nằm giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út được gọi là vân tiền tài. Đa số mọi người đều có đường vân này nhưng hình dạng của chúng rất khác nhau.

Đường vân tiền tài càng rõ nét thì tài lộc càng dồi dào, tiền của càng thịnh vượng.

Bàn tay có vân lý tài

Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, cả đời phú quý, tiền tiêu không hết-2
Trong nhân tướng học, vân lý tài nằm trên đường tình cảm. Nếu đường vân lý tài tạo thành đường song song với đường tình cảm thì đó là dấu hiệu tốt. Nó cho thấy chủ nhân là người biết quản lý tài chính rất tốt.

Người có tướng bàn tay này có thể làm trong lĩnh vực tài chính và đạt thành tựu lớn. Người này có thể dùng kiến thức, kỹ năng của mình giúp người khác lên kế hoạch quản lý tài sản. Tất nhiên, tiền bạc của họ cũng được quản lý rất tốt, không bao giờ vơi đi.

Vân tam kỳ

Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, cả đời phú quý, tiền tiêu không hết-3
Qua tuổi trưởng thành, trong lòng bàn tay có 3 đường chỉ đặc biệt, chạy song song với nhau trông giống đường vân trên thân cây hoặc tương tự như mặt trăng khuyết đặc song song với nhau thì đó là điềm báo cát tường.

Đường chỉ tay nay được gọi là tam kỳ. Người sở hữu nó thường được nhận định là có số giàu sang phú quý, nắm giữ các vị trí quan trọng.

Người này chỉ cần chăm chỉ làm ăn, có nhân sinh quan đúng đắn, tích cực kết giao xã hội thì ngoài 40 sẽ có địa vị, giàu sang. Phụ nữ sau khi kết hôn có thể hưởng cuộc sống âm no, an nhàn, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Bàn tay có vân phụng nhãn

Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, cả đời phú quý, tiền tiêu không hết-4
Vân phụng nhãn hay còn gọi là vân mắt phượng nằm ở giữa hai đốt ngón cái. Đây là đường vân xoáy vòng tròn.

Người có vân mắt phượng thường nhiều tiền lắm của. Người này có cuộc sống ổn định, kinh tế vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng lúc đúng chỗ nên tiền của không ngừng sinh sôi.

Dù có hay không có những đường vân này trong lòng bàn tay thì đều phải cố gắng, nỗ lực mới đạt được thành thông. Nếu chỉ ỷ lại vào may mắn và người khác còn bản thân lười biếng, không cố gắng thì cũng không thể phát tài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-4-dau-hieu-nay-ca-doi-phu-quy-tien-tieu-khong-het.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.