Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là năm Tân Sửu 2021 sẽ khép lại, và với 3 con giáp sau thì điều này đồng nghĩa với việc cuộc sống của họ sẽ lên hương.

Tuổi Mùi
Theo các chuyên gia phong thủy, Mùi và Sửu tạo thành 1 trong 6 cặp con giáp lục xung, nên năm Tân Sửu, tuổi Mùi có hạn Thái tuế, chuyện công việc, sức khỏe cũng như các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ-1(Ảnh minh họa: Internet)

Đặc biệt, trong tháng Chạp, tháng cuối cùng của năm cũ Tân Sửu 2021, tuổi Mùi còn bị thử thách nhiều hơn, vì đây là 1 trong các tháng khó khăn nhất của họ mà trong đó, rất có thể họ sẽ bị tiểu nhân đặt điều, hãm hại ở nơi làm việc hoặc mất đi các cơ hội làm ăn tốt.

Ngoài ra, không cẩn thận còn có thể bị mất mát tiền bạc và gây hấn với người thân. Chính vì thế, lời khuyên dành cho tuổi Mùi là hãy thật cẩn trọng, kín kẽ trong lời ăn tiếng nói để không ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, đồng thời ít lui tới những nơi đông người, tránh mang nhiều tiền theo người.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, tháng Chạp kết thúc, cũng đồng nghĩa với việc chúng ta bước sang năm Nhâm Dần 2022 - một năm vô cùng hứa hẹn với tuổi Mùi. Tử vi học có nói, trong năm mới này, tuổi Mùi sẽ được sao tốt chiếu rọi, cộng thêm với nỗ lực của bản thân, tuổi Mùi có thể sẽ trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất năm, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ
Cũng khá giống tuổi Mùi, tuổi Ngọ là 1 trong số những con giáp phải lao đao trong năm Tân Sửu 2021 do có hạn Thái tuế. Sự nghiệp và các mối quan hệ của tuổi Ngọ đối mặt nhiều trở ngại, nếu không vững vàng, họ có thể rơi vào tình trạng chán nản, mất động lực phấn đấu.

Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ-2(Ảnh minh họa: Internet)

Trong 1 số giai đoạn khó khăn nhất, ví dụ như tháng 10 và tháng 11 âm, dù tuổi Ngọ nỗ lực nhiều nhưng những kết quả đạt được không tương xứng, khiến họ nhiều lúc muốn bỏ cuộc.

Sang tháng Chạp năm Tân Sửu, mặc dù giai đoạn lao đao nhất đã trôi qua, nhưng cũng chưa phải là thời cơ tốt đối với họ. Đặc biệt, tuổi Ngọ được khuyên không nên đầu tư, nhất là những phi vụ có tính rủi ro cao. Bên cạnh đó, họ cũng được khuyên nên cẩn trọng trong chi tiêu, tránh việc kiếm được 1 đồng lại tiêu đến 2 đồng cũng như phải giữ tiền nong cho cẩn thận để không trở thành mục tiêu của bọn trộm cắp.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 1 tuần nữa, khi bước sang năm mới Nhâm Dần, những xui xẻo sẽ tự lùi xa, nhường chỗ cho một khởi đầu mới đầy hanh thông và suôn sẻ với tuổi Ngọ. Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Ngọ thoát khỏi ảnh hưởng của hạn Thái tuế, công danh sự nghiệp sẽ có những sự bứt phá mạnh mẽ. Với sự thông minh, nhiệt huyết và 1 chút liều lĩnh của mình, dự đoán tuổi Ngọ có thể làm nên chuyện trong năm mới.

Tuổi Tuất
Cũng chung ảnh hưởng của hạn Thái tuế như tuổi Mùi và tuổi Ngọ, tuổi Tuất cũng gặp phải không ít những thách thức trong suốt cả năm Tân Sửu, nhất là giai đoạn giữa năm. Thậm chí, vào tháng cô hồn - tháng 7 âm, tuổi Tuất được khuyên nên cẩn thận lời nói, tránh tranh cãi hoặc gây mâu thuẫn với người khác vì sẽ ảnh hưởng lớn đến tài lộc của họ.

Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ-3(Ảnh minh họa: Internet)

Từ sau tháng 7 âm, chuyện tài vận của tuổi Tuất đã được cải thiện, tuy nhiên họ cũng khó mà có được những bước ngoặt. Nhất là tháng 12 âm, tình hình tài chính của tuổi Tuất vẫn còn khá im ắng, dù họ cũng đã nỗ lực không ít.

Đặc biệt, tháng Chạp, tuổi Tuất có hạn tiểu nhân. Nếu không cẩn thận, họ có thể bị đâm sau lưng. Những người mà họ tin tưởng nhất lại có thể chính là những người phản bội lại họ.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua tháng Chạp này, bước sang năm Nhâm Dần, tự nhiên mọi khúc mắc trong cuộc sống của tuổi Tuất sẽ dần được giải quyết ổn thỏa. Nhiều cơ hội tốt trong công việc sẽ xuất hiện. Chỉ cần luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt, tuổi Tuất sẽ vươn lên làm chủ được vận mệnh của mình và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân của họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-tuan-nua-se-co-3-con-giap-het-xui-su-nghiep-va-cuoc-song-ngay-cang-thang-hoa-rang-ro-162222501080015079.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.