Người sinh tháng, năm này, phúc mệnh phi thường, đắng cay trước, ngọt bùi sau

Ngày, tháng, năm sinh của một người có ảnh hưởng nhất định đến cuộc đời, số phận, phúc mệnh của họ sau này.

Tháng 4, 10, 11 Âm lịch, năm Dần, Ngọ

Những người cầm tinh con Hổ và Ngựa sinh vào 3 tháng Âm lịch là người có phúc mệnh phi thường. Họ đều phải trải qua nhiều đắng cay rồi mới được hưởng trái ngọt. 

Họ là những người giàu nhiệt huyết, tính tình cởi mở, rộng rãi. Họ luôn duy trì thái độ kiên trì đối với công việc và về cơ bản, họ không dễ dàng từ bỏ mọi thứ. Khi gặp khó khăn, họ giữ thái độ điềm tĩnh và đối mặt với mọi thứ với một cái đầu lạnh. Khi đã xác định được lý tưởng, mục tiêu thì những khó khăn không thể đánh gục họ. 

Dù không sinh trưởng trong một gia đinh có sẵn nền tảng, người tuổi này vẫn có thể gây dựng sự nghiệp nhờ nỗ lực của bản thân. Hầu hết, họ đều có cuộc sống đủ đầy, viên mãn khi bước qua tuổi trung niên.  

Người sinh tháng, năm này, phúc mệnh phi thường, đắng cay trước, ngọt bùi sau-1Ảnh minh họa

Tháng 3, 8, 12 Âm lịch, năm Thân, Tý

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng những người sinh vào tháng 3, 8, 12 năm Thân, Tý thường có cuộc sống giàu sang, sung túc, phúc mệnh dày dặn hơn người. Trong cuộc sống, họ có nền tảng tài chính dôi dư, ít phải lo đến chuyện cơm ăn, áo mặc. 

Hầu hết người sinh tháng, năm nay thường mang tính cách hài hước, hóm hỉnh tự nhiên. Họ có chính kiến của riêng mình nên khi đã quyết làm việc gì, họ sẽ làm đến cùng. Người sinh tháng, năm nay giỏi giao tiếp xã hội, hòa đồng, được lòng nhiều người và có thể kết giao với nhiều tầng lớp trong xã hội. 

Họ không chỉ được bạn bè giúp đỡ trong công việc mà còn được quý nhân đưa đường, chỉ lối nên sự nghiệp sớm thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh.

Người sinh tháng, năm này, phúc mệnh phi thường, đắng cay trước, ngọt bùi sau-2Ảnh minh họa

Tháng 2, 6, 8, 10 Âm lịch, năm Mão, Mùi

Người tuổi Mão, Mùi sinh vào các tháng 2, 6, 8 và 10 Âm lịch là những người tốt bụng, nhân hậu và bao dung. Họ thích đối xử tốt với mọi người, thích làm việc thiện mà không cầu mong được báo đáp. Người tuổi này có nhiều bạn bè, thích giao du khắp nơi, đi xa mới gây dựng được sự nghiệp.

Khi còn trẻ, cuộc sống của họ khá truân chuyên, vất vả, họ phải làm việc ở nhiều nơi, thay đổi nhiều công việc khác nhau. Dù gặp nhiều khó khăn, người sinh tuổi này vẫn nhận được sự giúp đỡ, đùm bọc của những người xung quanh.

Cũng nhờ các mối quan hệ tốt, họ có cơ hội phát huy tài năng, phát triển sự nghiệp. Sự nghiệp của họ càng về sau càng vượng phát, tiền tài dôi dư, phúc mệnh dồi dào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-sinh-thang-nam-nay-phuc-menh-phi-thuong-dang-cay-truoc-ngot-bui-sau-20200930143115392.htm

xem bói tháng sinh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.