Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, chủ nhân lắm tài nhiều lộc, cả đời phú quý

Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng tay này có số mệnh vượng phát, phú quý đủ đầy.

Đường tiền tài dài và sâu

Trong nhân tướng học, vân tiền tài thường nằm ở gốc của ngón út. Đường vân này tiết lộ vận tiền tài của một người. Người có đường vân tiền tài dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh là người có tài lộc tốt, làm đâu thắng đấy, cuộc sống đủ đầy, hậu vận giàu sang.

Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, chủ nhân lắm tài nhiều lộc, cả đời phú quý-1
Người có đường vân tiền tài dài và sâu còn được chia thành hai kiểu. Một là người có sự nghiệp thành công rực rỡ, hai là người có vợ/chồng giàu có, thành đạt.

Gò Thái Dương gồ lên, có vân chữ thập hoặc ngôi sao

Trong nhân tướng học, gò Thái Dương nằm ở vị trí dưới ngón áp út, đại diện cho phú quý. Người có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào thường được dự đoán là biết kiếm tiền, dễ có cơ hội phát tài. Người này cũng có khả năng quản lý tài chính, biết giữ tiền, tiền tiêu cả đời không hết.

Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, chủ nhân lắm tài nhiều lộc, cả đời phú quý-2
Nếu phần giữa gò Thái Dương có xuất hiện vân chữ Thập (十) hoặc vân ngôi sao thì ngườ đó có nhiều cơ hội đón nhận tiền bạc bất ngờ, có thể là đầu tư cổ phiếu có lãi hoặc trúng số.

Ngón tay giữa tương đối dài

Người có ngón tay giữa tương đối dài thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực. Người này luôn muốn tương lai trở thành người có địa vị, tiền của, hưởng cuộc sống sung túc. Họ đặt ra mục tiêu phấn đấu dài hạn và không ngừng phấn đấu để đạt được điều đó.

Người này có đầu óc, tính cách rộng rãi, không câu nệ tiểu tiết. Họ biết nhìn xa trông rộng, không bao giờ đưa ra phán đoán sai lầm nên có thể thành công tạo ra nhiều của cải trong tương lai.

Ngón giữa có Tam Ước vân

Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, chủ nhân lắm tài nhiều lộc, cả đời phú quý-3
Thông thường, giữa các đốt ngót tay sẽ có một đường vân ngang. Đường này được gọi là Thực Tiết vân. Nếu đó là 3 đương vân ngang thì gọi là Tam Ước vân. Người có Tam Ước vân thường được nhận định là có cuộc đời may mắn, không lo thiếu tiền. Họ thường nhận được sự giúp đỡ của người khác giới trong chuyện tiền bạc.

Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

Người có lòng bàn tay đầy đặn thường có sức khỏe tốt. Đây là điều kiện cơ bản để đường tài vận sau này tiếp tục hưng thịnh. Dù trong công việc hay cuộc sống, người này đều nỗ lực hết mình.

Họ có trí tuệ linh hoạt, đầu óc thông minh và không ngừng làm việc để biến ước mơ thành hiện thực. Người có nỗ lực phấn đấu như vậy tương lai sẽ sở hữu nhiều tiền của trong tay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-5-dau-hieu-nay-chu-nhan-lam-tai-nhieu-loc-ca-doi-phu-quy.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.