Ngày mai là Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này 'qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai', từ giờ đến Tết sẽ gặp may mắn và có cơ hội đổi đời

Chỉ còn vỏn vẹn hơn 15 ngày nữa là sẽ bước qua năm mới, ai cũng hy vọng mình sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn. Dưới đây là 3 con giáp nhất định sẽ đổi vận sau khi bước qua Rằm tháng 12 âm lịch này. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi có tính cách hiền lành , nhân hậu, luôn sống dĩ hòa vi quý nên được mọi người yêu thương hết mực. Tuy vậy, người tuổi Hợi sống thiên về tình cảm nên đôi lúc không thể kiềm chế được cảm xúc và dễ bốc đồng, nhưng điều đó không thể nói lên điều gì. Trên thực tế, người tuổi Hợi rất tình cảm, họ càng yêu thương ai đó thì sẽ càng lao tâm lao lực nhiều hơn. Năm 2020 vừa qua, tuổi Hợi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, nhưng trước khi bước qua năm Tân Sửu, cuộc sống của họ sẽ có khởi sắc.

Ngày mai là Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, từ giờ đến Tết sẽ gặp may mắn và có cơ hội đổi đời-1

Tử vi học có nói, tuổi Hợi thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ sẽ được sống viên mãn sung túc về tình lẫn tiền, không ai mà không được sống hạnh phúc, quan trọng là họ lựa chọn thế nào. Năm Canh Tý 2020 vừa qua, người tuổi Hợi đã phải trải qua nhiều thử thách, nhưng nhờ phước lành trời ban mà họ đã vượt qua mọi thứ ngoạn mục. Chuẩn bị bước sang năm mới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, thậm chí có cơ hội tốt xuất hiện trước mặt, chỉ cần bình tĩnh nắm bắt thì mọi thứ sẽ thăng hoa ngoài mong đợi. Đặc biệt từ Rằm tháng Chạp này trở đi, tuổi Hợi làm gì thuận lợi suôn sẻ, may mắn đến liên tiếp.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, không ngừng học hỏi và biết thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường sống mới, tạo ra nhiều thành công mới. So với những con giáp khác, tuổi Mùi biết mình là ai, họ luôn hiểu được việc nếu như không cố gắng và nỗ lực thì không bao giờ có thể thành công. Ngoài ra, tuổi Mùi là người xông pha, dám đối mặt với thử thách để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. Bước qua năm mới, ai khổ thì khổ nhưng những người tuổi Mùi sẽ tìm được hướng đi mới, sẽ thăng hoa viên mãn không ngờ.

Ngày mai là Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, từ giờ đến Tết sẽ gặp may mắn và có cơ hội đổi đời-2

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 vừa qua, những người tuổi Mùi đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí có người còn chịu nhiều mất mát về tình cảm lẫn vật chất. Thế nhưng, bước qua năm mới 2021 sắp tới, cụ thể bước qua Rằm tháng Chạp này, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Mùi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức, với những người làm ăn kinh doanh thì có khả năng giàu có, càng làm việc càng thành công.

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, cả đời họ luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có, vì vậy bản thân đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thành công, để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. So với những con giáp khác, tuổi Thìn dễ dàng công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Đa số họ đều sở hữu cơ ngơi tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2020 vừa qua, tuổi Thìn như vừa trải qua một cơn ác mộng, họ đã gặp nhiều khó khăn từ công việc đến tài vận, nhưng qua năm mới tới đây, mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngày mai là Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, từ giờ đến Tết sẽ gặp may mắn và có cơ hội đổi đời-3

Tử vi học có nói, thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm Tân Sửu 2021 này, tuổi Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. Cụ thể, bước vào Rằm tháng Chạp tới đây, tuổi Thìn sẽ gặp được cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Thìn biết nắm bắt có thể sẽ thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp viên mãn. Bước qua năm Tân Sửu 2021, tuổi Thìn hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu mọi thứ suôn sẻ, vào cuối năm 2021, tuổi Thìn sẽ thăng hoa viên mãn cả tình lẫn tiền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-mai-la-ram-thang-chap-3-con-giap-nay-qua-con-bi-cuc-toi-hoi-thai-lai-tu-gio-den-tet-se-gap-may-man-va-co-co-hoi-doi-doi-162212601190605811.htm

3 con giáp

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.