Người phụ nữ sinh vào 3 khung giờ này cuộc đời sung sướng hạnh phúc, được chồng sủng ái và con cái hiếu thảo

Tử vi học dự báo, những người phụ nữ sinh vào khung giờ này hầu hết cuộc đời đều sung sướng, chồng chiều con hiếu thảo.

Giờ Mão 5h-7h sáng

Nếu phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này đa phần là người hiền lành, sống rất tình cảm, đặt gia đình lên hàng đầu. Ngoài ra, họ còn chung thủy, không bao giờ bội bạc, ở nhà biết trách nhiệm, chăm chồng, dạy dỗ con cái chu đáo. Người phụ nữ như vậy sẽ có phúc khí vô tận khi bước vào tuổi trung niên và đương nhiên, họ sẽ được chồng trân quý và con cái chăm sóc chu đáo lúc về già.

Người phụ nữ sinh vào 3 khung giờ này cuộc đời sung sướng hạnh phúc, được chồng sủng ái và con cái hiếu thảo-1

Giờ Ngọ 11h-13h

Đa phần hững người phụ nữ sinh vào khung giờ này đều quan tâm đến gia đình. Bản thân họ cũng gặp may mắn và mang đến điều lành cho cả gia đình.

Họ luôn tập trung sức lực vào những việc nên làm và có thể hỗ trợ sự nghiệp cho chồng. Họ là mẫu người nội trợ tốt và luôn khiến người chồng cảm thấy không thể tách rời.

Ngoài ra, trong việc giáo dục con cái, họ cũng có những phương pháp độc đáo riêng, những đứa trẻ của họ trong tương lai rất hiếu thảo và biết ơn cha mẹ.

Người phụ nữ sinh vào 3 khung giờ này cuộc đời sung sướng hạnh phúc, được chồng sủng ái và con cái hiếu thảo-2Giờ Thân 15h-17h chiều

Về cơ bản, những phụ nữ sinh vào khung giờ này rất giàu có và quyền lực. Nếu ai có thể kết hôn với họ, chẳng khác nào "chuột sa chĩnh gạo".

Dù là người chu đáo với chồng nhưng họ không phải là không có ý kiến ​​riêng, mà họ có chính kiến ​​riêng. Chính khả năng tự chăm sóc bản thân cho phép họ chung sống hòa thuận với gia đình, người xung quanh.

Con cái họ cũng hiếu thảo. Dưới sự giáo dục mẹ, con lớn lên có thể là người chu toàn đáng ngưỡng mộ.

Người phụ nữ sinh vào 3 khung giờ này cuộc đời sung sướng hạnh phúc, được chồng sủng ái và con cái hiếu thảo-3* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/nguoi-phu-nu-sinh-vao-3-khung-gio-nay-cuoc-doi-sung-suong-hanh-phuc-duoc-chong-sung-ai-va-con-cai-hieu-thao-366640.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.