Người sinh vào 3 khung giờ này mang mệnh phú quý, được Thần Tài phù hộ, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu

Theo tử vi học, người sinh vào khung giờ này thường mang số mệnh phú quý, hậu vận chẳng thiếu tiền tiêu.

Giờ Mão (5:00- 7:00)

Người sinh vào giờ Mão thường mang tính chất mới mẻ, dám nghĩ, dám làm. Chủ mệnh là người khát khao được lãnh đạo, được đứng đầu và thực hiện những khát vọng của mình. Họ luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, hơi ảo tưởng và rất hà khắc với bản thân.

Những người sinh giờ Mão rất cần thời cơ để chứng minh và khẳng định tài năng của bản thân. Nội tâm có sự thiên hướng bất đắc chí, không chịu an phận và luôn muốn hoàn thiện mỗi ngày.

Người sinh giờ này có vận quý nhân vượng. Khi gặp khó khăn, họ thường được những người khác giúp đỡ. Thời trẻ, họ may mắn được gia đình giúp đỡ phát triển sự nghiệp, có nền tảng kinh tế ổn định. Đến tuổi trung niên, họ tích lũy đủ kinh nghiệm, thoát ra khỏi vùng an toàn, gặt hái được nhiều thành công. Càng đến tuổi xế chiều, sự nghiệp của họ càng huy hoàng. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, tiền bạc dôi dư, chẳng phải lo nghĩ.

Người sinh vào 3 khung giờ này mang mệnh phú quý, được Thần Tài phù hộ, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu-1Giờ Thìn (7:00- 9:00)

Giờ Thìn là khung giờ đẹp, đại diện cho nguồn sinh khí và sức sống mới. Do vậy, những người sinh vào giờ Thìn cũng có vận số ổn định, đường đời ít gặp trở ngại.

Người sinh vào giờ này thường thông minh, lanh lợi. Họ tự tin, quyết đoán, mạnh mẽ và giàu ý chí vươn lên. Dù không có xuất phát điểm tốt nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Người sinh giờ này giỏi kiếm tiền lại biết tích lũy, đầu tư tài sản nên đồng tiền trong tay họ sớm sinh sôi nảy nở. Hậu vận, họ có cuộc sống bình an, đủ đầy, chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Người sinh vào 3 khung giờ này mang mệnh phú quý, được Thần Tài phù hộ, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu-2

Giờ Tuất (19:00- 21:00)

Những người sinh vào khung giờ Tuất thường là người giàu nhiệt huyết, luôn khát khao vươn lên. Họ tài năng hơn người, giàu tham vọng, không chịu an phận thủ thường, họ có khát vọng làm giàu mạnh mẽ. Vì vậy, họ sẵn sàng cháy hết mình để hoàn thành mục tiêu và vươn tới ước mơ của bản thân.

Người sinh giờ này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Nhưng thành công của họ không phải tự nhiên mà đến. Họ thường không xuất thân trong những gia đình giàu có, có sẵn nền tảng. Nhưng trong cuộc sống, người sinh giờ Tuất không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên. Dù gặp khó khăn, trở lực, họ cũng không nản lòng.

Khi thất bại, họ vẫn có thể đứng dậy và sẵn sàng làm lại từ con số 0. Trải qua nhiều thăng trầm, người sinh giờ này làm nên nghiệp lớn, đạt được những thành tựu phi thường, được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-sinh-vao-3-khung-gio-nay-mang-menh-phu-quy-duoc-than-tai-phu-ho-ca-doi-chang-thieu-tien-tieu-89199.html

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.