Mùng 1 Tết Nhâm Dần, 12 con giáp nên mặc màu gì, không nên mặc màu gì để cả năm hưng thịnh, may mắn?

Màu sắc cũng là một yếu tố trong phong thủy ngũ hành có thể mang lại may mắn cho mỗi người. Trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần này, 12 con giáp nên mặc màu gì để hợp mệnh giúp cả năm thu hút vận may, tài lộc?

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc làm một trong những yếu tố quan trọng tác động đến vận khí của mỗi người, đặc biệt là màu sắc trong trang phục, đồ cá nhân, nơi sinh sống. Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh cho mỗi người cũng giúp tăng tài vận, thu hút may mắn và bình an.

Giống như việc xông nhà hay chọn ngày xuất hành, chọn màu sắc phù hợp để mặc vào ngày đầu tiên của năm mới cũng là một việc rất quan trọng với nhiều người. 

Ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, 12 con giáp nên chọn trang phục có màu sắc nào để mặc giúp thu hút vận may và sự hưng thịnh trong suốt cả năm?

Tuổi Tý: Đen và trắng

Tuổi Tý sẽ đón năm Nhâm Dần 2022 này với khá nhiều khó khăn và thử thách. Mọi việc có thể không đạt được kết quả giống như bạn mong đợi. Vì vậy, vào ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, tuổi Tý nên chọn những trang phục có màu đen và trắng để thúc đẩy vận may nhiều hơn.

Tuổi Sửu: Tím và đỏ

Cuộc sống của tuổi Sửu sẽ khởi sắc hơn trong năm Nhâm Dần này. Trong năm, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân giúp cho sự nghiệp thăng tiến, phát triển. Để có thể tiếp cận được nhiều cơ hội hơn, thúc đẩy được vận may cho mình trong suốt cả năm, tuổi Sửu nên mặc trang phục có màu tím và đỏ trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Tuổi Dần: Trắng và vàng

Tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều biến động trong cuộc sống vào năm tuổi. Bạn sẽ cần phải chú ý hơn, tập trung hơn và cẩn thận hơn trong mọi việc vào năm này. Để có thể hóa giải những điều không may đồng thời thu hút nhiều vận may hơn trong năm mới, mùng 1 Tết Nhâm Dần, tuổi Dần nên mặc trang phục có màu trắng, vàng.

Mùng 1 Tết Nhâm Dần, 12 con giáp nên mặc màu gì, không nên mặc màu gì để cả năm hưng thịnh, may mắn?-1

Tuổi Mão: Trắng và xanh lam

Tuổi Mão sẽ có năm Nhâm Dần khá bình yên. Mọi chuyện sẽ bắt đầu đi vào guồng quay ổn định và bạn cũng sẽ xây dựng được cho mình những nền móng vững chắc. Để có thể thu hút tài lộc, tăng thêm cơ hội phát triển, mùng 1 Tết Nhâm Dần, tuổi Mão nên mặc trang phục có màu trắng và xanh lam.

Tuổi Thìn: Hồng, tím và cam

Đây sẽ là một năm thử thách với tuổi Thìn. Tuy nhiên, mọi khó khăn chỉ là giúp cho tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ, kiên cường và tài giỏi hơn mà thôi. Để có thể thu hút được nhiều điều tốt lành trong năm mới, mùng 1 Tết này tuổi Thìn nên mặc trang phục có màu hồng, tím và cam.

Tuổi Tỵ: Tím, be và hồng

Cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong năm mới Nhâm Dần này, tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thực sự ổn định trở lại sau những khó khăn bạn đã trải qua. Vì vậy, để thu hút quý nhân và vận may trong năm mới, mùng 1 Tết tuổi Tỵ nên mặc trang phục có màu tím, be, hồng.

Tuổi Ngọ: Xanh lam

Năm Nhâm Dần là một năm tốt đẹp với người tuổi Ngọ. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, đồng thời luôn có quý nhân kề bên giúp đỡ. Năm nay thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, kinh doanh. Để có một năm viên mãn, tuổi Ngọ nên mặc trang phục có màu xanh lam vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Mùng 1 Tết Nhâm Dần, 12 con giáp nên mặc màu gì, không nên mặc màu gì để cả năm hưng thịnh, may mắn?-2

Tuổi Mùi: Trắng, đen và xanh đậm

Tuổi Mùi sẽ có một năm khá cát lành đang chờ. Công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn, mưu sự cũng dễ thành. Để có cuộc sống thực sự dư giả, giàu có và bình an, hãy mặc trang phục có màu trắng, đen và xanh đậm vào ngày mùng 1 Tết.

Tuổi Thân: Vàng, nâu đất

Năm Nhâm Dần 2022 sẽ là một năm khá vất vả với tuổi Thân. Bạn có thể sẽ phải hao tổn không ít sức lực cũng như tiền tài. Tuy nhiên, chỉ cần giữ vững ý chí và tinh thần thì khó khăn nào cũng sẽ qua. Để tăng thêm vận may và giúp năm mới hanh thông hơn, tuổi Thân hãy mặc trang phục có màu vàng và nâu đất trong ngày đầu tiên của năm mới.

Tuổi Dậu: Vàng và nâu đậm

Tuổi Dậu sẽ có một năm khá suôn sẻ, thuận lợi. Sẽ không có cản trở nào quá lớn xuất hiện trong cuộc sống của tuổi Dậu vào năm nay. Để có thể thu hút thêm vận may và cầu bình an trong năm mới, mùng 1 Tết tuổi Dậu nên mặc trang phục có màu vàng và nâu đậm.

Tuổi Tuất: Xanh lam

Tuổi Tuất sẽ có một năm khá viên mãn và thuận lợi. Năm Nhâm Dần 2022 này là thời điểm tuổi Tuất có thể thực hiện được những kế hoạch, dự định của mình. Đây là một năm tốt để bạn có thể bắt tay vào hành động. Trong ngày mùng 1 Tết, tuổi Tuất nên mặc trang phục có màu xanh lam để thu hút vận may cho cả năm.

Tuổi Hợi: Cam và xanh lá

Tuổi Hợi sẽ đón nhận một năm có nhiều thay đổi đến với mình. Đó sẽ là cả những thay đổi tích cực và những thay đổi mà bạn không mong muốn. Để giúp vận may hanh thông hơn trong suốt cả năm Nhâm Dần, tuổi Hợi nên mặc đồ có màu cam và xanh lá vào ngày mùng 1 Tết.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mung-1-tet-nham-dan-12-con-giap-nen-mac-mau-gi-khong-nen-mac-mau-gi-de-ca-nam-hung-thinh-may-man-162223101192808724.htm

con giáp

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.