Người có nốt ruồi ở vị trí này được Trời Phật phù hộ, cả đời sung túc, may mắn

Trên cơ thể ai cũng ít nhiều có nốt ruồi, trong nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau và có tác động khác nhau đến vận mệnh.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu
Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ không bị người bình thường phát hiện và chú ý đến. Nốt ruồi mọc ở chỗ khuất là điều tốt. Người có nốt ruồi này cả đời gặp vận may, cuộc đời bằng phẳng.

Trong những năm đầu đời, họ đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, chịu khó. Theo thời gian, sự chăm chỉ đã được đền đáp bằng những kết quả tốt đẹp.

Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp, tài sản dồi dào mà con cái đều khỏe mạnh, thành đạt, là niềm tự hào của cha mẹ.

Người có nốt ruồi ở vị trí này được Trời Phật phù hộ, cả đời sung túc, may mắn-1Trên cơ thể ai cũng ít nhiều có nốt ruồi, trong nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau và có tác động khác nhau đến vận mệnh.

Nốt ruồi ở vai trái
Người có nốt ruồi trên vai trái thì đời này sự nghiệp quan trường vô cùng phát đạt. Họ có thể chiếm được địa vị cao, nắm quyền trong tay.

Người có nốt ruồi ở vị trí này tính cách chín chắn, vững vàng, an nhiên tự tại, làm ăn phát đạt, thường đảm nhiệm chức vụ quan trọng ở nơi làm việc.

Họ có thể tạo ra một cuộc sống rực rỡ bằng sức lực của mình, không bao giờ thiếu tiền, càng về già càng giàu có, gặp nhiều may mắn.

Người có nốt ruồi ở vị trí này được Trời Phật phù hộ, cả đời sung túc, may mắn-2Người có nốt ruồi ở eo có cuộc đời không lo cơm ăn áo mặc từ nhỏ

Nốt ruồi ở eo
Trong nhân tướng học, eo là bộ phận tượng trưng cho sự giàu có. Nếu bạn sinh ra với một nốt ruồi trên eo, điều đó có nghĩa là bạn có số mệnh ẩn giấu của cải.

Cả đời họ không những không nghèo khó mà còn có thể được trời ban phúc lành, ra vào bình an, vô sự. cuộc sống suôn sẻ.

Người có nốt ruồi ở eo có cuộc đời không lo cơm ăn áo mặc từ nhỏ, không phải chịu cực khổ, được gia đình yêu thương, gặp nhiều may mắn.

Đặc biệt nếu bạn có nốt ruồi ở eo bên trái thì cả đời sẽ không thiếu quý nhân, vừa có phúc vừa có lộc.

Người có nốt ruồi ở vị trí này được Trời Phật phù hộ, cả đời sung túc, may mắn-3Nốt ruồi trên lông mày trái mà nổi to, đậm sắc thì đây là biểu hiện của người có đường làm ăn gặp đại cát đại lợi.

Nốt ruồi trên lông mày trái
Nhiều người coi nốt ruồi ở lông mày là biểu tượng của sự may mắn, đặc biệt là nốt ruồi son.

Một số nhà nhân tướng học tin rằng một nốt ruồi mọc trên lông mày bên trái của bạn là may mắn trong tình yêu và hôn nhân, trong khi một bên lông mày bên phải được coi là may mắn với sự nghiệp của bạn.

Nốt ruồi trên lông mày trái mà nổi to, đậm sắc thì đây là biểu hiện của người có đường làm ăn gặp đại cát đại lợi. Với tài khéo ăn nói nên họ dễ dàng đạt được thành công lớn.

Những người có nốt ruồi này cả đời được quý nhân giúp đỡ, bạn bè tốt đồng hành, nhờ đó mà phúc khí cả đời, không lo thiếu may mắn.

Người có nốt ruồi ở vị trí này được Trời Phật phù hộ, cả đời sung túc, may mắn-4Nốt ruồi ở khóe mắt bên trái là điềm báo rất tốt lành.

Nốt ruồi ở khóe mắt trái
Nốt ruồi ở khóe mắt bên trái là điềm báo rất tốt lành. Trong nhân tướng học có nhiều câu nói khác nhau về nốt ruồi ở những vị trí khác nhau ở khóe mắt.

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt bên trái thể hiện có tướng phú quý, cuộc sống đủ đầy. Những người này trong sự nghiệp có sự thuận lợi để thăng tiến do được quý nhân phù trợ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-co-not-ruoi-o-vi-tri-nay-duoc-troi-phat-phu-ho-phu-quy-ca-doi-20230312172929846.htm

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.