Lòng bàn tay có chữ M tài năng thiên bẩm, phú quý suốt đời: Ai sở hữu cực kỳ may mắn

Trong nhân tướng học, vân lòng bàn tay có chữ M thường được cho là khá đặc biệt.

Đường chỉ tay chữ M (hay thường được gọi là bàn tay chữ M) được hình thành bởi các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo và Sinh đạo. 3 đường này hợp với nhau thành hình chữ M.

Bàn tay chữ M có hiếm không?

Giữa hàng tỷ người trên thế giới, số người có 2 chữ M trong bàn tay khá hiếm. Các nhà nghiên cứu lĩnh vực tướng số thống kê cho biết, hầu hết những nhà lãnh đạo có tầm cỡ, những người có tài năng thiên bẩm và có đức tính tốt đa phần sở hữu đường chỉ tay chữ M.

Lòng bàn tay có chữ M tài năng thiên bẩm, phú quý suốt đời: Ai sở hữu cực kỳ may mắn-1
Còn đại đa số mọi người trên thế giới đều không sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này. Do đó nếu có vị trí chữ M trên lòng bàn tay, nghĩa là bạn đã thật sự rất đặc biệt và may mắn.

Bàn tay có được chữ M thật sự khá hiếm và một bộ phận nhỏ người trên thế giới sở hữu chúng

Chủ nhân của tướng tay chữ M ở tay phải hay tay trái đều được cho là những người rất có tài, có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác nhạy bén.

Đa phần những người có đường chỉ tay đặc biệt này thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Được biết, khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay.

Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra để làm lãnh đạo, chính trị gia giỏi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội.

Tính cách, vận mệnh người có đường chỉ tay chữ M

Lòng bàn tay có chữ M tài năng thiên bẩm, phú quý suốt đời: Ai sở hữu cực kỳ may mắn-2
Đặc điểm tính cách người có bàn tay chữ M

Chủ nhân nét tướng tay có chữ M thường tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu kết hợp với tướng mặt vuông vắn thì đó là người khoan dung, nhân hậu, tình cảm êm đẹp. Người này có trực giác vô cùng nhạy bén. Vì thế, họ tinh tế trong cách nhìn người, luôn đề cao tín nghĩa. Theo đó, một khi đánh mất lòng tin ở họ thì rất khó lấy lại được.

Bạn không thể lừa dối, qua mắt họ bất kì điều gì. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt, điệu bộ, những người này có thể phát hiện ra tất cả âm mưu của bạn đấy. Nếu như đã bị mất niềm tin thì họ sẽ luôn tỏ ra nghi ngờ, đề phòng bạn.

Lòng bàn tay có chữ M tài năng thiên bẩm, phú quý suốt đời: Ai sở hữu cực kỳ may mắn-3
Người có bàn tay chữ M cũng rất giỏi giao tiếp, tự tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt, luôn có quý nhân giúp sức. Đồng thời, họ cũng sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh.

Nữ giới có bàn tay chữ M - một trong các đường chỉ tay đặc biệt thì trực giác tốt hơn ở nam giới một chút. Họ dễ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

Mỗi khi đứng trước các quyết định họ có thể phán đoán tình hình và đưa ra lựa chọn chính xác, đúng thời điểm nên tránh được rủi ro và hướng tới thành công dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, người có tướng tay này rất coi trọng đạo đức, khoan dung, nhân ái, kiên cường bền bỉ, không ngừng rèn luyện bản thân, bao dung thương người, dám chấp nhận thách thức, tự tin nhảy vào chông gai thử thách… Có thể nói, những tư chất quý báu này còn giá trị hơn cả tài năng, đó mới là thứ chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của nhiều người.

Cuộc đời người có bàn tay chữ M

Tài vận

Nữ giới

Nhờ vào khả năng giao tiếp và lối sống tốt với mọi người xung quanh nên những cô gái có đường chỉ tay đặc biệt này rất được lòng mọi người. Trong cả cuộc sống, sự nghiệp của họ đều luôn thuận lợi và may mắn vì có quý nhân phù trợ.

Cô gái sở hữu bàn tay có được chữ M thường có cuộc sống giàu sang và không lo nghĩ về tài chính

Nam giới

Trong sự nghiệp, đây là những người đàn ông quyết đoán, nhạy bén trong mọi vấn đề và có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt. Hầu như mọi khó khăn trong công việc đều không thể làm khó được họ, ngược lại chúng còn là bàn đạp giúp cho sự nghiệp phát triển xa hơn. Có thể nói người đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay sinh ra để thành công, hậu vận về sau của họ luôn giàu có và sung túc.

Đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang, không có quá nhiều mối bận tâm về tài chính, vật chất trong cuộc sống. Họ luôn biết cách tạo ra giá trị và phát triển, duy trì sự giàu có của bản thân.

Tình duyên

Nữ giới

Không chỉ may mắn trong cuộc sống mà tình duyên của cô nàng cũng khá thuận lợi và tốt đẹp. Thông thường, họ sẽ kết hôn khá trễ và gặp được một nửa phù hợp với mình. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng có bàn tay hình chữ M khá trọn vẹn và hạnh phúc, họ biết cách vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Nam giới

hững anh chàng đặc biệt này khi yêu cũng rất rõ ràng về tình cảm, không mập mờ hoặc mông lung. Họ là những người có tinh thần chinh phục rất cao, dám yêu và dám theo đuổi tình yêu.

Họ cũng là người khi yêu rất chung thủy và hết mình với tình yêu của mình.

Ngoài ra, đây cũng là những anh chàng khá chung thủy và yêu hết mình với tình yêu. Sự nghiệp khá quan trọng đối với họ, chính vì thế mà độ tuổi kết hôn thường khá trễ nhưng vẫn viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn.

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/long-ban-tay-co-chu-m-tai-nang-thien-bam-phu-quy-suot-doi-ai-so-huu-cuc-ky-may-man.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.