Nghỉ lễ kéo dài, những nàng giáp ra đường cẩn thận rước họa thị phi, mất tiền mất tình cảm

Những con giáp nữ có tên dưới đây nhất định phải đề phòng cách ăn nói trong thời gian nghỉ lễ nếu không tiền mất tình cũng tan.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ăn nói vốn hài hước, dễ nghe nhưng không hiểu có phải do vướng mắc tài chính không mà dịp nghỉ lễ này tự nhiên bạn lại khiến người khác khó chịu vì cách "đâm bị thóc chọc bị gạo" của bạn như vậy. Có vẻ công việc không như ý khiến cho con giáp này mệt mỏi, chán nản, tiền bạc cũng bị hao hụt nhiều.

Nghỉ lễ kéo dài, những nàng giáp ra đường cẩn thận rước họa thị phi, mất tiền mất tình cảm-1

Một vài người gọi là thân vay tiền mà không trả, đến lúc đòi lại gây khó dễ nên bạn cáu gắt. Tuy nhiên cần phân định rạch ròi, việc nào ra việc nấy, đừng có thái độ "Giận cá chém thớt" nhé, người khác là vô can.

Tình yêu cũng không được suôn sẻ. Nhớ là nên tạm dừng chuyện tình cảm lại một thời gian hoặc ít gặp nhau thôi nếu không thì mối tình này cũng sớm nở tối tàn. Thời gian nghỉ lễ là cơ hội để thử thách cả hai đó. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không biết có phải ra ngoài bước chân trái không mà về quê lần này gây bao thị phi, cãi vã với người thân, họ hàng trong nhà. Có lẽ do lâu ngày không về nên bất đồng quan điểm sống và không thể nào nói chuyện. Thôi thì hãy tôn trọng quyết định của những người ở quê vì dù sao bạn cũng không sống thường xuyên ở đó.

Nghỉ lễ kéo dài, những nàng giáp ra đường cẩn thận rước họa thị phi, mất tiền mất tình cảm-2

Tình hình tài chính bất ổn, công việc sa sút do làm ăn nóng vội dẫn tới sai sót. Cấp trên cực kì không hài lòng và có thể đó là nguyên nhân khiến bạn buồn chán. Ngày nghỉ lễ này không nên cho ai vay tiền hay nói lời tỏ tình với ai đâu nhé, chắc chắn sẽ tiền đi mà tình cũng không thành.

TUỔI THÌN

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho người tuổi Thìn là không nên ăn nói bỗ bã kẻo mất hết tình cảm gia đình. Tính tình vốn phóng khoáng nhưng bạn lại không biết tiết chế cảm xúc làm cho người đối diện thấy tự ái. Đừng làm tổn thương những người thân yêu của bạn.

Nghỉ lễ kéo dài, những nàng giáp ra đường cẩn thận rước họa thị phi, mất tiền mất tình cảm-3

Tình hình tài chính không ổn kéo theo việc phải vay nợ. Thời gian nghỉ lễ con giáp này nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nhé. Không nên đi xe cộ đường xa nhiều đề phòng va chạm, tai nạn. Nhớ là ở nơi đông người phải cất kĩ của cải nếu không sẽ bị móc túi mất sạch.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nghi-le-keo-dai-nhung-nang-giap-ra-duong-can-than-ruoc-hoa-thi-phi-n-220502.html

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.