Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ

Để xem cuộc đời phận phú quý, hay nghèo khổ, bạn hãy xòe bàn tay kiểm tra nhé!

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-1

Đường nhẫn gia tộc xuất hiện ở cuống ngón tay cái, bao gồm những vòng tròn nhỏ nối đuôi nhau tạo thành một mắt xích.

Người nào sở hữu đường nhẫn gia tộc thường có một cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ tới vấn đề tiền bạc, cả đời hưởng thụ nhờ từ phúc của gia đình, có thể là từ nhà chồng hoặc nhà vợ.

Tuy nhiên, những người này nên cẩn thận với miệng lưỡi thế gian và sự ganh ghét của những người xung quanh.

Vân mắt phượng

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-2

Họ là người thông minh, đường học hành, thi cử tốt đẹp. Tình tình người này mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, trực giác của họ thường rất chính xác.

Trong cuộc sống, do có quý nhân phù trợ nên họ thường gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Đặc biệt, nếu có vân mắt phượng ở cả hai ngón tay, con đường công danh rộng mở, địa vị cao, cuộc sống giàu có, sung túc, viên mãn.

Đường quý nhân

Đường quý nhân chính là đường vòng cung tròn và hiện rõ dưới ngón tay cái. Những người này đều gặp may mắn, cuộc sống này không chỉ được quý nhân luôn bên cạnh giúp đỡ mà còn có thần tài phù trợ.

Vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu đặc điểm này sẽ công thành danh toại, họ có thể kiếm được rất nhiều tiền và làm việc gì cũng thành công.

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-3

Đặc biệt, phụ nữ có đường quý nhân trên tay thì không những có sự nghiệp riêng thăng hoa mà còn giúp chồng phát triển, ngày càng thăng tiến. Về hậu vận, ai khổ thì khổ nhưng những người này sẽ vượt qua mọi khó khăn và sẽ an nhàn hưởng thụ cuộc sống đầy đủ sung túc

Đường tài lộc

Là những đường dọc dưới ngón tay út hoặc ngón tay đeo nhẫn, có người chỉ có một đường, nhưng cũng có người có rất nhiều đường.

Ai sở hữu những đặc điểm này thì xác định cả đời này không lo cơm áo gạo tiền. Nhìn chung, đây là đặc điểm phúc tướng, người sở hữu đặc điểm này sẽ có tài vận viên mãn thăng hoa.

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-4

Trong cuộc sống này họ sẽ tìm được nhiều cơ hội để kiếm tiền, để xây dựng cuộc sống ngày càng phú quý hơn.

Bên cạnh việc kiếm tiền, họ còn giỏi trong việc quản lý tài chính, càng về sau không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu, hậu vận cuộc sống của họ không chỉ thăng hoa về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần.

Chữ M

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-5

Người có lòng bàn tay hình chữ M thường có trực giác nhạy bén, họ có thể biết được ai đang nói dối mình, ai thật lòng với mình.

Cùng với đo, họ sở hữu khả năng thiên bẩm, có tài lãnh đạo. Họ thường thay đổi không ngừng để tìm ra hướng đi mới. Về sự nghiệp, họ thường thành công từ rất sớm, tài chính dư dả.

Đường cổ cồn trắng

Đường cổ cồn trắng gồm hai đường vòng cung chạy song song, nằm ở cuống ngón tay cái, trên phần bắp thịt. Nếu sở hữu đường vân này, bạn là một người có tố chất lãnh đạo, tài năng xuất chúng và thường đứng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Nhờ vào tài năng và sự kiên trì, nỗ lực, bạn dễ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-6

Nếu đường vân ở cổ tay có hình mắt xích thì đó gọi là vòng đai vua chúa. Những người sở hữu đường vân này thường sướng từ trong trứng.

Cuộc sống của họ luôn gặp dữ hóa lành, giàu sang hơn người, tiền bạc không phải là vấn đề khiến họ lo lắng. Về sự nghiệp, họ có nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Song trí

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-7

Thông thường, mỗi người chỉ có một đường trí đạo trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, nếu có thêm một đường chạy song song với đường trí đạo thì nó được gọi là đường song trí.

Người có đường song trí thường là những thiên tài bẩm sinh, thông minh hơn người. Bất cứ việc gì vào tay họ đều được hoàn thành rất nhanh và không hề có khiếm khuyết gì.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Ngửa lòng bàn tay, thấy có đặc điểm này chẳng lo đói khổ-8Tử vi

Tuần mới, con giáp thành công, có cơ hội thăng quan tiến chức

Theo Khoevadep

Xem link gốc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.