Người có vết lõm trên tay thì cả đời này sẽ không phải chịu cảnh nghèo khổ, hãy xem bạn có không nhé

Nhìn bàn tay đoán vận mệnh là một trong những phương pháp xem tướng số rất phổ biến, bất kỳ dấu hiệu nào trên bàn tay cũng là dấu hiệu để đoán xem đường tài lộc, vận hạn của một con người.

Mọi người đều sở hữu mu bàn tay bằng phẳng, nhưng nếu ai đó có một vết lõm nhỏ ở dưới mỗi đót ngón tay thì xin chúc mừng bạn là người rất có phúc.

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, nếu ai có đặc điểm này thì từ bé không chỉ được bố mẹ yêu thương, cưng chiều mà đến lớn cũng được mọi người xung quanh o bế, chăm sóc. Có thể nói, cuộc đời của những người có đặc điểm này là con đường toàn hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn. Hậu vận, bất kể họ làm việc gì cũng đều gặt hái được nhiều thành công, không những thế lại có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người có vết lõm trên tay thì cả đời này sẽ không phải chịu cảnh nghèo khổ, hãy xem bạn có không nhé-1

Những người sở hữu vết lõm này là người mang tính tình hiền hòa, thiện lương. Họ thường sinh trưởng trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy, có điều kiện tốt. Người có tướng này có tài năng, ý chí vươn lên. Họ mang số vượng vận quý nhân nên dễ được tiền bối ưu ái, rộng đường thăng tiến.

Đây là dấu hiệu cho thấy người này có tâm sinh lí hoàn thiện, xử lí công việc một cách thận trọng. Ngoài ra, họ biết cách quản lí tài chính, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên.

Những người này rất giỏi trong giao tiếp, nhận được rất nhiều thiện cảm từ nhiều người xung quanh, họ có thể truyền tải được hàm ý, thông điệp suy nghĩ của mình để thuyết phục đối phương. Họ luôn tỏ ra uy lực, chứng tỏ đó là người mạnh mẽ, quyết đoán, sáng suốt trong lời nói, vì thế có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung sướng, nhàn hạ, không chịu khổ cực nhiều.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-co-vet-lom-tren-tay-thi-ca-doi-nay-se-khong-phai-chiu-canh-ngheo-kho-hay-xem-ban-co-khong-nhe-78784.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.