Mổ xẻ thói hư tật xấu của 12 cung Hoàng đạo

Những thói quen có cái tốt cái xấu, sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo

Những thói quen có cái tốt cái xấu, sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo. Hãy cùng xem thói quen xấu của mình là gì để sửa đổi đi bạn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một khi đã nổi cơn bực tức thì chẳng thể nào kìm nén được; những lúc "chém gió" lại mạnh tay không ai bằng, yếu điểm lớn nhất của Bạch Dương là không biết nhìn sắc mặt người khác. Người đối diện cho dù đang không vui Bạch Dương cũng chẳng nhận ra được vì còn đang bận rộn với cảm xúc của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhìn thoáng qua có vẻ là người rộng rãi thoáng tính nhưng quen rồi mới biết Kim Ngưu khá chặt chẽ. Một món quà tặng bạn Kim Ngưu cũng phải tính trước tính sau, để quà đó thể hiện không chỉ là lễ nghĩa mà còn không thiệt thòi về tiền bạc nữa. Từng đồng Kim Ngưu chi ra đều phải bõ công mới được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhìn qua có vẻ là người bình thường nhất hội 12 cung Hoàng đạo, nhưng mỗi khi đêm đến gió hiu hiu thổi Song Tử lại hiện nguyên hình là người sầu thương buồn thảm. Mà mỗi lúc buồn bã Song Tử đều chẳng nghe chẳng nói, coi như mọi việc xung quanh không liên quan chút nào đến mình.

Mổ xẻ thói hư tật xấu của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải giống như một cốc nước lọc, họ thanh cảnh và rất đạm bạc. Ở bên người bạn này bạn cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc rất chu đáo, nhưng lại tĩnh lặng. Sự bình thản của Cự Giải đôi khi khiến người khác tưởng nhầm thành lạnh lùng, thờ ơ và vô cảm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chỉ có những Sư Tử hống hách ở mức độ khác nhau, chứ chẳng ai dám nói họ khó chiều như nhau cả. Người khác như thể hóa thành không khí trong cuộc sống của Sư Tử, chẳng là gì đáng kể hết. Sư Tử cũng không coi trọng người yêu lắm, nhưng lại đòi hỏi người kia hết lòng với mình, nếu không đừng trách Sư Tử là người thế nọ thế kia bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trời sinh Xử Nữ cái tính phải làm một con người hoàn hảo. Rất nhiều thứ ép buộc để Xử Nữ phải hoàn hảo như họ mong muốn, từ chuyện ăn nói đến mặc gì, phục trang và cư xử ra sao đều cần theo đúng khuôn khổ đã định sẵn. Ép buộc bản thân nhiều như vậy nên Xử Nữ hay cáu kỉnh cũng là chuyện đương nhiên thôi mà.

Mổ xẻ thói hư tật xấu của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu người khác đã ưa nói lý lẽ và lắm lý do thì Thiên Bình còn nhiều hơn gấp bội. Thiên Bình hay tự cho mình cái quyền nhận xét người khác, và nói liên tục khiến bạn không có cơ hội để suy xét hay phản bác được gì. Nhưng cũng đừng dại làm điều đó, Thiên Bình sẽ bực mình về sự không-tôn-trọng đó và có thể sẽ đá bạn ngay trong vòng vài nốt nhạc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cung Hoàng đạo này quá hay thay đổi, tức giận hay cười vui chỉ thay đổi trong nháy mắt mà thôi. Phút trước họ còn niềm nở tươi cười với bạn, phút sau lại đã khó chịu bực bội ngay được rồi. Nếu những cơn tức giận của Sư Tử chỉ bùng lên rồi thôi, thì sự phẫn nộ của Bọ Cạp lại âm ỉ và dài lâu, kéo theo nhiều rắc rối về sau lắm đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Người khác hay gọi Nhân Mã là những công chúa và hoàng tử, không phải vì khí chất cao quý của họ mà ngược lại, những người bạn này không lo lắng quan tâm đến việc gì khác ngoài bản thân. Chỉ những trò vui chơi hay những chuyến du ngoạn mới khiến cho Nhân Mã hài lòng thích thú, còn công việc xin hãy chừa họ ra nhé!

Mổ xẻ thói hư tật xấu của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tất cả những dịu dàng êm ái quan tâm của Ma Kết đều là biểu hiện của tình yêu, nhưng lại là để che giấu đi những bực mình, bất mãn. Cứ như vậy chuyện tình cảm của Ma Kết và cũng không chỉ tình yêu, những chuyện khác cũng chỉ có vẻ êm đềm bên ngoài và là bề nổi, còn lại bao nhiêu rắc rối sóng ngầm đều chìm ở phía sâu xa. Và cơn giận ấy khi bùng nổ chắc sẽ đáng sợ hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình yêu của Bảo Bình chẳng kém cạnh ai, nhưng thể hiện ra lại lạnh lùng thờ ơ. Ngược lại Bảo Bình cần người kia hết lòng yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc, trái tim thủy tinh của họ tưởng như có thể vỡ bất cứ lúc nào nếu người kia không quan tâm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cho dù lớn vẫn luôn như một đứa trẻ con, luôn nghĩ đến bản thân mình mà thôi. Hết sức dựa dẫm và ỷ lại, Song Ngư chỉ biết trốn sau lưng người khác mà ít khi dám ra mặt. Chỉ một chút ít sơ ý của bạn cũng làm Song Ngư bị tổn thương và đau lòng, bạn phải tốn công dỗ dành nhiều lắm đó.

Theo Trí Thức Trẻ


cung hoàng đạo

thói hư tật xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.