Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi lộc lá tràn trề, tiền của đổ vào nhà như thác lũ trong tháng 8 dương

Bước sang tháng 8 dương, có 4 con giáp giàu có vô biên, tiền của nhiều không đếm xuể.

Tuổi Thìn

Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi lộc lá tràn trề, tiền của đổ vào nhà như thác lũ trong tháng 8 dương-1
Người tuổi Thìn hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài vào tháng 8. Tình hình tài chính của bạn sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban.

Trong tháng 8 dương, tử vi cho thấy tuổi Thìn chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tự đáng nể. Do bản mệnh tuổi Thìn tốt nên chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Nếu như tuổi Thìn còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Và trong thời gian này đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc

Tuổi Tý

Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi lộc lá tràn trề, tiền của đổ vào nhà như thác lũ trong tháng 8 dương-2
Những người cầm tinh con Chuột trời sinh khôn ngoan nhanh nhạy, làm gì cũng dễ đạt được thành tựu. Tháng 8 sắp tới cho biết con giáp này có cơ hội được thăng tiến trong công việc.

Tài lộc liên tục chảy vào túi, thời vận chuyển biến tích cực bất ngờ. Tuổi Tý dù thu tiền không ngớt nhưng cũng nên cân nhắc chi tiêu.

Về tình duyên, tuổi Tý có sức hút lớn với người khác giới. Người độc thân có thể tìm được tình duyên như ý. Người có đôi trong nhà có hỷ sự bất ngờ.

Tuổi Mão

Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi lộc lá tràn trề, tiền của đổ vào nhà như thác lũ trong tháng 8 dương-3
Tài vận của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa đến cuối tháng 8. Với người làm đầu tư, kinh doanh, tử vi cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuy nhiên dù thời điểm nào, bạn cũng vẫn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc để hạn chế rủi ro tiềm ẩn. Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình, đã thế còn đem lại nguồn tài chính dư dả. Nếu biết tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này thì bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.

Tuổi Sửu

Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi lộc lá tràn trề, tiền của đổ vào nhà như thác lũ trong tháng 8 dương-4
Những người cầm tinh con Trâu hãy chuẩn bị tinh thần để đón 1 tháng mới với rất nhiều thành tựu. Vận may sẽ tìm đến với con giáp, tài lộc từ đây cũng tăng vọt.

Tuổi Trâu là người ít bon chen, bản tính thật thà, chăm chỉ bền bỉ. Nhờ vậy, dù trong giai đoạn khó khăn, tuổi Sửu vẫn không ngừng phát triển năng lực bản thân, tìm kiếm cơ hội tích lũy kinh nghiệm.

Tháng 8, Thần Tài sẽ mang đến những cơ hội tài lộc, giúp tài sản của con giáp tăng vọt. Họ có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/ngoc-hoang-diem-ten-4-tuoi-loc-la-tran-tre-tien-cua-do-vao-nha-nhu-thac-do-trong-thang-8-duong.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.