Ngày 11/12 trăm sự bất thành, 3 tuổi nợ như chúa chổm

Ngày 11/12 nhận tin dữ từ hung tinh mà tiểu nhân đeo bám, 3 tuổi không ngừng khiến công việc trì trệ, vất vả ngược xuôi.

Tuổi Mão 

Bước sang ngày mới cũng là ngày cuối cùng trong tuần mà tuổi Mão không trốn khỏi kiếp đen đủi, đối mặt với không ít áp lực khiến tinh thần bản mệnh lao dốc không phanh.

Dẫu đã tính toán kĩ lưỡng trước khi làm bất cực việc gì nhưng kế hoạch vẫn không được như ý muốn, mọi muộn phiền đến dồn dập trong hôm nay. 

Ngày 11/12 trăm sự bất thành, 3 tuổi nợ như chúa chổm-1

Công việc diễn ra bấp bênh, hàng loạt rắc rối nảy sinh khiến bạn không kịp trở tay, giải quyết vô nghĩa, lại thêm bị cấp trên liên tục thúc giục ép tiến độ mà bạn rơi vào bế tắc, thụ động, cuống cuồng. 

Lúc này bạn có thể nghĩ đến việc tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để biết được mình đã sai ở đâu, đôi khi người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn xác đáng, đánh giá tỉnh táo hơn người trong cuộc. 

Mọi việc ở thời điểm hiện tại đều đang chống đối bạn nhưng tử vi khuyên bạn nên giữ bình tĩnh hết mức, tránh hành động chủ quan mà "xôi hỏng bỏng không". 

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ chính là con giáp tiếp theo có mặt trong danh sách những con giáp xui xẻo trong ngày 11/12 bởi cục diện Tương Hại đến quá mạnh mẽ nên bản mệnh không kịp trở tay trước mọi đen đủi giáng đòn bất ngờ. 

Ngày 11/12 trăm sự bất thành, 3 tuổi nợ như chúa chổm-2

Nhắc nhở bạn nên tập trung hơn vào công việc cuả mình, chớ lo chuyện bao đồng mà thành "làm ơn mắc oán", bởi Tỷ Kiên dự đoán hôm nay có điềm báo liên quan đến rắc rối, phiền toái sẽ ập đến với bạn. 

Phương diện tài chính cũng đen đủi không kém phần, lúc nàu hung vận quá lớn nên không thích hợp để tiến hành cách hoạt động đầu tư, càng đổ tiền dồn vốn thì khả năng mắc nợ lại càng tăng cao. 

Nhất là vói những ai làm kinh doanh buôn bán lại càng nên thận trọng, thực sự tỉnh táo đưa ra quyết định xác đáng, tránh mất tiền vô ích. 

Tuổi Dậu 

Nhắc đến những con giáp gặp xui xẻo trong tuần này không thể không kể đến tuổi Dậu, họa thị phi đang đến rất gần với bản mệnh, càng đề phòng bị kẻ gian vu oan giá họa. 

Ngày 11/12 trăm sự bất thành, 3 tuổi nợ như chúa chổm-3

Mọi lời nói, nhất cử nhất động hôm nay cần chú ý từng li từng tí, chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp tránh mang lại rắc rối ảnh hưởng đến danh dự, hình tượng xây dựng lâu nay. Càng nên tránh xa chuyện ngồi lê đôi mách, tránh xa các đám đông tụ họp. 

Với những người làm kinh doanh dính họa thị phi gây tổn hại mặt tiền bạc, danh dự và uy tín của tập thể cũng bị giảm sút, kẻ nhân đơm đặt, bôi nhọ khiến chuyện buôn bán ảnh hưởng nghiêm trọng, tài lộc thất thoát. 

Do đó, bạn rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình. Chớ vội nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt mà tới lúc chẳng còn đồng nào dắt túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngay-1112-tram-su-bat-thanh-3-tuoi-no-nhu-chua-chom-n-330036.html

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.