Năm 2018 nên chọn ví tiền màu gì để 'tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin'?

Màu sắc từ bất kì vật gì là một lựa chọn cá nhân, từ quần áo đến ô tô,... Nhưng nhìn từ góc độ phong thủy, việc lựa chọn màu sắc là điều bạn cần biết.

Màu sắc từ bất kì vật gì là một lựa chọn cá nhân, từ quần áo đến ô tô,... Nhưng nhìn từ góc độ phong thủy, việc lựa chọn màu sắc là điều bạn cần biết.

Dưới đây là đề nghị cho việc lựa chọn màu sắc chiếc ví mới của bạn để việc đựng tiền năm 2018 đúng như câu nói “tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”.

1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu rất hợp để thu hút sự giàu có và may mắn, phong phú cho tài sản của bạn. Về mặt Phong thủy, màu đỏ là màu cứng chủ đạo được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trong dịp năm mới với năng lượng lửa. 

Năm 2018 nên chọn ví tiền màu gì để tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin?-1

Tuy nhiên, màu đỏ là màu siêu kích hoạt cho phong thủy của người mệnh Thủy, Mộc và Kim, do đó sẽ hơi “cường điệu” cho những người mệnh này để lựa chọn ví đỏ cho năm mới đến.



2. Màu xanh đậm

Màu xanh là biểu tượng cổ xưa của sự phong phú, là một sự lựa chọn tốt cho một ví tiền có phong thủy đẹp. Nếu bạn có mệnh Mộc hoặc Thủy thì đây là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho năm Tuất để tài lộc dồi dào, tiền bạc dễ kiếm hơn và nhiều may mắn hơn.

Nên chú ý nếu năng lượng cá nhân của bạn là Lửa thì màu xanh không phải lựa chọn tốt nhất.

3. Màu đen

Màu đen cũng là màu của các yếu tố phong thủy, vì vậy đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho màu sắc của ví tiền. Với một chiếc ví màu đen, không phủ nhận được sự tiện dụng cũng như dễ phối với các trang phục của nó. Đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mang mệnh Mộc hoặc Thủy.

4. Màu nâu

Màu nâu có lẽ là chiếc ví phổ biến nhất (sau màu đen) được nhiều người lựa chọn vì kết cấu da đẹp và các biến thể tự nhiên cho việc lựa chọn màu này cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Màu nâu cũng sẽ mang lại may mắn, hưng thịnh trong con đường sự nghiệp và tài chính của bạn, nhất là với những người mang mệnh Mộc và Kim.

Năm 2018 nên chọn ví tiền màu gì để tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin?-2

5. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là yếu tố phong thủy của gỗ, là một màu sắc tuyệt vời cho những người muốn khởi đầu lại, sẵn sàng cho những điều tươi mới sắp đến trong năm 2018. Bất kể bạn đã trải qua những muộn phiền thế nào trong năm cũ, một chiếc ví màu xanh sẽ khiến bạn cởi mở hơn, may mắn suôn sẻ hơn.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh Mộc cũng như những người mệnh Hỏa.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một chiếc ví tốt còn nên được chú ý vào các chi tiết như: đường chỉ rõ ràng, không gian ví, kiểu dáng và chất liệu của ví. Hãy sẵn sàng một chiếc ví mới để đón một năm khởi đầu mới.


Theo VietNamNet


Mậu Tuất 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.