Người sinh vào 3 khung giờ này đều sở hữu một tính cách vô cùng đặc biệt, nhưng đều có điểm chung là ai cũng giàu sang phú quý

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong tử vi học, giờ sinh còn quan trọng hơn cả ngày sinh và tháng sinh, nó có thể quyết được cuộc đời của mỗi người sướng khổ thế nào.

Giờ Mùi (13h - 15h)

Người sinh vào 3 khung giờ này đều sở hữu một tính cách vô cùng đặc biệt, nhưng đều có điểm chung là ai cũng giàu sang phú quý-1

Trời sinh những người sinh vào giờ Mùi vốn là những người có nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Trong cuộc sống, những người này khá can đảm, liều lĩnh, một khi quyết tâm làm gì đó thì sẽ theo đuổi đến cùng. Họ cũng là những người có chính kiến riêng, biết phân tích vấn đề, nhìn nhận đúng sai và luôn cho bản thân cơ hội để đổi mới. 

So với những người khác, người sinh vào giờ Mùi thường gặp được nhiều may mắn hơn. Có thể tuỳ mỗi người sẽ được sinh ra trong hoàn cảnh khác nhau, nhưng dù có như thế nào họ cũng gặp được quý nhân, được giúp đỡ nồng hậu. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sinh vào giờ này sẽ tìm được cơ hội đổi đời. 

Tử vi học có nói, những người sinh vào giờ Mùi khá tốt bụng và sống nghĩa khí. Tính cách này sẽ có liên quan đến tài vận về sau của họ. Những người sinh vào giờ Mùi càng sống tốt, biết tích đức thì cuộc sống hậu vận sẽ càng thăng hoa. Đây là những người có thể cùng thừa hưởng sự viên mãn về tinh thần và vật chất cùng lúc khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Giờ Tý (23h - 1h)

Người sinh vào 3 khung giờ này đều sở hữu một tính cách vô cùng đặc biệt, nhưng đều có điểm chung là ai cũng giàu sang phú quý-2
Trời sinh những người sinh vào giờ Tý là những người có nhiệt huyết trong công việc, luôn nỗ lực đấu tranh tìm kiếm cơ hội để xây dựng sự nghiệp thăng hoa viên mãn. So với những người khác, người sinh vào giờ Tý có thể bỏ mọi thứ nhưng không bao giờ bỏ đi nhiệt huyết đối với công việc mà mình theo đuổi. Họ thậm chí là những người có thể sinh nghề tử nghiệp, một khi làm việc gì sẽ kiên trì đến cùng. 

Tử vi học có nói, những người này có gắn kết với công việc và sự nghiệp, đương nhiên nếu con đường công danh thăng hoa thì tài vận của họ cũng sẽ dồi dào. Ngoài ra, người sinh vào khung giờ này ai nấy đều rất thông minh, lanh lợi, họ biết mình là ai, biết mình nghĩ gì, từ đó có hướng đi riêng trong cuộc sống, tự lập tạo dựng cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sinh vào tuổi Tý sẽ kiếm được rất nhiều tiền, họ mà giàu nhất thì không ai giàu nhì. Từ giai đoạn sau 35 tuổi, những người sinh vào giờ này không lo thiếu tiền, họ không những có quý nhân giúp đỡ mà còn có thần tài chiếu cố nồng hậu, cuộc đời sung túc đủ đầy. 

Giờ Thân (15h - 17h)

Người sinh vào 3 khung giờ này đều sở hữu một tính cách vô cùng đặc biệt, nhưng đều có điểm chung là ai cũng giàu sang phú quý-3

Trời sinh những người sinh vào giờ Thân vốn có tính tình hoạt bát, vui vẻ, lạc quan và chịu khó học hỏi. Những người này tuy không có xuất thân giàu có nhưng nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, họ đã từng bước tạo dựng sự phú quý cho riêng mình. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sinh vào khung giờ này có duyên với tài lộc, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng kiếm được nhiều tiền. 

Tử vi học có nói, người sinh vào khung giờ này, một khi thời vận tốt đến, chỉ cần họ biết nắm bắt cơ hội thì vạn sự đều hanh thông. Những người làm công ăn lương thì ngày càng tìm kiếm được cơ hội thăng chức, còn đối với người kinh doanh làm ăn thì sẽ tìm được cơ hội phát tài. Nhìn chung, cuộc sống của họ không bao giờ phải đối mặt với cơm ăn áo mặc. 

Ngoài ra, những người sinh vào giờ Thân còn là những người tốt bụng, luôn biết giúp đỡ người khác. Sự tích đức của họ có tỉ lệ với tài vận, vì vậy càng sống thoải mái, biết nghĩ cho người khác thì họ sẽ càng được trời ban nhiều phước lành hơn, giai đoạn hậu vận cũng sẽ được sống sung túc đầy đủ, được tận hưởng vinh hoa phú quý không ai sánh bằng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-sinh-vao-3-khung-gio-nay-deu-so-huu-mot-tinh-cach-vo-cung-dac-biet-nhung-deu-co-diem-chung-la-ai-cung-giau-sang-phu-quy-162212609000756261.htm

giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.