Mặt LƯỠI CÀY gian nan mọi nẻo: Thực hư thế nào?

Nhiều người quan niệm rằng người sở hữu tướng mặt lưỡi cày vận số vất vả, sự nghiệp lo đong. Cùng xem thực hư thế nào?

Tính cách người mặt lưỡi cày

Trong đời sống hay trong nhân tướng, khi nhắc đến người mặt lưỡi cày tức là gương mặt có cấu trúc đặc biệt với khuôn mặt dài, phần cằm phát triển quá mức và chìa ra phía trước. Mặt có bề ngang hẹp, mũi thấp, khi nhìn nghiêng chiếc cằm trong sẽ hõm và chìa ra bên ngoài như chiếc lưỡi cày.

Mặt LƯỠI CÀY gian nan mọi nẻo: Thực hư thế nào?-1

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mặt này thường rất thông minh, lanh lợi, nhanh nhẹn, ham học hỏi và thích tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống vì thế người này rất thích được đi đến những vùng đất mới, những địa điểm lạ.

Trong công việc, những người này rất nhiệt tình, chăm chỉ, siêng năng cố gắng đi lên bằng chính năng lực của mình chứ nhất định không chịu lệ thuộc, dựa dẫm vào ai khác.

Họ là người sống nội tâm, có lòng trắc ẩn và gần như lúc nào trong họ cũng có những mối nặng lòng khó nói. Bên cạnh đó người này tính cách thật thà, chất phác nên được mọi người xung quanh yêu quý.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì người sở hữu tướng mặt này cũng có những nhược điểm như thường xuyên tự ti, có phần mặc cảm về bản thân khi đối diện với người ngoài hoặc khi đứng trước đám đông.

Đôi lúc họ cũng thiếu đi sự cởi mở, bị coi là kém thiện cảm và trở nên lạnh lùng trong mắt người khác. Thậm chí có nhiều người cho rằng tính cách của những người sở hữu tướng mặt này không ngay thẳng, lươn lẹo và khá ghê gớm nên sẽ có những người e dè khi kết giao với họ.

Số mệnh người mặt lưỡi cày

Theo nhân tướng học, những người này thường khó tạo được sự thiện cảm nên hay bị từ chối khi đi xin việc, đồng thời khả năng giao tiếp hạn chế nên họ thường khó ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Mặt LƯỠI CÀY gian nan mọi nẻo: Thực hư thế nào?-2

Do đó, thay vì đi làm thuê, những người có ý chí và táo bạo sẽ thành lập công ty riêng.

Phần lớn những người sở hữu tướng mặt này đường công danh, sự nghiệp không được mấy suôn sẻ; cuộc sống khó tránh phải trắc trở, khó khăn, thậm chí là đi vào bế tắc. Bên cạnh đó, đường tình duyên của người này cũng rất dễ gặp trắc trở.

Có rất nhiều người cho rằng tướng mặt lưỡi cày là tướng mặt phá tướng, tướng cô độc, cả đời nghèo khổ, làm gì cũng khó thành.

Thế nhưng, mỗi người sinh ra đều có một số mệnh riêng biệt, bởi trên thế gian "nhân vô thập toàn" không nên nhìn vào điểm khuyết thiếu của người khác để đánh giá hay kì thị do "đức năng thắng số" đấy!

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mat-luoi-cay-gian-nan-moi-neo-thuc-hu-the-nao-n-337255.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.