Người sinh giờ này tướng mạo đẹp, cả đời may mắn phú quý

Tử vi dự báo những người sinh vào giờ này thường có mệnh tốt về nhiều mặt. Trong cuộc sống họ gặp nhiều may mắn, dễ có được thành công.

Người có giờ sinh từ 5-7 giờ

Người sinh từ 5-7 giờ sáng thường có EQ cao, biết ăn nói và làm gì cũng cẩn thận. Trong cuộc sống họ không phải kiểu người thích khoe khoang, ngược lại họ chỉ hứa hẹn với người khác những điều mà mình có thể thực hiện được.

Người sinh vào khung giờ này thường có tính cách, đạo đức tốt. Vì vậy mà họ được nhiều quý nhân săn đón, có cơ hội tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp. Tử vi dự báo họ có thể đạt được trạng thái tốt nhất trước tuổi trung niên.

Mặc dù sinh ra đã có ngoại hình đẹp nhưng họ không dựa dẫm vào bề ngoài để chiếm lấy sự ưu ái của người khác. Ngược lại, họ thu được nhiều của cải bằng chính khả năng và trí tuệ của mình. Cuộc sống của họ vì vậy ngày càng tuyệt vời hơn.

Người sinh giờ này tướng mạo đẹp, cả đời may mắn phú quý-1
Người có giờ sinh từ 8 – 11 giờ

Người sinh trong khoảng 8 – 11 giờ sinh ra đã có tham vọng. Họ không phải kiểu người thích được chăng hay chớ. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu họ cũng không buông tay mà luôn tìm kiếm cơ hội để chống lại khó khăn.

Trong cuộc sống có lúc họ bị  người khác chê cười là cố chấp. Họ vốn là người ngây thơ, có phần yếu đuối nhưng do sóng gió của cuộc đời mà ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và dần đứng vững trước nhiều tác động từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, họ còn có năng lực tư duy mạnh mẽ lại có tướng mạo sáng láng, rất được lòng người. Trong quá trình phấn đấu, họ sẽ có quý nhân phù trợ nên không quá khó khăn để thành công trong kinh doanh.

Người sinh giờ này tướng mạo đẹp, cả đời may mắn phú quý-2
Người có giờ sinh từ 17-19 giờ

Những người sinh vào khung giờ này thường cá tính hơn người. Họ không bao giờ thích sống mà tuân thủ răm rắp những điều mà người khác sắp đặt.

Thay vào đó họ luôn tìm kiếm những cách mới, sáng tạo để đạt được những tham vọng của mình. Cũng nhờ vậy mà thu hút được sự ủng hộ của nhiều người.

Khi gặp trở ngại trong sự nghiệp và công việc kinh doanh, họ luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ của quý nhân, bạn bè, đồng nghiệp. Vậy nên con đường phía trước của họ khá suôn sẻ, không thiếu tiền tài, may mắn.

Người sinh giờ này tướng mạo đẹp, cả đời may mắn phú quý-3
Người có giờ sinh từ 21-23 giờ

Người sinh vào khung giờ này thường thông minh, lanh lợi phi thường. Lúc trẻ họ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Họ không phải quá bận tâm đến những chuyện sinh hoạt thường ngày vì đã có gia đình, bạn bè giải quyết giúp.

Trong công việc họ luôn chăm chỉ để tiến bộ nên sự nghiệp luôn khởi sắc, con đường phát triển thuận buồm xuôi gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-sinh-gio-nay-tuong-mao-dep-ca-doi-may-man-phu-quy.html

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.