Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền

Dấu hiệu nốt ruồi đồng âm với "khát vọng", vì vậy chúng ta có thể bắt đầu bằng việc phân tích dấu hiệu nốt ruồi khi hiểu được triển vọng phát triển sự nghiệp. Biết được những nốt ruồi đặc biệt nào tồn tại trên cơ thể sẽ giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi vận mệnh của mình trong công việc sau này.

Nốt ruồi đen trên mũi

Mũi là cung giàu có và tơ lụa, tượng trưng cho tài lộc của một người. Loại người này nhìn chung có năng lực cá nhân rất mạnh, rất tự tin, có nhân cách tốt và có thể kiếm được nhiều tiền!

Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền-1

Nốt ruồi trên gò má

Gò má đại diện cho khát vọng sự nghiệp của một người, nếu một người có gò má đầy đặn và có thịt, có nốt ruồi tròn nhỏ trên gò má thì những người như vậy nhìn chung rất tự chủ và can đảm trong công việc. Nhưng nốt ruồi này không được quá to mà phải tròn trịa thì mới có sức phát triển sự nghiệp, nốt ruồi này còn được gọi là nốt ruồi quý nhân, người có nốt ruồi này thường có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, họ dễ được lãnh đạo đánh giá cao và đề bạt, để thành công trong kinh doanh!

Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền-2

Nốt ruồi ở gần cằm

Cằm là tầng trệt, hai bên trái và phải dưới miệng là kho tài, thể hiện khả năng thu nạp tài lộc của một người khi về già. Nếu có nốt ruồi ở hai bên trái phải cạnh cằm thì chủ yếu là người có nhiều nhà cửa, đầy tớ, ruộng vườn, những người như vậy nhìn chung rất đặc biệt về chất lượng cuộc sống, rất có năng lực lãnh đạo, có tài sản cố định rất lớn và tài sản bất động sản.Có thể quản lý rất nhiều người trong nghề, sự nghiệp đang từng bước thăng tiến!

Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền-3

Nốt ruồi ở trán

Trán hay còn gọi là Thiên đình, là nơi có cung Phúc lộc trên cơ thể con người, nếu nốt ruồi này mọc ở giữa trán là người có tính cách tương đối kiêu ngạo, dễ xung đột với người khác, tình cảm vợ chồng dễ xảy ra bất đồng. Tuy nhiên, nếu nó mọc gần Cung Quan Lộc ở hai bên trái và phải, đó là nốt ruồi hiếm gặp và tốt lành, khi đến thời điểm, bạn nhất định sẽ giàu có!

Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền-4

Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Những người có nốt ruồi ở khóe mắt phải nhìn chung thông minh hơn, cẩn trọng, có chủ kiến, tài phân tích mạnh mẽ. Làm việc gì cũng đừng bao giờ mù quáng hay chạy theo xu hướng, phải biết nắm bắt tỷ trọng, tiến và lùi trong chừng mực nhất định. Họ giỏi nắm bắt cơ hội trong đầu tư và quản lý tài chính, vì vậy hầu hết những người này đều có thể bắt đầu lại từ đầu thông qua nỗ lực của bản thân.

Năm nốt ruồi tài lộc trên cơ thể sẽ trúng quý nhân, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, có thể kiếm được nhiều tiền-5

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-not-ruoi-tai-loc-tren-co-the-se-trung-quy-nhan-de-duoc-lanh-dao-danh-gia-cao-co-the-kiem-duoc-nhieu-tien-121136.html

nhân tướng học

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.