Mẹ thuộc 4 con giáp này, con cái được hưởng phúc ngồi mát ăn bát vàng, cả đời bình an

Vẫn có câu "Cha mẹ hiền lành để đức cho con", người mẹ thuộc 4 con giáp này thường là người hiền lành, tốt bụng. Vì thế con của họ sẽ gặt hái nhiều may mắn, bình an.

Mẹ tuổi Sửu

Đây là người mẹ cần cù, siêng năng làm việc nhà kể cả việc công ty, có thể giúp chồng kiếm thêm thu nhập nên phải công nhận rất bản lĩnh. Chính vì thế mà con của họ sinh ra cũng thừa hưởng tính cách, rất chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn, không ỷ lại vào điều gì. Hơn hết, những đứa trẻ này cũng giống mẹ biết yêu thương mọi người, làm nhiều việc thiện, nên công đức ngày càng tăng, hưởng mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mẹ tuổi Mùi

Những người mẹ tuổi Mùi bản tính hiền lành, lương thiện, đi đâu cũng hay giúp đỡ mọi người nên tích nhiều công đức, con trẻ thấy vậy học theo. Không chỉ vậy, người mẹ tuổi Mùi còn có học thức sâu rộng, dạy bảo con thêm nhiều điều hay lẽ phải bên cạnh những kiến thức học được ở trường. Vậy nên, con cái trưởng thành vừa là người nhân hậu lại giỏi giang, làm việc đạt nhiều thành công, có địa vị cao trong xã hội.

Mẹ thuộc 4 con giáp này, con cái được hưởng phúc ngồi mát ăn bát vàng, cả đời bình an-1
Mẹ tuổi Thìn

Hơi khác những người mẹ thuộc hai con giáp trên, mẹ tuổi Thìn rất mạnh mẽ, có tài lãnh đạo, dẫn dắt mọi người ký được nhiều mối làm ăn, giúp thu nhập tăng và cuộc sống của họ ổn định hơn nên ai cũng yêu thương, biết ơn lắm. Và cũng nhờ phúc đức ấy mà con cái của người mẹ tuổi Thìn hưởng lây, từ nhỏ đến lớn đều ăn sung mặc sướng, chẳng thiếu thốn thứ gì.

Mẹ tuổi Thân

Người mẹ tuổi Thân luôn sống lạc quan, yêu đời, truyền năng lượng tích cực cho người khác. Không ít lần người mẹ tuổi Thân lấy tiền của mình để giúp những hoàn cảnh khó khăn. Bề trên thấy được nên luôn phù hộ cho cả gia đình khỏe mạnh, làm ăn phát tài phát đạt để có thể lan rộng tình thương người, giúp được nhiều hoàn cảnh hơn nữa, đặc biệt phù hộ con cái sống hạnh phúc, một đời an yên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/me-thuoc-4-con-giap-nay-con-cai-duoc-huong-phuc-ngoi-mat-an-bat-vang-ca-doi-binh-an.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.