Người có giờ sinh này, ra cửa gặp quý nhân, phúc khí thịnh vượng, cuối đời sung túc

Người có giờ sinh vào 3 khung giờ này được dự báo sẽ gặp may mắn trong cuộc đời. Dù xuất thân nghèo khó, cuối đời, họ cũng có cuộc sống no đủ.

Giờ sinh vào giờ Tý (23:00 - 1:00)
Theo tử vi, người có giờ sinh vào giờ Tý đa phần đều hướng nội, giàu cảm xúc. Họ học nhanh, nhớ lâu, tài năng hơn người bình thường. Trong đời sống, người sinh giờ này có tấm lòng nhân hậu. 

Người có giờ sinh này có tinh thần độc lập cao và tự tin trong việc đưa ra quyết định. Họ không sợ khó khăn và luôn tìm cách vượt qua thách thức. 

Người có giờ sinh này, ra cửa gặp quý nhân, phúc khí thịnh vượng, cuối đời sung túc-1Theo tử vi, người sinh giờ Tý đa phần đều hướng nội, giàu cảm xúc. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh này thường là những người sáng tạo, luôn muốn tìm ra những ý tưởng mới và cải tiến. Họ có khát khao không ngừng nâng cao bản thân và không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ.

Từ nhỏ, họ là những cô bé, cậu bé tinh nghịch, dũng cảm. Khi trưởng thành, họ tài giỏi, quyết đoán. Không những thế, người sinh vào giờ này còn được quý nhân đưa đường chỉ lối. 

Được sao tốt chiếu mệnh, sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió. Điều quan trọng, họ làm việc bằng cái tâm, cái tài, được nhiều người tin tưởng, nể trọng. Cuối đời, họ có cuộc sống giàu sang, sung túc, có của ăn của để.

Giờ sinh vào giờ Thìn (07:00 - 09:00)
Tử vi học có nói, giờ Thìn là khoảng thời gian mặt trời mới mọc. Người có giờ sinh này rất năng động, tốt bụng, giàu nhiệt huyết. Họ thường sáng tạo và có trí tuệ. Họ có khả năng tư duy linh hoạt và thích đặt ra những giải pháp mới cho các vấn đề phức tạp.

Người có giờ sinh này linh hoạt, thích thích nghi với môi trường xung quanh. Họ dễ dàng thích ứng với những thay đổi và có khả năng thích ứng với nhiều vai trò và hoàn cảnh khác nhau.

Người có giờ sinh này, ra cửa gặp quý nhân, phúc khí thịnh vượng, cuối đời sung túc-2Người sinh giờ Thìn thường có tính cách hướng ngoại và thích giao tiếp với người khác. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh này thường có tính cách hướng ngoại và thích giao tiếp với người khác. Họ có khả năng tương tác xã hội tốt, thích tham gia vào các hoạt động nhóm và có khả năng lãnh đạo. Người sinh giờ này vượng vận quý nhân. 

Trong những thời điểm khó khăn, họ may mắn được người tốt giúp đỡ, chuyển bại thành thắng. Dù sinh ra trong hoàn cảnh cơ hàn, người có giờ sinh vào giờ Thìn cũng từng bước vươn lên nhờ khả năng học hỏi và làm việc không ngừng nghỉ. 

Đến cuối đời, họ có cuộc sống giàu sang, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Giờ sinh vào giờ Tuất (19:00-21:00)
Theo từ vi, người có giờ sinh vào giờ Tuất thông minh, khiêm nhường. Họ mang tính cách trung thành và đáng tin cậy. Họ luôn đặt trọng trách nhiệm lên hàng đầu và cam kết hoàn thành nhiệm vụ một cách tận tâm.

Người có giờ sinh này kiên nhẫn và bền bỉ trong công việc. Họ không dễ bị lùi bước trước khó khăn, nỗ lực vượt qua và tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Người sinh giờ Tuất rất cởi mở và thân thiện. 

Người có giờ sinh này, ra cửa gặp quý nhân, phúc khí thịnh vượng, cuối đời sung túc-3Người sinh giờ Tuất kiên nhẫn và bền bỉ trong công việc. (Ảnh Pixabay)

Họ dễ dàng hòa nhập vào môi trường xã hội, làm việc và giao tiếp với người khác một cách dễ dàng và tự nhiên. Cũng bởi vậy, người sinh giờ này vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người tốt giúp đỡ. Họ sống kín đáo, không khoa trương, nỗ lực trong âm thầm. 

Sau thời gian dài, người có giờ sinh này  dần vươn lên trong sự nghiệp, tích lũy của cải, có cuộc sống dư dả. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-co-gio-sinh-nay-ra-cua-gap-quy-nhan-phuc-khi-thinh-vuong-cuoi-doi-sung-tuc-20230601174606948.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.