Nếu chàng của bạn bước đi như thế này thì hãy mau rước kho báu "cực phẩm" ấy về nhà ngay lập tức

Bước đi nói lên thần thái, suy nghĩ và cả cảm xúc của một người đàn ông. Chàng của bạn có bao nhiêu đặc điểm

Bước đi nói lên thần thái, suy nghĩ và cả cảm xúc của một người đàn ông. Chàng của bạn có bao nhiêu đặc điểm?

Cũng như các đặc điểm trên gương mặt, dáng đi nói lên rất nhiều điều về một con người. Đặc biệt với phái mạnh, bước đi thể hiện khía cạnh lãnh đạo, tinh thần tự chủ và khả năng biểu đạt cảm xúc của người đó. Người đàn ông của bạn có tướng đi như thế nào? Giải mã bước đi của anh ấy bằng những dấu hiệu sau.

Hai chân rộng bằng vai, tay chống nạnh

Nếu chàng của bạn bước đi như thế này thì hãy mau rước kho báu cực phẩm ấy về nhà ngay lập tức - Ảnh 1.

Độ rộng giữa hai chân tương quan với độ dài của vai thể hiện mức độ tự tin của chàng. Thế đứng có phần "ngang ngược" này nói lên tinh thần chủ động, làm chủ tình hình trong mọi mối quan hệ. Kết hợp với dáng lưng thẳng, tay chống nạnh toát lên khí chất của một người biết lãnh đạo, biết thu hút mọi người bằng ý chí của mình.

Nếu người đàn ông của nàng có thế đứng này thì bạn có thể yên tâm trọn đời vì phúc phần của họ rất lớn, tiền đồ rộng mở, quan hệ rộng và có chí tiến thủ vô cùng.

Bước đi thong thả, thư thái

Nếu chàng của bạn bước đi như thế này thì hãy mau rước kho báu cực phẩm ấy về nhà ngay lập tức - Ảnh 2.

Nếu chàng có dáng đi như thế này thì thường nhanh nhảu, bất cẩn nhưng khá hào phóng và xông xênh tiền bạc. Vật chất không phải điều khiến chàng đau đáu nhất, chàng đặt gia đình, các mối quan hệ và sức khỏe tinh thần lên trên hết.

Chàng thường hoạt ngôn, tìm đến những nơi náo nhiệt để giải tỏa cảm xúc của bản thân. Ở bên chàng bạn sẽ luôn cảm thấy bình yên, có thể sẽ hơi sốt ruột vì chàng không muốn mạo hiểm làm ăn gì cả, nhưng rồi đâu sẽ có đó bạn nhé.

Đi mà như nhảy

Nếu chàng của bạn bước đi như thế này thì hãy mau rước kho báu cực phẩm ấy về nhà ngay lập tức - Ảnh 3.

Nói đi mà như nhảy thì có phần hơi quá nhưng quả thực dáng đi của họ không chắc chắn cho lắm. Hào phóng và thoải mái là những gì đặc trưng nhất trong con người họ. Nếu là người yêu, chàng sẽ luôn đem lại tiếng cười cho bạn, nếu là chồng, chàng sẽ biết cách để điều hòa các mâu thuẫn gia đình.

Dáng đi không gò bó chứng tỏ người đàn ông của bạn có tinh thần nhanh nhạy và sáng tạo. Chàng không quá để tâm đến lời bàn tán của thiên hạ mà chỉ làm những gì mình thấy vui, thấy thích. Bởi thế, ở bên chàng, nàng có thể yên tâm mà mặc kệ dông bão ngoài kia.


Theo Helino

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.