Người sinh vào 4 ngày âm lịch này, tiền vận buộc phải trầy trật với cuộc đời nhưng trung vận trở đi yên tâm sẽ được hưởng "quả ngọt"

Dù cuộc đời không bằng phẳng nhưng họ không bỏ cuộc, quyết tâm đi đến cuối con đường trước khi được tận hưởng "quả ngọt" từ chính mồ hôi công sức của mình.

Dù cuộc đời không bằng phẳng nhưng họ không bỏ cuộc, quyết tâm đi đến cuối con đường trước khi được tận hưởng "quả ngọt" từ chính mồ hôi công sức của mình.

Ngày 5 âm lịch

Người sinh vào 4 ngày âm lịch này, tiền vận buộc phải trầy trật với cuộc đời nhưng trung vận trở đi yên tâm sẽ được hưởng quả ngọt-1
Những người sinh vào ngày 5 âm lịch được ban cho tính cách mạnh mẽ và độc lập. Cuộc sống đôi khi không như ý muốn nhưng họ lúc nào cũng giữ được tâm thế bình tĩnh, đối đầu với mọi tình huống khó khăn với 1 thái độ lạc quan nhất có thể. Đối với họ, áp lực là động lực tốt nhất thôi thúc con người tiến lên và phát triển bản thân. Chính vậy nên sau mỗi cơn giông bão, bị trầy trật cỡ nào họ cũng không sợ, quan trọng là đã học được những gì. Chính suy nghĩ tích cực này giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, dù sớm hay muộn cũng trở thành người khiến người khác phải ngả mũ ngưỡng mộ.

Ngày 14 âm lịch

Người sinh vào 4 ngày âm lịch này, tiền vận buộc phải trầy trật với cuộc đời nhưng trung vận trở đi yên tâm sẽ được hưởng quả ngọt-2
Cá tính mạnh là nét tính cách nổi bật ở người chào đời vào ngày 14 âm lịch. Tuổi thanh xuân, họ bốc đồng và xốc nổi nên đôi khi tự làm bản thân đánh mất cơ hội quý báu. Dù vậy, thất bại là mẹ thành công, sau mỗi lần vấp ngã, họ lại trở nên kiên cường hơn. Những người này thường hay than thân trách phận vì sao cuộc sống lại đối xử mới mình bất công nhưng họ không bỏ cuộc vì tin rằng chắc chắn mọi sự hy sinh 1 ngày nào đó cũng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Tương lai của những người này được định sẵn sẽ vô cùng xán lạn. Khi đó, những bài học và kinh nghiệm tích lũy trong quá khứ trở thành vũ khí lợi hại giúp họ thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp.

Ngày 19 âm lịch

Người sinh vào 4 ngày âm lịch này, tiền vận buộc phải trầy trật với cuộc đời nhưng trung vận trở đi yên tâm sẽ được hưởng quả ngọt-3
Chào đời vào ngày 19 âm lịch, đây là những con người hiền lành và cực kỳ tốt tính. Bất kể cuộc đời có bấp bênh thế nào, họ cũng hiếm khi thể hiện ra ngoài và luôn trưng trên mặt nụ cười tươi tắn, lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Sự kiên định giúp họ vượt qua mọi khó khăn và chẳng có chông gai nào đủ khả năng làm họ "biến chất", trở thành người thù ghét xã hội. Thay vào đó, phương châm sống của họ là tận hưởng hạnh phúc, tận dụng cơ hội và nỗ lực hết sức khi khó khăn. Thời tiền vận có thể không như ý muốn nhưng trung và hậu vận của họ sẽ rực rỡ hơn tất cả mọi người.

Ngày 25 âm lịch

Người sinh vào 4 ngày âm lịch này, tiền vận buộc phải trầy trật với cuộc đời nhưng trung vận trở đi yên tâm sẽ được hưởng quả ngọt-4
Trời sinh những người chào đời vào ngày 25 âm lịch một trái tim kiên cường và tinh thần thép sẵn sàng đương đầu với mọi sóng gió. Với tinh thần không ngừng học hỏi, họ lấy sự ghen tị với sự tài giỏi của người khác mà nỗ lực cải thiện kiến thức cũng như kỹ năng của riêng mình. Những người này thường cứng đầu, khó khăn cách mấy cũng muốn đi đến cuối con đường xem điều gì chờ đợi mình, thậm chí không màng đến chuyện bản thân bị tổn thương ra sao. Sự chăm chỉ và cần cù sẽ đưa họ đến với nấc thang danh vọng, sớm nhất là ở tuổi trung vận.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


xem bói ngày sinh

ngày sinh tốt

ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.