Người có giờ sinh này, tuổi trẻ vất vả, đắng cay, hậu vận đủ đầy viên mãn

Người có 3 giờ sinh này không gặp may mắn thời trẻ. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, họ được hưởng "trái ngọt" khi về già.

Những người có giờ sinh khác nhau thường có số phận khác nhau. Có người trời sinh giàu sang phú quý, dư dả đủ đầy, không phải lo nghĩ đến cơm ăn áo mặc.

Nhưng cũng có người sinh ra đã không gặp may mắn, cả đời làm lụng vất vả khổ cực. Những người sinh vào 3 khung giờ dưới đây thời trẻ khá khó khăn vất vả. Đến trung tuổi, sự nghiệp của họ mới ổn định, mang lại cuộc sống đủ đầy,

Giờ sinh vào khung giờ Hợi (21:00- 23:00)
Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Hợi thường tốt bụng, thân thiện và chân thành. Họ rất nhạy cảm và dễ đồng cảm với người khác. Trong cuộc sống, họ nhân từ, độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh.

Người có giờ sinh này, tuổi trẻ vất vả, đắng cay, hậu vận đủ đầy viên mãn-1Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Hợi thường tốt bụng, thân thiện và chân thành. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh này luôn mong ước một cuộc sống đơn giản, bình dị. Họ khéo léo trong cách đối nhân xử thế, để đạt được thành công trong cuộc sống.

Đôi lúc, người có giờ sinh này có xu hướng tự ti, cần nhận được sự động viên để vượt qua trở ngại. Thời trẻ, họ gặp nhiều khó khăn do non kém kinh nghiệm, không có người giúp đỡ.

Họ thất bại nhiều lần, thậm chí phải làm lại từ đầu. Tuy vậy, người sinh giờ này không vì thế mà nản lòng. Ở độ tuổi nào, họ cũng rất kiên trì, làm việc chăm chỉ, vượt qua khó khăn và tích lũy kinh nghiệm.

Đến trung tuổi, dù không quá giàu có, họ vẫn có cuộc sống ấm no, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền. Dù giàu hay nghèo, người có giờ sinh này giữ được tâm hồn rộng mở, hài lòng với thứ mình có.

Giờ sinh vào khung giờ Thân (15:00 - 17:00)
Theo tử vi giờ sinh, người có giờ sinh vào khung giờ Thân sinh ra đã thông minh, tài giỏi hơn người. Cũng bởi vậy, đôi khi họ tỏ ra kiêu ngạo, cố chấp. Người sinh giờ này thường được miêu tả là thực tế và sáng tạo.

Người có giờ sinh này, tuổi trẻ vất vả, đắng cay, hậu vận đủ đầy viên mãn-2Người có giờ sinh vào khung giờ Thân có xu hướng làm việc một mình và thích tự do trong công việc. (Ảnh Pixabay)

Họ làm việc chăm chỉ, cẩn trọng, có khả năng đánh giá tình huống tốt. Họ nhạy cảm, có tư duy linh hoạt, có con mắt nhìn xa trông rộng.

Người có giờ sinh vào khung giờ Thân có xu hướng làm việc một mình và thích tự do trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng là người giao tiếp giỏi và có khả năng làm việc nhóm tốt khi cần thiết. Với tính cách cẩn trọng, họ thường đánh giá và lên kế hoạch cẩn thận trước khi quyết định.

Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho họ có thể tỏ ra khá chậm chạp và cẩn trọng trong việc thay đổi hoặc chuyển đổi.

Thời trẻ, cũng vì kiêu ngạo, chủ quan, người có giờ sinh này gặp nhiều khó khăn, thất bại. Họ thậm chí phải thay đổi chỗ làm, chuyển nhiều công việc. Có những lúc, họ sa sút tinh thần, muốn buông xuôi.

Tuy vậy, nếu quyết định làm lại từ đầu, người có giờ sinh này sẽ vươn lên mạnh mẽ, đạt được thành công vang dội. Kiếm được nhiều tiền, người sinh giờ Thân cũng biết cách tiêu tiền, quản lý tài chính nên về già có của ăn, của để.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00 - 07:00)
Tử vi học có nói, người có giờ sinh vào khung giờ Mão mang tính cách năng động, sáng tạo và thích khám phá những điều mới mẻ. Họ có trí tuệ linh hoạt và suy nghĩ sáng tạo, luôn tìm kiếm cách tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Người có giờ sinh này, tuổi trẻ vất vả, đắng cay, hậu vận đủ đầy viên mãn-3Người sinh vào giờ Mão có nhiều sở thích và sẵn sàng thử nghiệm những điều mới lạ. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh vào khung giờ Mão có nhiều sở thích và sẵn sàng thử nghiệm những điều mới lạ. Tuy nhiên, họ cũng có thể bị mất tập trung và thiếu kiên nhẫn nếu không thấy được kết quả ngay lập tức.

Nhược điểm trong tính cách của người sinh giờ Mão là họ thiếu kiến nhẫn, nóng vội. Họ cần học cách kiểm soát cảm xúc và đánh giá tình huống của bản thân. Thời trẻ, cuộc sống của họ khá khó khăn. Họ phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm và luôn lo lắng, buồn khổ.

Cũng vì yêu thương gia đình, họ không ngừng nỗ lực vươn lên. Họ làm nhiều nghề, đi theo nhiều con đường để hướng tới sự giàu có.

Vì vậy, dù xuất phát điểm thấp nhưng người có giờ sinh này vẫn nỗ lực để có sự nghiệp vẻ vang, thu nhập dồi dào. Đến cuối đời, họ có cuộc sống dư dả, ấm êm nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-co-gio-sinh-nay-tuoi-tre-vat-va-dang-cay-hau-van-du-day-vien-man-2023050817205411.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.