Mẹ chồng thuộc cung Hoàng đạo này chắc chắn yêu thương con dâu như con gái

Có mẹ chồng thuộc các cung Hoàng đạo này, nàng dâu hiếm khi phải chịu ấm ức, thiệt thòi vì mẹ chồng thương dâu như thương con gái!

"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng!" - câu đúc rút này "chuẩn không cần chỉnh" nhưng... xưa rồi! Bây giờ, phụ nữ còn phải hơn nhau ở tấm... mẹ chồng nữa kia! Trong tâm trí những cô gái trẻ, mẹ chồng luôn là một trong những "cửa ải" khó chinh phục nhất. 

Nhưng không phải mẹ chồng nào cũng khắt khe, khó tính, coi nàng dâu như khách. Trong vòng tròn Hoàng đạo, mẹ chồng thuộc 4 cung Hoàng đạo sau có xu hướng thương con dâu như con gái ruột:

Hạng 1: Cự Giải

Thật không còn gì hạnh phúc hơn khi có mẹ chồng thuộc cung Hoàng đạo Cự Giải! Cự Giải vốn là người phụ nữ của gia đình. Họ lại giàu tình yêu thương nên việc gì cũng lo nghĩ, chăm chút cho người thân trước tiên. Người phụ nữ mà con trai cưới về chắc chắn sẽ được mẹ Cự Giải thương như con gái ruột. 

Mẹ chồng thuộc cung Hoàng đạo này chắc chắn yêu thương con dâu như con gái-1

Ảnh minh họa

Bản năng của Cự Giải là đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận. Bản thân cũng là phụ nữ, cũng đi làm dâu nên mẹ chồng Cự Giải luôn cố gắng thấu hiểu, lắng nghe, chăm sóc chu đáo cho con dâu. Mong muốn lớn nhất của mẹ chồng Cự Giải là làm sao để nàng dâu cảm thấy nhà chồng cũng thân quen, ấm áp như ở nhà bố mẹ đẻ.

Hạng 2: Song Ngư

Song Ngư là cung Hoàng đạo mang trong tim cả một vùng biển bao la bát ngát, dạt dào tình cảm. Trái tim của Song Ngư có thể bao dung với cả những người xa lạ ngoài kia. Vậy thì có lý nào mẹ chồng cung Hoàng đạo Song Ngư không thể thương con dâu như con gái ruột? 

Mẹ chồng thuộc cung Hoàng đạo này chắc chắn yêu thương con dâu như con gái-2

Ảnh minh họa

Một Song Ngư khi làm mẹ chồng sẽ thế nào? Đó là dễ tính, dễ tính và dễ tính! Người thuộc cung Hoàng đạo Song Ngư luôn thoải mái với bản thân và người thân. Họ chỉ muốn tất cả mọi người được tự do làm điều mình thích, không phải chịu gò bó, ép buộc. Vậy nên mẹ chồng Song Ngư thường cho phép con dâu được sống là chính mình. 

Hạng 3: Thiên Bình

Mẹ chồng nào khéo léo, tâm lý, nói chuyện dễ nghe khiến con dâu tâm phục khẩu phục nhất vòng tròn Hoàng đạo? Không ai khác, đó chính là mẹ chồng cung Thiên Bình!

Mẹ chồng thuộc cung Hoàng đạo này chắc chắn yêu thương con dâu như con gái-3

Ảnh minh họa

Người thuộc cung Hoàng đạo Thiên Bình làm gì cũng cân bằng, chừng mực. Bản tính họ hiền hòa, không thích o ép người khác. Họ chỉ muốn tất cả mọi người được vui vẻ chan hòa. Họ coi chồng, con, con dâu, cháu,... đều như những người bạn tốt, những đối tác thân thiện. Điều quan trọng nhất đó là Thiên Bình luôn công bằng nên không phân biệt con đẻ hay con dâu. Cùng sống dưới một mái nhà, vậy thì tất cả đều là người thân máu mủ ruột thịt của Thiên Bình. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-chong-thuoc-cung-hoang-dao-nay-chac-chan-yeu-thuong-con-dau-nhu-con-gai-162213004203252571.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.