Muốn biết một người đàn bà có tốt số hay không, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ rõ!

Chưa cần phải nghe đối phương thốt thành lời cũng đã có thể sơ bộ đánh giá người phụ nữ bên mình có tốt số hay không. Hãy cùng kiểm nghiệm và suy ngẫm!

Chưa cần phải nghe đối phương thốt thành lời cũng đã có thể sơ bộ đánh giá người phụ nữ bên mình có tốt số hay không. Hãy cùng kiểm nghiệm và suy ngẫm!

Đàn bà tốt số hay không, chỉ cần nhìn vào hành động cử chỉ là có thể thấy.

Tại sao?

Cử chỉ hành động là cơ sở để chúng ta đánh giá thân phận, phẩm hạnh của con người chứ chưa cần đến người đó phải mở lời.  

Cổ ngữ Trung Quốc có câu: "Người đàn bà phải bồi dưỡng cho người đàn ông của mình thành bậc thánh hiền chứ không phải bồi dưỡng cho anh ta trở thành kẻ cầm thú đam mê nhục dục."

Câu nói này nghe có vẻ không được nhã nhặn nhưng vô cùng chân thực. Người đàn bà cần phải học cách lo vun vén, sống tiết chế. Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ họ chính là người có thể quyết định đến sự hưng bại của cả một gia đình. 

Bản thân người phụ nữ có thể kiểm soát được hành động cử chỉ của mình cũng cho thấy họ là người có nội hàm, chăm chút nội tâm.

Người đàn bà thuộc âm, mà âm thì cần "tàng" (ẩn giấu) và nơi thể hiện ra đầu tiên đó chính là trang phục.

Phụ nữ ăn mặc cần chú ý, không nên ăn mặc kiểu quá thiếu vải, nên ẩn giấu được càng nhiều càng tốt.

Đàn ông tương ứng với trời, đàn bà tương ứng với đất, đất nếu không "tàng" sẽ trở nên khô cằn, một dải đất một khi bị khô cằn, thử hỏi liệu cây cối còn có thể mọc lên được không?

Tiếc là đàn bà thời hiện đại ngày nay càng ngày càng không hiểu ý nghĩa thực sự của chữ tàng này. Và người đàn bà không biết "tàng" thường sẽ luôn thiếu phúc báo.

Người phụ nữ càng biết giữ lễ nghĩa, phúc báo sẽ càng lớn. Một khi không đủ lòng kiên trì, đàn bà sẽ đứng ngồi không yên. Thiếu sự nhẫn nại, họ sẽ dễ lao ra ngoài, không thể ngồi yên trong nhà, điều này không tốt cho một gia đình.

Muốn biết một người đàn bà có tốt số hay không, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ rõ!-1

Ảnh minh họa.

Có thể nói, trạng thái hành động của người phụ nữ là điều quyết định đến tố chất và vận mệnh của họ.

Một người phụ nữ có thể kiểm soát hành động của mình, nội tâm luôn vững chắc. Họ đủ khôn ngoan và bản lĩnh để kiềm chế cơn nóng giận hoặc những luồng cảm xúc tiêu cực.

Điều này giống như chiếc két sắt vậy, mà két sắt thì khác với những chiếc túi da. Két sắt nặng và bất động còn túi da thì di chuyển theo con người. Bên trong két sắt luôn được cất giấu những thứ quý giá còn túi da chỉ dùng để chứa những vật dụng hằng ngày mà thôi.

Một người có phúc báo lớn luôn có đặc điểm rất rõ ràng, đó là đủ kiên định, không dễ bị dao động bởi những tác động từ bên ngoài, cũng không dễ bị rối trí, căng thẳng mà luôn thong dong tự tại.

Nếu như không có phúc báo, con người sẽ luôn nhấp nhổm không yên. Một người tâm, thân không thanh tịnh, muốn khai phát trí tuệ cũng là một việc không đơn giản.

Ngoài ra, lời nói cũng là yếu tố có thể làm tổn hại đến phúc báo. Trong một gia đình, nếu người phụ nữ không tu được miệng, không biết tiết chế lời nói, gia đình đó muốn thịnh vượng cũng khó.

Khẩu đức rất quan trọng. Có thể sẽ có người nói: Tôi không sát sinh, không phạm tội, càng không tà dâm, chẳng qua đôi khi có nói nhiều một chút, chẳng có gì to tát, làm sao có thể tổn hại đến phúc báo?

Muốn biết một người đàn bà có tốt số hay không, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ rõ!-2Ảnh minh họa.

Thực ra những gì chúng ta nói ra miệng là biểu hiện bề ngoài, thể hiện cái đang ẩn trong tâm. Tâm niệm chỉ thay đổi dù một chút sẽ ảnh hưởng đến toàn cục diện.

Suy cho cùng, phúc báo của người đàn bà đến từ đâu? Câu trả lời đó là bản thân người đó. Phúc báo của mỗi người đều phải trải qua năm tháng mới có được, nó khởi nguồn từ lòng lương thiện, hành động lương thiện và được biểu hiện qua hành động tràn đầy năng lượng tích cực của con người.

Vì thế, một người đàn bà muốn có phúc báo lớn, muốn tốt số, hãy bắt đầu bằng hành động tích cực của chính mình.


Theo Trí Thức Trẻ


tướng phụ nữ

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.