Người có 4 nét tướng cực hiếm này được "Thần Phật độ mạng" khổ trước sướng sau, từ 35 tuổi sở hữu mọi thứ

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Lông mày có dáng chữ V

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu sở hữu dáng lông mày với phần đầu hất lên trên, nhọn như hình chữ V ngược với phần đuôi hạ xuống thấp, thì đây chính là nét tướng của người thông minh, khôn khéo, tài giỏi hiếm người có được. Những người này họ rất biết cách giao tiếp, dễ dàng khiến người già vui vẻ, người trẻ thấy chân thành mà mở lòng.

Bởi vì khéo léo, lễ nghĩa nên người có dáng lông mày này được rất nhiều người yêu quý, trân trọng và tạo điều kiện giúp đỡ họ trong cuộc sống. Nếu theo nghiệp kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Người có đường chân tóc chữ M

Trong nhân tướng học người sở hữu đường chân tóc hình chữ M được xem là quý tướng hiếm có khó tìm. Những người này sinh ra đã có tài năng thiên bẩm hơn người, họ thường có tài hoa về văn hóa nghệ thuật. Nếu đi theo con đường nghệ thuật chắc chắn họ sẽ thành danh và kiếm bộn tiền.

Bên cạnh đó, những người này cũng có tài năng ăn nói, khéo léo trong ứng xử giao tiếp nên nếu đi theo con đường kinh doanh hay chính trị đều thăng quan tiến chức không ngừng. Cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai sánh bằng.

Người có 4 nét tướng cực hiếm này được Thần Phật độ mạng khổ trước sướng sau, từ 35 tuổi sở hữu mọi thứ-1
Cằm chẻ làm đôi

Dù nam hay nữ nếu như sở hữu chiếc cằm chẻ là người vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và hết lòng khi yêu. Nêu phụ nữ sở hữu tướng cằm này chính là tướng vượng phu ích tử. những người này thường có tài lộc dồi dào. Đồng thời, họ cũng có vận đào hoa tốt nên dễ dàng tìm được người chồng tài ba yêu thương chiều chuộng mình hết mực. Nếu là nam giới những người có cằm chẻ là tướng quý nhân đi đâu làm gì những người này cũng sẽ có người chỉ đường dẫn lối nên họ dễ dàng thành công phát tài. Càng về hậu vận đời sống vật chất của họ càng sung túc, an nhàn.

Người có 4 nét tướng cực hiếm này được Thần Phật độ mạng khổ trước sướng sau, từ 35 tuổi sở hữu mọi thứ-2Môi dưới mỏng hơn môi trên

Thông thường môi của một người sẽ có môi trên và môi dưới bằng nhau, hoặc môi trên mỏng hơn môi dưới. Nếu môi trên của bạn dày hơn môi dưới thì đây chính là nét quý tướng mang lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu là người phụ nữ sở hữu tướng môi này làm gì cũng dễ dàng, ít khi gặp phải khó khăn xui rủi, tài vận vì thế cứ đổ vào túi bạn ào ào như thác đổ. Nếu là nam giới thì cuộc sống viên mãn, lấy được vợ hiền, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-co-4-net-tuong-cuc-hiem-nay-duoc-than-phat-do-mang-kho-truoc-suong-sau-tu-35-tuoi-so-huu-moi-thu-search/?id=319021

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.