Nét tướng của phụ nữ hút tiền, vượng vận đào hoa, lấy chồng giàu sang, trọn đời ngập trong phú quý

Nét tướng của phụ nữ hút tiền, vượng vận đào hoa, lấy chồng giàu sang, trọn đời ngập trong phú quý Có những người phụ nữ sinh ra đã sở hữu những nét quý tướng, mang số mệnh quý phu nhân, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Nếu sở hữu những nét quý tướng này, phụ nữ không chỉ khí chất ngời ngời, đến già vẫn có người chết mê chết mệt mà còn phú quý sang giàu, cả đời không cần lo cơm áo gạo tiền. 12/03/2022 15:31 Phụ nữ có cằm tròn đầy Tướng mặt phụ nữ tốt số là người cằm tròn, có thịt, nhìn qua thấy no đủ, hậu vận sẽ giàu có. Theo tướng số, người sở hữu tướng mạo như vậy đều đôn hậu, thích yên tĩnh, sinh hoạt giản dị, từ trẻ tới già đều thuận lợi hưởng phúc, trở thành phu nhân, dựa vào công nghiệp của chồng. Người sở hữu khuôn cằm tròn đầy được nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, gặt hái thành công trong sự nghiệp. Chỉ cần khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, t

Nếu sở hữu những nét quý tướng này, phụ nữ không chỉ khí chất ngời ngời, đến già vẫn có người chết mê chết mệt mà còn phú quý sang giàu, cả đời không cần lo cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ có cằm tròn đầy

Tướng mặt phụ nữ tốt số là người cằm tròn, có thịt, nhìn qua thấy no đủ, hậu vận sẽ giàu có. Theo tướng số, người sở hữu tướng mạo như vậy đều đôn hậu, thích yên tĩnh, sinh hoạt giản dị, từ trẻ tới già đều thuận lợi hưởng phúc, trở thành phu nhân, dựa vào công nghiệp của chồng.

Nét tướng của phụ nữ hút tiền, vượng vận đào hoa, lấy chồng giàu sang, trọn đời ngập trong phú quý-1

Người sở hữu khuôn cằm tròn đầy được nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Chỉ cần khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

Lông mày thanh tú

Đường lông mày rõ nét, sáng, sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau, đa phần những phụ nữ này đều là người có tính cách vừa vui vẻ, hòa nhã lại vừa hiền hậu, bao dung.

Những phụ nữ này, dù xuất phát điểm khá khó khăn nhưng khi bước vào tuổi trưởng thành thì dễ lấy được chồng giàu có và cả hai sẽ xây dựng được cơ đồ vững chắc.

Nét tướng của phụ nữ hút tiền, vượng vận đào hoa, lấy chồng giàu sang, trọn đời ngập trong phú quý-2

Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Càng về hậu vận, nữ nhân có nét tướng này sẽ chỉ việc nằm duỗi mà ăn, tiền ùn ùn chui vào túi. Được chồng cưng yêu, con cái hiếu thuận, nên họ sẽ có tiền tài viên mãn, hỷ sự như mơ, hậu vận an nhàn hưởng lộc.

Cuống tai to và dày

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cuống tai to và dày là những người vừa hoạt bát, vui vẻ lại vừa dịu dàng, mềm mại và mang trong mình nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, đây là người dấu hiệu của người vượng đào hoa, dễ lấy được chồng giàu và được chồng vô cùng yêu thương.

Nét tướng của phụ nữ hút tiền, vượng vận đào hoa, lấy chồng giàu sang, trọn đời ngập trong phú quý-3

Bởi nhờ tính cách nổi trội nên những người này rất dễ thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh, thậm chí còn dễ được nhiều chàng trai thành đạt để ý và hết mực nuông chiều. Những phụ nữ này, sau khi lập gia đình sẽ có được cuộc sống trong nhung lụa, gia đình ấm êm, túi tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/net-tuong-cua-phu-nu-hut-tien-vuong-van-dao-hoa-lay-chong-giau-sang-tron-doi-ngap-trong-phu-quy-112637.html

nhân tướng học

tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.