Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Tý - Sửu - Dần theo Ngũ hành Tết Canh Tý năm 2020

Nếu chọn đúng màu sắc trang phục xuất hành theo hướng may mắn đầu năm mới sẽ mang lại nhiều cát lành cho 3 tuổi đầu tiên trong 12 con giáp

Nếu chọn đúng màu sắc trang phục xuất hành theo hướng may mắn đầu năm mới sẽ mang lại nhiều cát lành cho 3 tuổi đầu tiên trong 12 con giáp

Đầu xuân năm mới, mặc trang phục màu sắc tương sinh hợp mệnh xuất hành nghênh đón tài thần và hỷ thần sẽ giúp 3 con giáp Tý - Sửu - Dần trong năm gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, có được nhiều tài lộc.

Tuổi Tý

Bính Tý (1996) mệnh Thủy

Đây là người nhạy bén, có đầu óc, nhanh nhẹn trong các hoạt động công việc lẫn đời sống thường ngày. Là những người có khả năng trực giác cao, bản tính ngay thẳng thật thà song lại hay nôn nóng trong hành xử. Người tuổi này nhân duyên dồi dào nhưng bản chất dễ bất an.

Để năm Canh Tý được nhiều may mắn và tài lộc hơn, ngày đầu năm nên mặc trang phục màu xanh da trời, xanh dương xuất hành về hướng Đông sẽ gặp được tài thần.

Giáp Tý (1984) mệnh Kim

Đây là mẫu người học hỏi nhiều, có hiểu biết nhưng thành công chưa được vang dội. Tâm tính nóng nảy nhưng được bù lại sự thông minh lanh lợi, tài năng đức hạnh, chính trực nhạy bén. Tuổi này thích bảo vệ người khác, bản tính nhân từ trong tâm tính của họ luôn thích chăm sóc cho người khác.

Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Tý - Sửu - Dần theo Ngũ hành Tết Canh Tý năm 2020-1

Thuộc mẫu người ngoài lạnh trong nóng, họ tuy không biểu hiện nhiều nhưng là người giàu tình cảm. Họ cũng không chịu đựng được sự kiêu ngạo của người khác. Người tuổi này khi không biết cách bộc lộ bản thân trong công việc và tình cảm sẽ mang lại nhiều bất lợi cho tài vận của họ. 

Để năm mới có thể cải thiện những điều này, tuổi Giáp Tý có thể mặc trang phục màu vàng xuất hành về hướng Tây Bắc để tăng cường năng lượng và chiêu tài cho một năm trọn vẹn.

Nhâm Tý (1972) mệnh Mộc

Đây là người tài năng đức độ. Tính cách của người tuổi này khá hướng nội, sống và làm việc dựa vào thực lực của bản thân mình. Người tuổi này có năng lực lập kế hoạch chu đáo nhưng bẩm sinh có chút lười biếng nên nhiều khi không hoàn thành được kế hoạch đề ra. 

Để năm 2020 được nhiều may mắn và tự tin hơn, tuổi Nhâm Tý có thể mặc trang phục màu trắng đi về hướng Tây Bắc để đón khí lành, đổi vận cũ.

Tuổi Sửu

Đinh Sửu (1997) mệnh Thủy 

Người này có tính tình hiền lành, được nhiều phúc lộc may mắn, có thể chịu được nhiều khó khăn gian khổ. Nhưng sâu trong tâm can, họ là người thích lãnh đạo và không dễ dàng phục người khác. Trong quan điểm về tình cảm, họ cũng thích theo nguyên tắc yêu cầu của bản thân đặt ra. Tính cách ngay thẳng nhưng ngang ngạnh và thiếu cơ mưu, toan tính. 

Để năm mới chuyển vận may mắn, tuổi này nên mặc đồ màu xanh lam hoặc đen tiến về hướng Đông để thu nạp khí tốt.


Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Tý - Sửu - Dần theo Ngũ hành Tết Canh Tý năm 2020-2

 

Ất Sửu (1985) mệnh Kim 

Người nữ sinh năm này có tính cách hiền lương, thành thực, trầm tĩnh và ổn định. Mẫu người mệnh này hiền lành, truy cầu tình cảm ổn định và an yên. Bản tính người này trầm lặng, không sôi nổi và mong muốn có cuộc sống giản dị bình thường. Phụ nữ tuổi này thích đọc sách và tạo dựng cuộc sống thanh nhàn cho bản thân. Nhược điểm trong tính cách của họ khiến dễ bị người khác lợi dung. 

Để điều này không còn trong cuộc sống, năm mới có thể mặc quần áo màu sắc hệ Thổ như màu vàng, màu cà phê hoặc màu trắng của hệ Kim đi về hướng Tây Bắc để đón hỷ thần và tài thần.

Quý Sửu (1973) mệnh Mộc 

Người này có cuộc đời tràn trề phúc lộc. Bản tính cứng rắng, mạnh mẽ kiên định trong họ có thể làm chỗ dựa cho người khác cũng như khả năng độc lập, tự chủ cao. Nhưng cứng rắn cũng chính là nhược điểm của họ khi thái quá sẽ trở nên bảo thủ và độc đoán. Thích làm việc nghĩa và giúp đỡ người khác, tuổi Quý Sửu mang trong mình tấm lòng bao dung với cộng đồng, xã hội rất lớn. 

Để năm 2020 nhiều thành công và may mắn hơn, người tuổi này có thể sử dụng màu xanh lam, đen hoặc xanh lá cây xuất hành về hướng Bắc để đón nhận tài lộc mới của mình.

Tuổi Dần

Mậu Dần (1998) mệnh Thổ 

Đây là người có tâm khí cao ngạo, tham vọng nhiều. Mẫu người tuổi này có chí tiến thủ cao, giàu tinh thần phấn đấu và muốn phấn đấu thay đổi cuộc đời. Nhưng trong tâm, họ vẫn chưa có nhiều tự tin vào bản thân mình. 

Để năm mới có thể bứt phá nhiều hơn trong học tập, công việc và cuộc sống, tuổi Mậu Dần nên mặc màu nâu, vàng đi về hướng Tây để được khai sáng về trí tuệ và an lành.

Bính Dần (1986) mệnh Hỏa 

Bẩm sinh người này thông minh và rất có tài năng. Đầy nghị lực ham muốn vươn lên, thêm với ý chí kiên cường mạnh mẽ, người tuổi này rất thích chứng tỏ năng lực bản thân. Nhưng sự kiêu ngạo của họ có thể khiến tuổi Dần dễ bị người khác lợi dụng và lừa gạt. 

Năm Canh Tý họ sẽ may mắn và bình an hơn khi mặc màu đen hoặc vàng vằn hổ xuất hành về hướng Đông để đổi tài vận của mình.

Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Tý - Sửu - Dần theo Ngũ hành Tết Canh Tý năm 2020-3

 

Giáp Dần (1974) mệnh Thủy 

Đây là người có tài tùy cơ ứng biến giỏi. Họ có tài năng trong việc kinh doanh, có tài ngoại giao và sống rất thực tế. Nhưng bản thân họ tin tưởng vào bản thân mình hơn là lời góp ý của người khác.

Năm mới có nhiều tài lộc hơn năm cũ, người tuổi Giáp Dần có thể mặc đồ màu xanh lam, màu trắng tiến về hướng Tây Bắc để khai vận đổi khí lành, đón một năm bình an, hạnh phúc.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mau-sac-trang-phuc-may-man-va-huong-xuat-hanh-mang-lai-tai-loc-cho-3-con-giap-ty-suu-dan-theo-ngu-hanh-tet-canh-ty-nam-2020-222019141219352472.htm

Tử vi học

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.